Phim Ảnh

Ngoài Han Ji Min, chị của Hwang Minhyun (Wanna One) còn 'mê mệt' D.O. (EXO) sau khi xem '100 Days My Prince'

Theo Soompi
Chia sẻ

Hwang Min Hyun của Wanna One đã chia sẻ phản ứng thú vị của anh ấy với chị gái khi cô yêu cầu gặp gỡ D.O. của EXO.

Ngày 02/12 vừa qua, tất cả mười một thành viên của Wanna One đều xuất hiện trong chương trình truyền hình tạp kỹ Knowing Brothers đài JTBC với tư cách là khách mời.Trong khi hỏi liệu Hwang Min Hyun từng trải qua một tình huống khi mà anh gặp một người hâm mộ của một thành viên khác hay không. Sau đó, Min Kyung Hoon đột nhiên nói về chị gái của chàng ca sĩ thần tượng sinh năm 1995 và hỏi cô đã bao nhiêu tuổi.

Hwang Min Hyun tiết lộ rằng cô ấy lớn hơn anh một tuổi, trong khi các thành viên khác trong nhóm cho rằng cả hai đều giống nhau. Quay lại câu hỏi đầu tiên, Hwang Min Hyun chia sẻ: “Bọn em không thực sự giữ liên lạc thường xuyên, nhưng gần đây chị ấy đã nhắn tin khiến em bất ngờ. Chị ấy hỏi, 'khi nào bạn cậu mới giới thiệu chị với Do Kyung Soo (D.O.)?'. Tôi nghĩ chị ấy thích anh ấy kể từ khi xem bộ phim 'Lang quân 100 ngày'. Tôi nói với chị: “Ngay cả khi em thân thiết, ở gần anh ấy, thì em cũng sẽ không giới thiệu anh ấy cho chị đâu”.

Các thành viên của của chương trình hỏi rằng liệu Min Hyun có sẵn lòng giới thiệu chị gái cho Min Kyung Hoon hay không, và chàng ca sĩ đã trả lời một cách đùa giỡn: “Kyung Hoon quá tốt đối với chị ấy”.

Cách đây không lâu, Hwang Min Hyun trở thành thành viên chính thức của chương trình Happy Together mùa 4 đài KBS. Khác với những phim khác, lần này họ trực tiếp đến LHP quốc tế Busan để gặp Han Ji Min- khách mời đầu tiên trong phần mới. Tại đây, Min Hyun bất ngờ tiết lộ “noona” chính là mẫu bạn gái lý tưởng và là người mà cậu “crush” lâu năm.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng nói rằng chị gái mình là fan lớn và muốn gặp Ji Min: “Hôm qua em về nhà gặp gia đình, chị gái em muốn đến đây, chị ấy nói muốn cải trang thành người qua đường để đứng xem từ xa. Tuy nhiên, em thấy xấu hổ nên đã ngăn chị ấy lại”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất