Phim Ảnh

Ngoài sức nóng The Face, chị đẹp Bee Namthip còn đang ‘phá đảo’ màn ảnh nhỏ với loạt phim đình đám

Vân Ngọc
Chia sẻ

Bên cạnh hình ảnh sắc sảo, quyến rũ trên ghế nóng The Face, Bee Namthip còn đang khẳng định vị thế của mình trong làng phim Thái với 2 bộ phim hot nối đuôi nhau lên sóng.

Trong bộ ba HLV The Face Thái Lan năm nay, Bee Namthip hẳn là nhân vật quen thuộc nhất đối với khán giả Việt Nam. Người đẹp 8X bắt đầu bước chân vào làng giải trí khi mới 14 tuổi với vai trò người mẫu. Năm 2001, cô bắt đầu lấn sân sang nghiệp diễn và nhanh chóng gây tiếng vang với vai nữ chính trong bộ phim hot Dòng máu phượng hoàng. Với chiều cao 1m77 cùng với khả năng biểu cảm ấn tượng, Bee Namthip đang là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz xứ chùa vàng.

Bee Namthip: Từ “chị đẹp” đáng gờm trong cuộc đua The Face…

Trong The Face Thailand mùa đầu tiên, Bee Namthip xuất hiện với vai trò huấn luyện viên tạm thời thay Ploy Cherman ở tập 9 và nhanh chóng giúp team giành chiến thắng Campaign. Cô chính thức đảm nhiệm HLV mùa 2, nhanh chóng gây ấn tượng bởi sự cá tính, không chịu thua bất cứ ai. Chính vì vậy, chiến thắng chung cuộc đã gọi tên thí sinh Ticha Chumma đội của cô. Việc Bee tiếp tục đồng hành cùng mùa 3 cùng với Lukkade & Marsha Wattanapanich đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả yêu thích chương trình.

The Face mùa thứ ba là trận quyết chiến đầy hấp dẫn và Bee Namthip là đối thủ đáng gờm về tài năng và kinh nghiệm. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong showbiz, cô luôn dành cho thí sinh đội mình những lời khuyên hữu ích, những pha thị phạm quý giá. Với khả năng catwalk trong những show diễn hàng đầu tại xứ chùa Vàng cùng biểu cảm đa dạng được nhiều tạp chí lớn chọn mặt gửi vàng, Bee Namthip là điểm sáng đáng chú ý trên ghế nóng The Face.

Bên cạnh hình ảnh sắc sảo, quyến rũ trong vai trò “chị đẹp”, Bee Namthip còn đang khẳng định vị thế của mình trong làng phim Thái với 2 bộ phim hot nối đuôi nhau lên sóng. Có thể nói, người đẹp 34 tuổi đang có những bước đi hoàn hảo trong nửa đầu năm 2017.

… Đến bà mẹ kế mưu mô thủ đoạn trong Cứu tinh nàng thiên nga

Buang Hong (Cứu tinh nàng thiên nga) là một trong những dự án phim truyền hình được mong chờ nhất của điện ảnh Thái Lan nửa đầu năm 2017. Dù bận rộn với lịch trình quay The Face nhưng Bee Namthip vẫn kịp ghi dấu ấn của mình với vai bà mẹ kế Mathawee nhiều mưu mô, thủ đoạn.

Trailer phim Buang Hong.

Buang Hong là câu chuyện tâm lý lãng mạn vốn rất quen thuộc trên màn ảnh Thái Lan, xoay quanh cuộc sống thăng trầm của Pimlapas (Kimberley) xuất thân từ một gia đình danh giá và giàu có, bỗng chốc bị mất tất cả từ tài sản, bạn trai cho đến người bố yêu quý. Đúng lúc đó cô bị mẹ kế lừa lấy hết tài sản. Để có thể gây dựng lại sự nghiệp, Pimlapas phải đánh cược bản thân vào một vụ đánh cắp hồ sơ mật.

Cặp đôi “mẹ ghẻ - con chồng” Kimberley và Bee Namthip.

Với kinh nghiệm gần 20 năm đóng phim, Bee Namthip không gặp nhiều khó khăn để hóa thân vào vai diễn nặng ký này. Từ những pha liếc mắt, nhếch miệng của cô đều toát lên vẻ thâm hiểm, toan tính của người đàn bà nhiều tham vọng.

Ngoài sức nóng The Face, chị đẹp Bee Namthip còn đang ‘phá đảo’ màn ảnh nhỏ với loạt phim đình đám

Biểu cảm sắc lạnh của Bee Namthip.

Ngoài sức nóng The Face, chị đẹp Bee Namthip còn đang ‘phá đảo’ màn ảnh nhỏ với loạt phim đình đám

Vai diễn dù nặng ký nhưng không phải là thử thách quá lớn với “chị đẹp”.

Dù rating phim không quá cao do phải đối đầu với hai bom tấn nặng ký khác là Koo Zaa Rot Zaap và Rachinee Mor Lum, nhưng Buang Hong vẫn là tác phẩm nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Và sự thể hiện sắc lạnh của Bee Namthip cũng là một điểm sáng đáng chú ý của bộ phim này.

Và nàng tiểu thư xinh đẹp trong Nhân duyên tiền định

Nhân duyên tiền định được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên, một trong những tác phẩm kinh điển của văn học Thái Lan. Trước đó, tác phẩm này được chuyển thể thành phim truyền hình vào năm 2005 do hai diễn viên Anne và Num đóng chính và đã vô cùng thành công. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo quên thời gian, Bee Namthip đảm nhận vai tiểu thư Tae Wilailayka trong bộ phim đang trình chiếu trên sóng ONE HD.

Nhân duyên tiền định kể về câu chuyện tình yêu đầy ngang trái của tiểu công chúa xinh đẹp ManKaew (Vill) đến từ vương quốc Lào và vương tử Yai (Son) của hoàng tộc Thái Lan. Chuyện tình của họ ngoài bức tường danh phận ngăn cách thì còn vấp phải sự phản đối quyết liệt của mẫu thân vương tử Yai và vị hôn thê mà gia đình đã chọn cho anh - tiểu thư Tae Wilailayka (Bee Namthip).

Bất chấp tất cả mọi sự phản đối, vương tử Yai vẫn quyết định tổ chức hôn lễ với người con gái trong lòng anh. Tuy nhiên, trong đêm tân hôn, cô dâu của anh bị trúng độc. Vào giây phút hấp hối, Man Kaew đã hứa với anh rằng cô sẽ luôn là vợ của anh trong mỗi kiếp mà mình tái sinh. Vương tử Yai ngay sau đó cũng bị tiểu thư Tae giết hại và bị nguyền rủa không thể bước vào con đường luân hồi, mãi mãi chỉ là một bóng ma lang thang. Tuy nhiên chuyện tình yêu của cặp đôi vẫn vượt qua thời gian và không gian, theo họ đến tận kiếp sau.

Dù đã ở tuổi 35 nhưng nàng “ong chúa” Thái Lan vẫn giữ nguyên được sự quyến rũ, mặn mà đáng ngưỡng mộ. Vai diễn nàng tiểu thư day dứt giữa yêu và hận tiếp tục là màn hóa thân đáng ngưỡng mộ của “chị đẹp” The Face.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất