Phim Ảnh

Ngô Thanh Vân cùng hàng loạt bom tấn Hollywood sắp đổ bộ trên Netflix, vang danh tên tuổi người Việt

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Hàng loạt tác phẩm điện ảnh mới của Ngô Thanh Vân sắp đổ bộ trên kênh truyền hình trực tuyến Netflix. Cô cũng chính là một trong những người tiên phong trong việc mang tên tuổi của nền điện ảnh Việt Nam đến với thế giới

Trong khoảng thời gian gần đây, rất nhiều người tại khắp nơi trên thế giới đều đang rất hứng thú với những tác phẩm điện ảnh của Việt Nam. Có được sự chú ý này của khán giả quốc tế đến với những tài năng và nội dung tuyệt vời của Việt Nam nhờ một phần không nhỏ đến từ bộ phim Hai Phượng với điểm sáng là đả nữ Ngô Thanh Vân.

Trailer phim Hai Phượng

Ngay sau khi phát sóng trên dịch vụ, bộ phim hành động này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả quốc tế khi ở Đông Nam Á có 1 người xem Hai Phượng, thì tại Nam Mỹ có 7 người xem phim này trên Netflix. Điều đó cho thấy tiềm năng của những câu chuyện Việt và chứng tỏ sức hút của chúng đối với khán giả toàn cầu. Vậy nên không ngạc nhiên khi Hai Phượng hiện nay đang giành được 95% lượt bình chọn trên Rotten Tomatoes.

Sắp có mặt trên Netflix vào ngày 12 tháng 6, Ngô Thanh Vân tiếp tục vào vai Hanoi Hannah (Trịnh Thị Ngọ) – một phát thanh viên xuất chúng có thật thời chiến trong bộ phim chuẩn bị ra mắt Da 5 Bloods của đạo diễn tài năng người Mỹ, ông Spike Lee.

Phim Da 5 Bloods

Trailer phim Da 5 Bloods

Bên cạnh Ngô Thanh Vân, bộ phim Da 5 Bloods còn nhận được sự tham gia của diễn viên hành động Johnny Trí Nguyễn, đánh dấu sự trở lại với màn ảnh của anh sau một thời gian vắng bóng. Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân đều là những nhân tài làm việc không mệt mỏi giúp nâng tầm chất lượng phim chiếu rạp địa phương chạm đến tiêu chuẩn quốc tế. Những nỗ lực của họ đã được công nhận và đền đáp xứng đáng khi cả hai đều cùng góp mặt trong bộ phim của vị đạo diễn nổi tiếng người Mỹ. Da 5 Bloods cũng có sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu phương Tây như Chadwick Boseman (diễn viên chính trong phim Chiến binh Báo đen – Black Panther), Clarke Peters, Isiah Whitlock Jr.Mélanie Thierry.

Ngô Thanh Vân sẽ tiếp tục “tấn công màn ảnh nhỏ kết nối mạng internet” khi thêm một lần nữa cô sẽ góp mặt trong bộ phim The Old Guard được công chiếu vào 10 tháng 7. Đây là bộ phim kể về những siêu anh hùng được đạo diễn bởi Gina Prince-Bythewood với sự tham gia của Charlize Theron.

Phim The Old Guard

Trailer phim The Old Guard

Việc bổ sung hai bộ phim này trên dịch vụ là thời khắc đầy hứng khởi, mở rộng hành trình thực hiện cam kết xây dựng những nội dung địa phương giúp nói lên câu chuyện của những người Việt tài năng. Qua đó, họ sẽ có thêm động lực để tự tin, đổi mới và đánh thức tiềm năng của mình tại nước ngoài.

Diễn viên Ngô Thanh Vân, ngôi sao của Hai Phượng cho biết: “Netflix đang dần trở nên quan trọng góp phần mang tên tuổi của những người Việt tài năng ra sân khấu thế giới, và đây mới chỉ là điểm khởi đầu. Hai Phượng đã được khán giả toàn cầu đón nhận và nay những diễn viên Việt sẽ được góp mặt trong những dự án mới như Da 5 BloodsThe Old Guard. Tôi thấy rất vinh dự khi có cơ hội được kể lại một phần lịch sử và mang đến những những khía cạnh đặc trưng của Việt Nam mà khán giả toàn cầu có thể chưa từng biết đến trước đây”.

Khán giả Việt giờ đây sẽ được tận hưởng nhiều nội dung phong phú khi Netflix vẫn tiếp tục mở rộng kho phim nội địa. Người xem chắc chắn sẽ cảm thấy tự hào khi chứng kiến những tác phẩm được yêu thích của quê nhà hiện đã lọt vào bảng xếp hạng Top 10, bên cạnh những bom tấn quốc tế. Hy vọng một ngày không xa, sẽ có thêm nhiều tác phẩm của người Việt được trình chiếu trên sân khấu toàn cầu ngay tại đây cùng với Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất