Phim Ảnh

Ngoài 'Bằng chứng thép 4', hàng loạt phim TVB đáng mong đợi trong năm 2019

Nhật Ngân
Chia sẻ

Đài truyền hình TVB ra mắt các phim mới trong năm 2019 với 190 diễn viên, hé lộ những tác phẩm hay, đáng mong đợi. Đặc biệt là sự góp mặt của nữ diễn viên gạo cội Huệ Anh Hồng và Ảnh hậu một thời Dương Thiên Hoa.

Thông tin về dàn cast Bằng chứng thép 4 vừa lên sóng, nhận được nhiều ý kiến phản đối của khán giả. Tuy nhiên, năm 2019 của TVB không chỉ xoay quanh bộ phim này, mà còn những dự án hấp dẫn khác gửi đến người hâm mộ. Mới đây, nhà đài thực hiện hoạt động tuyên truyền, ra mắt danh sách các phim dự kiến lên sóng trong năm tới, với sự tham gia của 190 diễn viên.

Diễn viên TVB trong buổi ra mắt phim mới năm 2019

Bao thanh thiên tái khởi phong vân

Bộ phim đề tài “Bao đại nhân phá án” với sự diễn xuất của bộ ba: Đàm Tuấn Ngạn (Bao Công), Tào Vĩnh Liêm (Công Tôn Sách), Trương Chấn Lãng (Triển Chiêu). Sau Thiên mệnhĐặc kỹ nhân, đây là bộ phim thứ ba mà Đàm Tuấn Ngạn đảm nhận vai chính.

Tạo hình “tươi trẻ” của dàn cast vấp phải sự phản ứng của khán giả. Liệu “trẻ hóa” nội dung kinh điển có phải là lựa chọn hay của TVB ?

Trong phim Đàm Tuấn Ngạn sẽ có mối tình với Hồ Định Hân - cô trong vai nữ trạng sư đầu tiên của Khai Phong Phủ. Nữ diễn viên cho biết: “Tôi chưa từng nghĩ đến việc đóng vai người yêu của Bao Thanh Thiên, trong khi Công Tôn Sách lại yêu thầm tôi”.

Nguồn: Hongkong Love

Bạch sắc cường nhân

Sau thành công của On call 36h, TVB tiếp tục khởi quay Bạch sắc cường nhân, một bộ phim đề tài bác sĩ và giới y học Hong Kong, với sự tham gia của Quách Tấn An, Mã Quốc Minh, Đường Thi Vịnh, Lý Giai Tâm, Trương Hy Văn,..

Đây có thể là phim cuối cùng của Quách Tấn An ở TVB

Trong một video phỏng vấn, Lý Giai Tâm hỏi Mã Quốc Minh muốn trong phim này được vào bác sĩ khoa nào. Nam diễn viên trả lời: “Tất nhiên là vai một bác sĩ phụ khoa để được ngắm những cô gái đẹp. Bộ phim này có rất nhiều diễn viên xinh đẹp, như Lý Gia Tâm và Trương Hy Văn. Nhà sản xuất đã ghép chúng tôi mỗi người với hai phụ nữ: Quách Tấn An kết hợp với Đường Thi Vịnh và Trương Hy Văn, và anh ấy đã có những cảnh rất lãng mạn trong phim”. 

Nguồn: FREE SUBTEAM - TVB HOUSE

Sát thủ

Sát thủ là bộ phim thứ hai đánh dấu sự tái hợp của hai nam chính: Lê Diệu TườngTrần Hào. Bộ phim nói về đề tài sát thủ giết người. Trần Hào trong vai một tay súng nhắm sniper bách phát bách trúng, trong phim có không ít cảnh bạo lực. Nam diễn viên chia sẻ: “thân thủ tôi rất ok, lúc chưa vào đài truyền hình, tôi đã quay nhiều phim kungfu”.

Tạo hình đối lập của hai nam chính trong phim

Giải Quyết Sư

Thị đế Vương Hạo Tín quay trở lại với vai diễn chính trong phim Giải Quyết Sư, một bộ phim của giám chế Lưu Gia Hào. Phía TVB chưa hé lộ thông tin cụ thể về nội dung kịch bản.

Trong phim, anh đóng cặp với Thị hậu Đường Thi Vịnh. Cả hai sóng đôi trong buổi ra mắt.

Cặp đôi “sóng gió” Đường Văn Long và Trần Mẫn Chi sẽ tiếp tục hợp tác trong phim này.

Hoàng kim hữu tội

Hoàng kim hữu tội mang phong cách của thập niên 70 với quần cạp cao và mái tóc dài. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của “nam thần kinh” Tiêu Chính Nam. Anh và Diêu Tử Linh đều vào vai những nhà đầu tư chứng khoán. Họ sẽ đưa khán giả trở về nền tài chính Hong Kong trong những thập niên trước với nhiều vụ án lừa đảo.

Tạo hình cặp đôi trong phim “Hoàng kim hữu tội”

Diêu Tử Linh chia sẻ: “Nhân vật do tôi phụ trách vốn xuất thân từ gia đình giàu có, nhưng vì ba thiếu nợ nên phải chạy trốn, bỏ lại ba mẹ con tôi. Sau đó chúng tôi chuyển đến nhà Tiêu Chính Nam sống, nhà ấy có ba người đàn ông. Riêng Tiêu Chính Nam thì có cảm tình với tôi”. 

Ngô Đại Dung và Khương Đại Vệ trong phim

Thiết thám

TVB đang phối hợp với Tencent để mở rộng thị trường khán giả ở Đại Lục, do đó sắp tới nhà đài sẽ phát hành nhiều phim dưới hình thức online. Thiết thám là một trong số đó. Không chỉ gây ấn tượng với đề tài cảnh sát và tội phạm công nghệ cao, bộ phim còn có sự góp mặt của đàn chị Huệ Anh Hồng, nữ diễn viên gạo cội của màn ảnh Hong Kong. Nam chính là Viên Vỹ Hào.

Nguồn: TVBAW Vietsub Subteam

Đa công năng lão bà

Được xem là dự án ấn tượng của TVB năm 2019, Đa công năng lão bà được chấp bút bởi biên kịch tài năng Trần Bảo Hoa và đồng thời, có sự góp mặt của Ảnh hậu Dương Thiên Hoa, sau 17 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. Có tin cho biết, Đặng Tụy Văn đã thương lượng về việc tham gia vai nữ chính trong phim, ngay cả Xa Thi Mạn Chung Gia Hân cũng được để ý cho vai diễn này. Tuy nhiên, người được TVB và biên kịch “chọn mặt gửi vàng” là Dương Thiên Hoa.

Dàn cast trong ngày ra mắt phim: Huỳnh Hạo Nhiên, Viên Văn Kiệt, Châu Bách Hào, Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Vỹ, Hồng Vĩnh Thành, Chu Thần Lệ, Lỗ Chấn Thuận,…

Tạo hình “wonder woman” của Dương Thiên Hoa

Ảnh hậu một thời chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi biết bộ phim sẽ dưới sự chỉ đạo sản xuất của Trần Bảo Hoa. Chúng tôi đã gặp nhau và thảo luận về dự án này trong phòng VIP của một nhà hàng. Tôi thực sự rất căng thẳng vì cuộc gặp mặt này, tôi nhớ mình từng thức rất muộn để theo dõi bộ phim Giọt Máu Thiện Ác của bà ấy“.

Giáng ma đích 2

Mặc dù chưa có thông tin cụ thể nhưng những diễn viên đều xác nhận TVB khởi quay Giáng ma đích 2 (Pháp sư bất đắc dĩ 2) với dàn cast như cũ. Các nhân vật biến mất cũng sẽ trở lại như Tưởng Chí Quang, Hồ Hồng Quân. Trong phim, pháp sư Mã Quốc Minh cũng tiếp tục con đường “hàng yêu phục ma” của anh.

Các diễn viên tụ họp “nhí nhố” trong ngày ra mắt phim TVB 2019

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất