Phim Ảnh

‘Nghiệp đế vương’ của Chương Tử Di không có đài nào nhận chiếu vì phí bản quyền quá cao?

Theo Weibo
Chia sẻ

Dù đã đóng máy từ lâu nhưng khán giả vẫn chưa thấy ‘Nghiệp đế vương’ được xếp lịch chiếu.

Không chỉ là bộ phim bom tấn cổ trang được đầu tư kinh phí khủng, Giang sơn cố nhân (tên thường gọi: Nghiệp đế vương) còn có dàn diễn viên thực lực nổi tiếng như Chương Tử Di, Chu Nhất Vy, Dương Hựu Ninh, Vu Hòa Vỹ, Tân Chỉ Lôi. Kể từ khi bắt đầu khai máy vào tháng 2/2018, Nghiệp đế vương được kỳ vọng sẽ là bom tấn màn ảnh nhỏ khi công chiếu. Thế nhưng sau khi đóng máy vào ngày 26/11/2018 cho đến nay, chẳng ai thấy những tin tức về thời gian chiếu của phim và giờ Nghiệp đế vương đã “nằm kho” hơn 1 năm khiến khán giả rất sốt ruột.

Mới đây, một blogger phim ảnh cho biết hiện tại không có đài nào chịu nhận chiếu Nghiệp đế vương. Nhiều netizen xứ Trung cũng khẳng định, việc Nghiệp đế vương có thời lượng 80 tập sẽ khiến phí bản quyền tăng lên rất cao, điều này khiến các nhà đài e ngại việc bỏ ra một khoản tiền lớn như vậy. Là một bộ phim được đầu tư lớn và dàn diễn viên khủng, chắc chắn nhà sản xuất sẽ phải “hét” giá bản quyền cực cao. Chắc chắn, phí bản quyền mỗi tập phim của Nghiệp đế vương không thể dưới 10 triệu tệ, tổng phí mà nhà đài phải trả có thể lên đến cả tỷ tệ, một con số cực kỳ lớn.

Chương Tử Di

Chu Nhất Vy

Thêm vào đó, cả dàn diễn viên phim tuy đều thuộc hàng thực lực nhưng lại không có ai đủ để bảo chứng rating khi chiếu. Chương Tử Di tuy là đại Hoa đán nhưng Nghiệp đế vương lại là bộ phim truyền hình đầu tiên mà cô đóng, không ai xác định được khả năng đảm bảo rating của cô. Còn Chu Nhất Vy thì chỉ thường đóng vai phụ, anh cũng chưa có vai chính trong phim truyền hình nào đủ sức để có thể “cân team”. Những ngôi sao khả quan hơn như Vu Hòa Vỹ hay Tân Chỉ Lôi trong bộ phim này chỉ là vai phụ, chính vì thế họ khó lòng mà giúp bộ phim thắng thế trên đấu trường rating. Điều này cũng khiến nhà đài băn khoăn, bởi nếu Nghiệp đế vương khi chiếu không đạt được thành công như mong muốn thì cả tỷ tệ họ bỏ ra thật sự quá uổng phí.

Một số hình ảnh hậu trường hiếm hoi của phim.

Có thể thấy, khán giả tuy rất muốn xem Nghiệp đế vương nhưng đứng ở góc độ của nhà đài thì họ còn phải xem xét rất nhiều điều nữa. Netizen cũng khuyên nhà sản xuất nên đến tìm các web chiếu mạng, tuy nhiên với một bộ phim kinh phí lớn như vậy mà chỉ chiếu mạng thì nhà sản xuất chắc chắn không đồng ý.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất