Phim Ảnh

Ngô Tôn không loại trừ khả năng Phi Luân Hải tái hợp, thích làm từ thiện và không ngại để các con xuất hiện trong gameshow

Nga Cao
Chia sẻ

Ngô Tôn có thể không còn là một phần của nhóm nhạc nam nổi tiếng Phi Luân Hải (Fahrenheit), nhưng phần lớn cuộc đời của anh vẫn còn trong tầm ngắm của giới truyền thông.

Vợ, hai con và cha anh của Ngô Tôn đều xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình thực tế ở Trung Quốc.

Nhưng người đàn ông Brunei 39 tuổi nói rằng anh không lo lắng về tác động của việc để giới truyền thông tiếp xúc với hai đứa con của mình - con gái anh, được trìu mến gọi là Nei Nei, tám tuổi và con trai anh, Max, năm tuổi.

Anh ấy nói: “Nếu chúng tôi sống ở Trung Quốc, có lẽ tôi đã không đồng ý xuất hiện trong các chương trình đó vì nó sẽ phá vỡ cuộc sống hàng ngày của họ. Nhưng những đứa trẻ của tôi sống ở Brunei - chúng chưa bao giờ được yêu cầu chụp ảnh, thậm chí không chỉ một lần - vì vậy tôi không lo lắng“.

Ngô Tôn đã tìm thấy hoạt động mới ở Trung Quốc sau khi anh ấy và các con của anh ấy xuất hiện trong mùa thứ năm của chương trình truyền hình thực tế dựa trên gia đình, Bố ơi, mình đi đâu thế năm 2017.

Khán giả Trung Quốc đã rất thích hình ảnh người cha và những đứa trẻ đáng yêu của anh ấy. Vợ anh xuất hiện trong một tập của loạt phim trong khi anh và người cha 72 tuổi của mình tham gia chương trình tạp kỹ mới The Best Times.

Trong khi các con của anh ấy không xuất hiện nhiều trên TV kể từ khi chương trình kết thúc, anh ấy nói cả hai đều làm rất tốt. “Nei Nei vừa thể hiện một sự khác biệt cho bài kiểm tra piano lớp 2 của cô bé, và hát cũng tốt như vậy, nên tôi đã thực sự hạnh phúc. Cô bé thực sự lo lắng trước đó”, Ngô Tôn nói.

Nam ca sĩ - diễn viên này không loại trừ khả năng trở lại nhóm nhạc Phi Luân Hải. “Chúng tôi chắc chắn đã nói về một cuộc hội ngộ và chúng tôi quan tâm. Nhưng một buổi hòa nhạc trở lại không phải lúc nào cũng dễ sắp xếp nhất, nên có lẽ không phải bây giờ.”

Bộ tứ Phi Luân Hải, được thành lập vào năm 2005, bao gồm Uông Đông Thành, Viêm Á Luân, Thần Diệc Nho. Họ là một trong những nhóm nhạc nam thành công nhất trong làng giải trí Đài Loan, xuất hiện trong các bộ phim truyền hình ăn khách như Hoa dạng thiếu niên, thiếu nữ (2006 đến 2007) cùng nhau.

Ngô Tôn rời nhóm vào năm 2011 và các thành viên đã bắt đầu sự nghiệp solo.

Anh ấy nói thêm: “Đã lâu rồi tôi không hát vì vậy nếu chúng tôi có sự trở lại, tôi chắc chắn sẽ rất lo lắng. Nhưng có lẽ tôi đã vượt qua được cảm giác áp lực tương tự như tôi cảm thấy trong quá khứ như một thần tượng. Nếu chúng tôi quay lại bây giờ thì nó sẽ là một điều đặc biệt, hoài cổ, khác biệt và ít căng thẳng hơn”.

Về kế hoạch tương lai của mình, Ngô Tôn nói rằng anh hy vọng sẽ làm được nhiều việc từ thiện hơn. “Những nguyên nhân liên quan đến trẻ em và khám phá tiềm năng của chúng và cung cấp cho chúng nền giáo dục tốt - đó là điều mà tôi thực sự hy vọng sẽ làm được”.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất