Phim Ảnh

Ngô Cẩn Ngôn khóc khi nói về giai đoạn khó khăn chỉ có hơn 500 nghìn đồng trong túi cùng tin đồn mắc bệnh ngôi sao

Theo Oriental Daily News
Chia sẻ

Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện trên một talkshow, tiết lộ khoảng thời gian trước đây chỉ có nổi 200 NDT (~690.000 VND) và quyết tâm phải làm cho tên tuổi của mình được nhiều người biết đến.

Năm 2018, Ngô Cẩn Ngôn vào vai Ngụy Anh Lạc trong phim truyền hình Diên Hi công lược và nhờ vào vai diễn này mà một bước lên mây. Kể từ đó, nữ diễn viên được nhiều người biết đến và trở nên nổi tiếng. Ít ai biết rằng, năm 17 tuổi, Ngô Cẩn Ngôn bỏ nhà đi vào Bắc Kinh để tìm kiếm việc làm. Lúc đó cô làm việc ở Vũ đoàn Ba-lê, tháng nào cũng được nhận lương nên cuộc sống không mấy khó khăn cho lắm.

Ngô Cẩn Ngôn từ trước đến giờ không bao giờ mượn tiền của bất kỳ ai và đặc biệt là từ gia đình mình, nhưng từ lúc bắt đầu làm diễn viên, đã có thời gian cô nàng không có được bộ phim nào để đóng nên không có thu nhập. Thời điểm Ngô Cẩn Ngôn khó khăn nhất chỉ có 200 NDT trong túi, cô nàng không biết làm gì và phải gọi về nhà nhờ sự trợ giúp từ gia đình.

Tuy là như vậy nhưng Ngô Cẩn Ngôn cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ từ bỏ sự nghiệp diễn xuất. Cô nàng cảm thấy đã đến Bắc Kinh được 10 năm thì không thể nào chưa thành tích gì mà quay về nhà được nên kiên trì ở lại Bắc Kinh phát triển. Cuối cùng ông trời không phụ lòng người có tâm, cho cô ấy nhận được vai diễn Ngụy Anh Lạc, nhân vật làm cho Ngô Cẩn Ngôn có điểm sáng trong làng nghệ thuật.

“Tôi biết ơn khán giả, biết ơn đạo diễn, biên kịch, giám chế, biết ơn Vu Chính và Diên Hi công lược. Sẽ không có một Ngô Cẩn Ngôn như ngày hôm nay nếu không có bộ phim ấy. Đã có lúc, tôi muốn buông xuôi và bỏ cuộc, thế nhưng sự đam mê đã níu giữ lấy tôi.

Sau khi nổi tiếng với bộ phim Diên Hi công lược, cũng có nhiều tin xấu về tôi như tình yêu, sự chảnh chọe, bệnh ngôi sao, yêu sách… Tôi không muốn đứng lên để thanh minh mọi thứ, thanh giả tự thanh. Chắc chắn sẽ có lúc tôi mắc lỗi, có lúc vô tình khiến khán giả hiểu sai về mình. Tôi tự biết điểm xuất phát của mình ở đâu, nhờ vào đâu mà có ngày hôm nay, vì thế tôi không ngu dại để đánh mất nó”. 

Lệnh phi của Vu Chính thừa nhận, đã có những lúc vì mệt mỏi do lịch trình dày đặc, cô đã vô ý có ánh mắt hay cử chỉ không đúng như kỳ vọng của công chúng, khiến người ta nghĩ cô đã mắc bệnh ngôi sao. Nữ diễn viên rơi nước mắt: “Tôi không suy sụp nhưng cảm thấy rất có lỗi với người hâm mộ và cả công ty. Sau đó tôi lại bị nêu tên khắp nơi, khiến bản thân càng lo lắng, chán chường. Nhưng rồi tôi nghĩ, chỉ có hành động mới chứng minh được tôi không phải loại người đấy, nên tôi lao vào công việc”. 

Sau Diên Hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn vào vai nữ chính của Hạo Lan truyện, đóng cùng với Nhiếp Viễn. “Nhiều người nhận định phim sau không thành công như phim trước, nhưng với tôi nó vẫn để lại nhiều giá trị cho bản thân và khán giả. Hai vai diễn khác nhau, tôi học hỏi thêm được rất nhiều. Sắp tới đây Triều Ca lên sóng, tôi kỳ vọng hơn để khán giả nhìn thấy tôi có thể đóng dạng vai mới mẻ ấy”.

Có thể thấy, sau tất cả, Ngô Cẩn Ngôn cũng đã bạo hồng. Hy vọng rằng ở tác phẩm sắp tới, nhân vật Đát Kỷ của cô sẽ chinh phục được người xem.

Chia sẻ

Theo

Oriental Daily News

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất