Phim Ảnh

Ngoại truyện của 'Trần tình lệnh' sắp chiếu: Manh mối là thanh đao Bá Hạ của Nhiếp Minh Quyết?

DAO DAO
Chia sẻ

"Trần tình lệnh chi loạn phách" sẽ được công chiếu vào ngày 26 tháng 3 trên iQIYI.

Trần tình lệnh

Năm ngoái, chúng ta đã thấy Vu BânTrịnh Phồn Tinh lần lượt đảm nhận vai diễn của họ là Ôn Ninh và Lam Tư Truy trong bộ phim ngoại truyện của Trần tình lệnh là Trần tình lệnh chi sinh hồn (The Untamed: Living Dead).

Phim này giữ lại các nhân vật gốc trong loạt phim Trần tình lệnh, nhưng cốt truyện hoàn toàn khác khi tập trung về việc Ôn Ninh và Lam Tư Truy hợp tác để giải quyết bí ẩn đằng sau những hung thi tấn công thị trấn và các thành viên còn lại của Tiêu gia.

Trong Trần tình lệnh chi loạn phách, huynh đệ nhà họ Nhiếp của Thanh Hà nhiếp thị là những người tiếp theo nhận được phần ngoại truyện của riêng họ và nhân vật “Ảnh đế” Nhiếp Hoài Tang, người đã lừa mọi người nghĩ rằng anh ấy không biết gì về bất cứ điều gì, đã phát hiện ra sự thật về cái chết của anh mình là Nhiếp Minh Quyết, sẽ là nam chính.

Tại thời điểm này, rất ít điều được tiết lộ từ trailer nhưng đánh giá từ poster - với hình ảnh thanh kiếm Bá Hạ khổng lồ của Nhiếp Minh Quyết chiếm trọn, có thể là một manh mối cho tiền đề của bộ phim.

Dù sao đi nữa, hãy nói về dàn diễn viên. Bạn sẽ rất vui khi biết rằng các diễn viên cũ là Kỷ LýVương Dực Chu sẽ trở lại để diễn những nhân vật của họ trong loạt phim Trần tình lệnh. Phim còn có sự xuất hiện đặc biệt của Chu Tán Cẩm, người đóng vai Kim Quang Dao.

Có thể trong phần phim ngoại truyện này, ta sẽ hiểu rõ hơn quá trình Nhiếp Hoài Tang ủ mưu nhằm lật mặt Kim Quang Dao, phơi bày sự thật về cái chết của Nhiếp Minh Quyết ra ánh sáng sau 16 năm, cũng như miêu tả kĩ hơn quãng thời gian mà Kim Quang Dao từng sống ở Thanh Hà Nhiếp thị.

Trần tình lệnh chi loạn phách được công chiếu vào ngày 26 tháng 3 trên iQIYI.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất