Phim Ảnh

Ngoại truyện 'Fast & Furious - Hobbs and Shaw' công bố ảnh đầu tiên của The Rock và Jason Statham

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Bên cạnh đó, nam diễn viên The Rock cũng chia sẻ về hai người bạn diễn Jason Statham và Idris Elba trong phim "Fast & Furious - Hobbs and Shaw".

Đối với những ai trông đợi vào Hobbs and Shaw - phần phim ngoại truyện của franchise nổi tiếng Fast & Furious, ngôi sao Dwayne Johnson vừa lên tiếng rằng: 'Bạn sẽ phát điên vì thích bộ phim này'.

Trả lời tạp chí Entertainment Weekly, The Rock cho biết: “Ôi thánh thần ơi, sẽ vô cùng hoành tráng, tôi chưa được xem những khoảnh khắc sắp tới nhưng nó sẽ mang đậm giá trị cốt lõi của series này. Đầy tôn vinh, đầy tinh thần của 'đua hay chết', và trên tất cả chính là gia đình. Tôi nghĩ chúng tôi đã truyền tải được nó, và nó thực sự vô cùng quan trọng. Bởi đây đã là 4 phim Fast & Furios mà tôi đã làm, thế nên tôi hiểu nguồn năng lượng này. Nó chạy trong từng huyết mạch của tôi đây này”.

Sự phấn khích của nam chính The Rock đang khiến người hâm mộ phát cuồng theo. Fast and Furious đánh dấu sự kết hợp của hai nhân vật Luke Hobbs (The Rock) và Deckard Shaw (Jason Statham). Dwayne Johnson chia sẻ: “Cách mô tả tốt nhất cho mối quan hệ này chính là hai thằng đàn ông không chắc là ưa nhau, thích vỗ vai đập tay này nọ các thứ, và họ luôn nghĩ rằng mình đúng. Có điều, họ sẽ luôn có nhau, mặc dù chẳng ai thích thừa nhận việc này”.

Johnson cũng giải thích ý tưởng cho bộ phim riêng xuất hiện như thế nào, rằng “sau khi Furious 7 ra mắt, chúng tôi có ý định sẽ thực hiện phần ngoại truyện, nhưng sau đó, tất nhiên, với sự ra đi của Paul Walker và nỗi đau đớn đến khó tin ấy đã gây ra không chỉ cho gia đình anh ấy mà chắc chắn cho cả thế giới và chúng tôi. Vì thế chúng tôi cảm thấy hãy giữ kế hoạch kia sau và tập trung vào Fast 8”. 

“Và trong Fast 8, để cho bạn một câu trả lời về mối quan hệ của Luke Hobbs cùng Deckard Shaw, Jason và tôi ngồi nói chuyện với nhau trước khi quay. Chúng tôi nghĩ, nếu có cơ hội ở đây, chúng tôi tạo ra hai nhân vật đó ghét nhau, nhưng một cái nháy mắt thể hiện họ thực sự thích nói chuyện với nhau, y như việc họ thích đánh nhau. [Cười lớn.] Và sau đó, chúng tôi đi uống bia để tìm ra sự liên kết độc đáo và tuyệt vời này. Tôi đã biết Jason trong một thời gian rất dài, và chúng tôi cảm thấy như, “đánh nhau mới quen biết”. 

Cảnh phim của Jason Statham và The Rock.

Johnson cũng nói về tính thẩm mỹ mà đạo diễn David Leitch mang đến cho Hobbs và Shaw: “Anh ấy ít nói về những tác phẩm hoành tráng, bùng nổ và khiến nó trở nên cá tính hơn một chút, với hành động phù hợp với nhân vật và câu chuyện. David vừa mới làm Deadpool, John Wick và Atomic Blonde, vì vậy khán giả có thể thấy phong cách mà anh ta có”.

Trong Hobbs và Shaw, vai phản diện của Idris Elba cũng gây chú ý với khán giả. The Rock nói về bạn diễn mới của mình: “Mục tiêu của chúng tôi đối với Idris Elba là biến anh ta trở thành nhân vật phản diện đáng ghét nhất, nguy hiểm nhất mà người xem từng thấy trong franchise này

Idris là người đàn ông hoàn hảo. Rõ ràng, anh là một diễn viên phi thường, thực sự mang lại sức nặng và chất lượng tuyệt vời cho vai diễn. Anh ấy là một người đàn ông đáng nể, là một kẻ xấu và một võ sĩ xuất sắc. Tôi nói với bạn điều này, 10 ngày qua là những cảnh quay cuối; chúng tôi đã quay cảnh đối đầu quan trọng giữa chúng tôi và Brixton. Chúng tôi đã đánh nhau kịch liệt, đau đớn, mệt mỏi nhưng quá đã”

Fast & Furious: Hobbs & Shaw sẽ ra rạp từ ngày 02/08/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất