Phim Ảnh

Ngô Thanh Vân nhá hàng poster Thanh Sói liên tưởng đến Harley Quinn nhưng tạo hình bị chê phản cảm, chiếu Tết 2021

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hình ảnh poster mới của Thanh Sói khiến khán giả không khỏi hoang mang về độ phản cảm, liên tục so sánh với nhân vật Harley Quinn trong poster Birds Of Prey mới ra mắt cách đây không lâu.

Sau thành công vang dội của Hai Phượng, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân nhanh chóng bắt tay vào thực hiện dự án điện ảnh Thanh Sói với sự háo hức chờ mong của người hâm mộ. Sau thời gian “ém hàng”, mới đây, nữ nghệ sĩ đã đăng tải hình ảnh poster đầu tiên của Thanh Sói lên trang facebook cá nhân của mình.

Ngô Thanh Vân nhá hàng poster Thanh Sói với tạo hình bị chê phản cảm, chiếu Tết 2021.

Kèm theo hình ảnh được đăng tải, Ngô Thanh Vân gửi lời cảm ơn đến khán giả đã luôn theo dõi, ủng hộ dự án mới của cô. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết Thanh Sói đã tiêu tốn mất 1 năm cho kịch bản và gần 1 năm sản xuất để kịp ra mắt khán giả vào Tết 2021. Với hình ảnh First Look poster, ekip bày tỏ mong muốn đưa ra những sản phẩm bắt kịp xu hướng thế giới trong ngành giải trí.

Hình ảnh Poster được chia sẻ gây tranh cãi.

Nổi bật trong tấm First Look poster là hình ảnh một “đả nữ” thực thụ với thân hình cơ bắp rắn chắc, đứng quay lưng với một tay cầm kiếm, sẵn sàng tư thế chiến đấu. Có thể đoán đây chính là nhân vật chính Thanh Sói do võ sư Trần Thanh Hoa thủ vai. Tuy nhiên đáng chú ý, trang phục mà cô mặc trên người có phần quái dị với áo dai dây, đồ lót hoa, tất lưới và một bộ tóc giả màu đỏ trên đầu.

Ngay lập tức, hình ảnh mới được cộng đồng mạng chia sẻ với hàng trăm bình luận trái chiều. Bên cạnh những ý kiến tích cực về tạo hình nhân vật, màu sắc poster khác lạ, bắt mắt, không ít người tỏ ra khó hiểu và chê bai ý tưởng làm poster.

Tạo hình ban đầu của Thanh Sói trong Hai Phượng.

Cụ thể, một số khán giả cho rằng tạo hình nhân vật rất phản cảm, không thích hợp với phong tục, văn hóa của người Việt. Vốn dĩ bộ trang phục khiến người ta liên tưởng đến gái làng chơi lại xuất hiện trên cơ thể của người phụ nữ đô con khiến khán giả không thấy vào mắt. Mặt khác, có người so sánh poster với tạo hình nhân vật Harley Quinn trong bộ phim điện ảnh của DC vừa ra mắt cách đây không lâu.

Cộng đồng mạng liên tục chê bai, so sánh poster mới của Thanh Sói với các nhân vật điện ảnh khác.

Từ Hai Phượng, sự xuất hiện của Thanh Sói đã thu hút sự quan tâm, yêu thích của rất nhiều công chúng. Trong phim, đây là nhân vật có vẻ ngoài lạnh lùng, cơ bắp khỏe mạnh, làm việc một cách nhanh gọn, tuyệt tình. Tuy nhiên, tạo hình nhân vật trong poster mới khiến người xem không khỏi tò mò, không biết quá khứ của nhân vật này ra sao.

Màu sắc và phong cách Poster khiến nhiều người liên tưởng đến nhân vật Harley Quinn trong Birds of Prey vừa ra mắt cách đây không lâu.

Còn đâu hình ảnh Thanh Sói dũng mãnh ngày nào.

Mặc dù chỉ là First Look poster nhưng Thanh Sói đã đem về vô số ý kiến trái chiều về tạo hình nhân vật. Được biết, phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào Tết 2021. Trước đó, hãy cùng tiếp tục chờ đợi và theo dõi những thông tin, hình ảnh mới mà ekip của Ngô Thanh Vân hé lộ về tác phẩm này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất