Phim Ảnh

Ngô Cẩn Ngôn lần đầu thử qua tạo hình nhà Đường, dân mạng xuýt xoa vì quá xinh đẹp

Âu Vì
Chia sẻ

Với tạo hình Thời Đường trong một phân cảnh của show thực tế "Thanh xuân hoàn du ký", Ngô Cẩn Ngôn khiến khán giả bất ngờ vì quá xinh đẹp, kiều diễm. So với nhân vật Ngụy Anh Lạc trước đó mà nữ diễn viên đảm nhận đẹp hơn bội phần.

Ngày 27/04, fan hâm mộ của Ngô Cẩn Ngôn truyền tay nhau những bức hình thần tượng dưới tạo hình thời nhà Đường trong show thực tế Thanh xuân hoàn du ký của tập mới nhất. Trong tấm ảnh, Ngô Cẩn Ngôn hóa trang thành mỹ nhân thời nhà Đường, tư thế ngồi đoan chính ưu nhã, làn da trắng sáng vô cùng ăn ảnh, đồ trang sức cũng rất tinh xảo, khí chất cao quý vô ngần.

Bởi vì thời gian trước, nữ diễn viên nhờ vào tác phẩm Diên Hi công lược mà bạo hồng, nổi tiếng, vô số kịch bản mới và chương trình thực tế đều tìm về Ngô Cẩn Ngôn. Đây là bộ phim dưới thời nhà Thanh, Ngô Cẩn Ngôn trải qua những tạo hình từ cấp bậc thấp nhất đến cao nhất của triều đại vua Càn Long. Tuy nhiên, với lần đầu tiên gà cưng của Vu Chính được thử sức với tạo hình trang phục nhà Đường. Nhiều khán giả nhận xét độ đầu tư của chương trình này rất tốt và tâm huyết, so với ekip đoàn phim không hề có sự chênh lệch nào.

Xem thêm: Bài đăng mới nhất của Ngô Cẩn Ngôn khiến fan hâm mộ đau xót vì thần tượng ngày càng gầy đến mức báo động

Gương mặt Ngô Cẩn Ngôn tỏ ra khá tự tin trước tạo hình này. Cô liên tục chu môi tạo dáng dễ thương khiến fan hâm mộ không ngớt lời khen tặng vì cô nàng hết sức đáng yêu lại vô cùng xinh đẹp. Khí chất của nữ diễn viên toát ra vẻ kinh diễm, tựa hồ cảm giác nhân vật về Ngụy Anh Lạc đã khiến khán giả lãng quên và chìm đắm trước mắt là một mỹ nhân yêu kiều thời nhà Đường.

Không ít dân mạng dù không phải là fan của Ngô Cẩn Ngôn vẫn phải thán phục, bình luận rằng không ngờ cô nàng lại xinh đẹp đến thế. Có thể coi đây là nhân vật đẹp nhất từ trước đến giờ của nữ diễn viên. So với Ngụy Anh Lạc của Diên Hi công lược, thì mỹ nhân nhà Đường này áp đảo mọi phần. Theo bạn, bạn thấy tạo hình này của Ngô Cẩn Ngôn như thế nào?

Xem thêm: LHP quốc tế Bắc Kinh 2019: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử và Ngô Cẩn Ngôn sẽ cùng tham dự

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất