Phim Ảnh

Ngoài Hồng Hân và Trương Đan Phong, cặp đôi chị em nào 'tu thành chính quả' vẫn còn tốt đẹp?

Theo Sina
Chia sẻ

Gần đây truyền thông đưa tin sau lưng Hồng Hân, Trương Đan Phong đã ngoại tình với trợ lý Tất Oánh. Vậy hãy xem những tình trạng của các cặp đôi chị em khác, họ có còn bền chặt với nhau hay không?

Vào tháng 7/2018, tin tức về mối quan hệ của 2 người họ đã rãi đầy khắp nơi, lúc đó Trương Đan Phong và Tất Oánh đã ra sức phủ nhận, còn vợ của anh ấy - Hồng Hân, cũng đích thân đính chính đây chỉ là sự hiểu nhầm.

Lần này, cánh phóng viên đã chụp được ảnh Trương Đan Phong và Tất Oánh vào khách sạn đến tận 3 tiếng đồng hồ. Có thể nói là có hình làm chứng nên theo sự phát triển của câu chuyện, Hồng Hân đã xóa bỏ mọi thứ có liên quan đến Trương Đan Phong trên Weibo, Tất Oánh thừa nhận đã có tình cảm với người đã có vợ thậm chí còn lộ tin chửi Hồng Hân là lão nữ nhân.

Trong mắt mọi người giờ đây, hình ảnh người đàn ông tốt của Trương Đan Phong đã bị đổ vỡ, Tất Oánh trong một đêm đã trở thành “phiên bản mới của Mã Dung”. Hồng Hân được các cư dân mạng đồng cảm, rất nhiều người không hiểu là nếu so về khí chất và vẻ ngoài thì Tất Oánh “đánh” không lại Hồng Hân, tại sao Trương Đan Phong có thể để mắt đến cô gái này?

Trương Đan Phong và Hồng Hân bén duyên khi cả 2 người đóng chung một bộ phim. Hồng Hân đã từng có một đời chồng, một con trai riêng và hơn Đan Phong tới 10 tuổi. Gạt bỏ khoảng cách tuổi tác và việc bạn gái có con riêng, Đan Phong vẫn ngỏ lời cầu hôn Hồng Hân và được cô chấp thuận.

Sau 10 năm bên nhau, cặp đôi đã có thêm một cô con gái và gia đình 4 người luôn xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội. Người hâm mộ luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình nhỏ của Trương Đan Phong và Hồng Hân. Nhưng đáng tiếc, Trương Đan Phong không thể kháng từ sự hấp dẫn của cô gái trẻ.

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình

Khoảng cách tuổi tác: 5

Hiện tại: Kết hôn được 5 năm, Cao Viên Viên đang mang thai

Năm 2012, Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên vì đóng phim Tìm kiếm (搜索) mà nhất kiến chung tình. Cho dù thua nhau 5 tuổi cũng không ngăn họ đến được với nhau, năm 2014 họ rốt cuộc đã nên vợ chồng, được mọi người công nhận là “thần tiên quyến thục”.

Sau khi hết hôn thì Cao Viên Viên ít khi xuất hiện ở phim điện ảnh, lâu lâu cô nàng tham gia một số sự kiện. Còn sự nghiệp của Triệu Hựu Đình ngày càng phát triển, năm 2017 nhờ vào phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa mà sự nghiệp lên cao hơn một bậc. Vào ngày 8/4, Cao Viên Viên đăng trên Weibo chia sẻ tin mừng của cô. Theo như được người tình tiết lộ thì ngày sinh của cô rơi vào tháng 7 hoặc 8. Vì để bảo vệ đứa con mà Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình không tiết lộ quá nhiều tin tức.

Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc

Khoảng cách tuổi tác: 12

Hiện tại: Kết hôn 3 năm vẫn ngọt ngào, Chung Lệ Đề muốn sinh con cho chồng

Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc vì quay chung chương trình về tình yêu mà phim giả tình thật. Cách nhau đến tận 12 tuổi. Trước khi đến với Luân Thạc, Lệ Đề trải qua hai đời chồng và có ba con gái riêng. Hai con gái út sống cùng vợ chồng cô và Luân Thạc thường chia sẻ những khoảnh khắc đưa các bé đi chơi, dạy con học bài trên trang cá nhân.

Năm 2016, 2 người họ ở Bắc Kinh cử hành hôn lễ, sau khi cưới thì phu xướng phụ tùy, lâu lâu còn quay chung chương trình. Gần đây, tin tức bên ngoài đưa tin Chung Lệ Đề dù ở tuổi 49 vẫn muốn sinh cho nhà chồng một đứa con để kế tục hương quả.

Y Năng Tịnh và Tần Hạo

Khoảng cách tuổi tác: 10

Hiện tại: Hôn nhân hạnh phúc, có 1 cô con gái Tiểu Mễ Lạp

Tần Hạo là nam thần phim ảnh, được đề tên 3 lần trong giải Ảnh đế và Y Năng Định đích thị là một tài nữ, diễn được, hát được và sáng tác được. Trong một lần đóng chung phim Rock Hero (摇滚英雄), 2 người họ đã bén duyên với nhau.

Tuy cách nhau 10 tuổi, Y Năng Tịnh đã trải qua một đời chồng là Dữu Trùng Khánh và có một đứa con trai nhưng đối với Tần Hạo thì đây không phải là vấn đề. Năm 47 tuổi, Y Năng Tịnh đã hạ sinh một nàng công chúa nhỏ và đặt tên là Tiểu Mễ Lạp.

Thái Thiếu Phấn và Trương Tấn

Khoảng cách tuổi tác: 1

Hiện tại: Thái Thiếu Phấn giúp một phần sức cho Trương Tấn nhận được Kim tượng Nam phụ xuất sắc nhất.

Lúc yêu nhau, Trương Tấn là một chàng trai đóng thế thân, đến mức không có thể trả được cước phí điện thoại đường dài và còn Thái Thiếu Phấn lúc đó là một cô nàng nổi tiếng, cho nên lúc đó, trang báo nào cũng nói Trương Tấn là “bám váy”.

Thái Thiếu Phấn lúc đó vẫn chấp nhận kết hôn với Trương Tấn và cặp đôi sinh được hai cô con gái xinh xắn, đáng yêu là Sở Nhi và Tín Nhi. Được sự ủng hộ từ vợ, Trương Tấn từ một người đóng thế mà cố gắng đóng phim và nhận được giải Nam phụ xuất sắc nhất trong Nhất đại tông sư. Sau đó sự nghiệp của Trương Tấn ngày càng phát triển.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất