Phim Ảnh

Ngoài Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn, điểm mặt những diễn viên 'Diên Hi công lược' trong phim 'Hạo Lan truyện' của Vu Chính

Như Hồ
Chia sẻ

Với việc sử dụng lại hầu hết dàn diễn viên trong "Diên Hi công lược" (延禧攻略) liệu rằng "Hạo Lan truyện" ( (皓镧传)) sắp được lên sóng tới đây có làm được những gì như "Diên Hi công lược" đã từng làm hay không?

Từ sau khi Diên Hi công lược (延禧攻略) được công chiếu, bộ phim đã làm mưa làm gió suốt mùa hè năm nay, cho dù hiện nay bộ phim cũng đã kết thúc được khá lâu, nhưng sức nóng của bộ phim vẫn còn rất cao. Với sự thành công của Diên Hi công lược, không những mang lại cái nhìn khác về bộ phim của Vu Chính mà còn giúp những diễn viên từ lớn đến nhỏ, từ chính đến phụ đều nổi tiếng theo đó, nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của khán giả.

Ngô Cẩn Ngôn - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1990 tốt nghiệp học viên điện ảnh Bắc Kinh bước vào ngành giải trí từ năm 2010 nhưng cô mới thực sự được nổi tiếng, nhận được sự quan tâm chú ý đông đảo của mọi người nhờ vào bộ phim Diên Hi công lược. Cũng vào những năm gần đây, Ngô Cẩn Ngôn trở thành nữ diễn viên nhận được sự nâng đỡ của Vu Chính nhiều nhất, thậm chí vì để giúp Ngô Cẩn Ngôn có thể nổi tiếng nhiều hơn, Vu Chính đã không ngần ngại mà giao cho cô hết lần này đến lần khác đảm nhận những vai chính trong các bộ phim truyền hình cổ trang.

Ngoài Diên Hi công lược ra, Ngô Cẩn Ngôn vẫn còn hai bộ phim khác vẫn chưa được lên sóng, một bộ là Triều Ca còn bộ kia là Hạo Lan truyện (皓镧传) sẽ được lên sóng vào 15 tháng 11 tới đây. Nếu như trong Diên Hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận vai Lệnh phi - mẫu thân của Gia Khánh hoàng đế sau này thì với Hạo Lan truyện là vai diễn Lý Hạo Lan (tên gọi khác là Triệu Cơ) là mẫu thân của Tần Thủy Hoàng.

Hạo Lan truyện - bộ phim mới với vai trò tổng giám chế của Vu Chính với sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Mao Tử Tuấn…là bộ phim truyền hình kể về thời kì chiến quốc, thời kỳ giao tranh hai nước của Tần - Triệu đến việc Tần Vương trừ khử thừa tướng Lã Bất Vi và bè phái của Trường Tín Hầu để nắm quyền đầy đủ cai trị như một vị vua của nước Tần.

Đến với Hạo Lan truyện lần này, Vu Chính không những chỉ mang đến một mình Ngô Cẩn Ngôn, mà là dàn diễn viên hầu hết đều là những người quen tên nhưng không hề lạ mặt. Hoàng đế Càn Long hết lòng thương yêu Lệnh Phi trong Diên Hi công lược do Nhiếp Viễn đảm nhận cũng đã xuất hiện trong Hạo Lan truyện. Trong tác phẩm lần này, Nhiếp Viễn thay vì làm vua thì đã chuyển thành vai Lã Bất Vi - một thương nhân vệ quốc là người có dã tâm cực lớn nhưng cũng trọng tình trọng nghĩa, và quan trọng là vẫn có tuyến tình cảm với nữ chính Ngô Cẩn Ngôn.

Một nhân vật khác cũng quan trọng không kém chính là Cao quý nhân - một phi tử suốt ngày chỉ biết làm chuyện ác trong Diên Hi công lược trở thành Hoa Dương phu nhân trong Hạo Lan truyện, là Vương hậu của Tần Hiếu Văn Vương, và có mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu với Ngô Cẩn Ngôn trong phim do Đàm Trác đảm nhận.

Ngoài những cái tên này ra thì vẫn còn một số diễn viên khác như Minh Ngọc dễ thương, đáng yêu trước hết mực trung thành với Phú sát Hoàng hậu, sau cũng hết mực trung thành với Lệnh Phi cũng đã góp mặt với vai diễn Tiểu Xuân trong Hạo Lan truyện do Khương Tử Tân đảm nhận. Hiện tại, đoàn làm phim vẫn chưa hoàn toàn công bố “sơ yếu lý lịch” ban đầu của cô.

Hay Vương Mậu Lôi từ cốt nhục của tiên đế Ung Chính lại trở thành một tên thái giám với dã tâm cực lớn đã âm mưu hãm hại, bày ra mọi chuyện để có được giang sơn của Càn Long trong Diên Hi công lược trở thành An Quốc Quân - một thái tử và là Tần Hiếu Văn Vương sau này trong Hạo Lan truyện.

Luyện Luyện - Du quý nhân trong Diên Hi công lược đảm nhận vai Tiêu Hồng Diệp, Phương An Na cung nữ Trân Nhi trong Diên Hi đảm nhận vai Ti La, Lý Xuân Ái trong Diên Hi là Thư phi đảm nhận vai Tụ Ngọc, Lưu Ân Thượng - thái giám Lý Ngọc trong Diên Hi đảm nhận vai thừa tướng Triệu Quốc - Triệu Thắng trong Hạo Lan truyện…Với những cái tên quen thuộc này một số khán giả nhận xét giống như Vu Chính đã copy - paste vậy.

Với dàn diễn viên này Vu Chính đã làm nên kỳ tích trong Diên Hi công lược, liệu rằng cũng chính những con người này có thể tái hiện là những gì đã diễn ra như Diên Hi đã từng làm hay không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem vào ngày 15 tháng 11 tới đây nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất