Phim Ảnh

Ngoài 'Slender Man' bị cấm chiếu, còn những phim kinh dị nào đáng mong đợi từ đây đến cuối năm 2018?

Theo Collider
Chia sẻ

"Vắng mợ chợ vẫn đông", mặc dù rất nuối tiếc khi "Slender Man" không thể chiếu ở Việt Nam nhưng thị trường phim kinh dị không vì thế mà kém đi.

Trong những năm gần đây, đặc biệt là năm 2016 và 2017, khán giả đã được chiêm ngưỡng hàng loạt các bộ phim kinh dị xuất sắc như The Conjuring 2 (2016),  Split (2016), It (2017), Get Out (2017),….. Trong số những bộ phim kinh dị đó, Get Out còn nhận được đề cử giải Oscar cho 'Bộ phim xuất sắc nhất', 'Đạo diễn xuất sắc nhất', 'Nam diễn viên chính xuất sắc nhất' và cuối cùng, bộ phim đã chiến thắng ở hạng mục 'Kịch bản gốc xuất sắc nhất'.

Get Out

The Conjuring 2

Split

…và IT là một trong những bộ phim kinh dị xuất sắc trong những năm trở lại đây.

Thế nhưng, trong nửa đầu năm 2018, số lượng phim kinh dị xuất sắc lại quá ít và khiến khán giả nhớ nhất chỉ có A Quiet Place - một bộ phim thành công nhờ những lời khen ngợi của giới chuyên môn. Thế nhưng không khí “ảm đạm” này chắc chắn sẽ bị xóa tan khi một loạt các bộ phim bom tấn kinh dị đang xếp hàng để ra rạp vào cuối năm nay. Ngay bây giờ, hãy cùng SAOStar đi tìm danh sách những bộ phim đó nhé!

1. SLENDER MAN

Là một trong những bộ phim kinh dị được chờ đợi nhất năm, Slender Man đang hứa hẹn sẽ mang lại nỗi ám ảnh cho khán giả trong tháng 8 này. Dựa trên câu chuyện có thật, phim kể về câu chuyện một người đàn ông mảnh mai cao, gầy gò và đáng sợ hơn cả là cánh tay của hắn dài một cách bất thường và hắn không có mặt mũi. Chính vì vậy, người ta thường gọi hắn là Slender Man (Gã không mặt). Cách để hắn giết người chính là xâm nhập vào tâm trí của nạn nhân rồi dần dần lan truyền và tước quyền kiểm soát từ não bộ cho đến thân xác nạn nhân, từ đó, biến họ trở thành tay sai của hắn và phục vụ mục đích ác độc. Nạn nhân của Slender Man hầu hết là trẻ em, người thì mất tích, người thì hóa điên dại, và có cả người tự sát.

Trailer đầy ám ảnh của Slender Man.

Trong đoạn trailer đầu tiên, cái nhìn đầu tiên về sự rùng rợn của bộ phim đã khiến khán giả suy nghĩ tình tiết này chỉ có trong phim, thế nhưng một vụ giết người thực sự đã xảy ra vào năm 2014, khi hai cô gái 12 tuổi dụ bạn của họ vào rừng và cố gắng đâm cô đến chết, sau đó họ nói rằng Slender Man đã bắt họ phải làm điều đó. Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào 10/8 này tại Mỹ và thật đáng tiếc khi bộ phim không qua ải kiểm duyệt tại Việt Nam.

2. HALLOWEEN

Đến từ hai ông lớn là BlumhouseUniversalHalloween (2018) là phần tiếp theo sau phần phim Halloween II ra mắt năm 2009. Về nội dung, Halloween xoay quanh việc Laurie Strode giờ đã trưởng thành và cô sẽ phải đối mặt trong trận chiến cuối cùng với tên sát nhân tâm thần Michael Myers. Kể từ khi thoát khỏi cuộc thảm sát tàn khốc trong một đêm Halloween cách đây 4 thập kỷ (Halloween 1978), Laurie Strode vẫn chưa thể thoát khỏi nỗi ám ảnh day dứt gây nên bởi kẻ sát nhân đeo mặt nạ đáng sợ này.

Trailer của bộ phim.

Bộ phim được đạo diễn bởi David Gordon Green cùng với sự góp mặt của hàng loạt các diễn viên như: Judy Greer trong vai Karen StrodeJamie Lee Curtis trong vai Laurie StrodeMiles Robbins trong vai DaveVirginia Gardner trong vai Vicky,…. Halloween dự kiến sẽ ra rạp vào 19 tháng 10 năm nay.

Tạo hình sát nhân Michael Myers trong phim.

Laurie Strode và tên sát nhân đằng sau cánh cửa.

3. UNFRIENDED: DARK WEB

Tiếp tục là một bộ phim đến từ Blumhouse, Unfriended: Dark Web thật sự tối tăm và xoay quanh những đám đông trên Internet. Dù là phần tiếp theo của Unfriended năm 2014, phần 2018 vẫn được nhà làm phim tạo ra một câu chuyện hoàn toàn mới - được kể trong thời gian thực trên màn hình máy tính. Khoảng thời gian này, bộ phim tập trung vào một nhóm bạn bè ở độ tuổi đại học, những người đang bị cuốn vào thế giới Internet trong chiếc laptop. Khi họ nhìn vào những gì bên trong, họ phát hiện ra quảng cáo một mạng lưới buôn người chạy qua khi họ đang lướt những trang web tối tăm … và nhóm bạn này chính là nạn nhân tiếp theo.

Trailer của Unfriended: Dark Web.

Người đảm nhiệm việc viết kịch bản và đạo diễn cho bộ phim chính là nhà biên kịch của bộ phim kinh dị kinh điển The Grudge -Steven Sucso. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Rebecca RittenhouseBetty GabrielChelsea AldenColin Woodell,….. Unfriended: Dark Web ra rạp vào ngày 20/7 tại Mỹ.

4. THE NUN

Sau thành công ngoài mong đợi của nhân vật Valak trong The Conjuring 2, cuối cùng sau ba năm chờ đợi, phần phim riêng của nhân vật này với tên The Nun cũng sắp được ra mắt. Bộ phim xoay quanh câu chuyện kỳ dị và bí ẩn sau cái chết của một nữ tu trẻ ở tu viện Rumani. Khi đó, một linh mục -với quá khứ ám ảnh - và một mục sư - chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng - được Vatican cử đến để điều tra sự việc. Họ đã cùng nhau khám phá ra một sự thật khủng khiếp. Không chỉ gặp nguy hiểm về mạng sống, cả hai còn phải đối mặt với sự đe dọa về đức tin lẫn linh hồn trước một thế lực tàn độc đội lốt một nữ tu ma quỷ.

Trailer của The Nun.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Taissa Farmiga, Bonnie Aarons, Charlotte Hope, Demián Bichir, Lili Bordán. Jonny Coyne,…. The Nun dự kiến sẽ ra rạp vào 7/9.

5. VENOM 

Dựa trên nhân vật Marvel Comics, Venom là tác phẩm của đạo diễn Ruben Fleischer - người từng tạo ra bộ phim cực hấp dẫn - Zombieland. Là một phóng viên lành nghề, Eddie Brook bắt đầu bí mật điều tra những hành vi tội phạm của Drake. Anh dần tìm cách cận và dần khám phá ra một bí mật khủng khiếp. Song, anh chàng đã vô tình nhiễm phải Symbiote vào cơ thể. Từ đây, Eddie bắt đầu sở hữu những siêu năng lực và nhân cách tàn bạo của Venom. Eddie phải trải qua sự biến đổi kinh hoàng cả về thể chất lẫn tinh thần và cùng lúc đó phải chiến đấu với sự truy đuổi gắt gao của Life Foundation.

Trailer của bộ phim Venom.

Tom Hardy sẽ vào vai Venom/Eddie Brock trong bộ phim này cùng hàng loạt các diễn viên như Michelle Williams, Woody Harrelson, Jenny Slate, Riz Ahmed,…

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin mới nhất