Phim Ảnh

Ngô Lỗi mặc áo trắng kết hợp với tóc mới soái khí trong ngày khai máy 'Xuyên việt hỏa tuyến'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 22/5, Ngô Lỗi đã đăng rất nhiều hình ảnh selfie của mình trên trang cá nhân của Weibo, nhiều cư dân mạng đã vào bình luận khen ngợi hình ảnh mới của anh chàng.

Ngày 22/5, Ngô Lỗi đã đăng bốn tấm hình lên mạng xã hội Weibo với lời bài viết “Thời tiết nóng, hợp khai máy, hợp cắt tóc, hợp selfie”. Ngô Lỗi như chúc mừng bộ phim mới thuận lợi khai máy. Trong ảnh, anh chàng mặc chiếc thun trắng, selfie ở trong xe, tạo hình tóc mới làm cho ngũ quan của anh chàng trông đẹp hơn, nhìn vào rất soái khí, lại mát mẻ, và rất anh lãng.

Xem thêm: Trương Manh đánh giá 7 người đẹp trong 'Bạch Phát': Trương Tuyết Nghênh diễn xuất tốt, Huỳnh Xán Xán xinh đẹp, Trần Hân Dư ngọt ngào

Gần đây, có một bộ phim truyền hình mới đang trong giai đoạn khai máy chính là tác phẩm đề tài nhiệt huyết thanh xuân mang tên Xuyên việt hỏa tuyến (穿越火线). Đây là bộ phim lấy đề tài thể thao điện tử làm chủ đề chính, kể về quá trình theo đuổi ước mơ của những nhân vật. Bộ phim này có sự tham gia của những tiểu sinh có nhân khí cao hiện nay là Lộc Hàm và Ngô Lỗi.

Xem thêm: Dương Tử - Lưu Hạo Nhiên sẽ đóng chính trong phim Hẹn ước 1998 - bản remake của Reply 1988 của Hàn Quốc

Đề tài thể thao điện tử là một trong những đề tài được khán giả trẻ yêu thích hiện nay, thêm vào sự góp mặt của hai nam chính nổi tiếng hiện nay tin chắc rằng tác phẩm sẽ nổi tiếng khi công chiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất