Phim Ảnh

Nghi vấn Lý Dịch Phong chấm dứt hợp đồng công ty cũ, hợp tác với đại quản lý Dương Thiên Chân?

Theo Sina
Chia sẻ

Gần đây, Lý Dịch Phong gặp mặt một người phụ nữ bí ẩn trong đêm. Có người còn đoán rằng có lẽ anh chàng đang muốn đầu quân vào một công ty giải trí khác mà cụ thể là của Dương Thiên Chân.

Vào ngày 30/3 vừa qua, nam diễn viên Lý Dịch Phong đột nhiên vui vẻ đăng hình tự sướng lên weibo với caption: “Cảm ơn vị thiếu niên này” làm không ít cư dân mạng tò mò. Sau đó, có tin tức truyền ra hợp đồng giữa Lý Dịch Phong và công ty Hoan Thụy đã được chấm dứt.

Vào tối 5/4, cánh phóng viên bắt gặp được Lý Dịch Phong “hội ngộ” một người phụ nữ ở quán nước. Có thể sau khi rời khỏi công ty Hoan Thụy, anh chàng muốn tìm “giang sơn” mới để tiếp tục phát triển trên con đường nghệ thuật.

Trong buổi nói chuyện, Lý Dịch Phong thoải mái hút thuốc và có thể thấy rằng động tác hút thuốc của anh chàng vô cùng thuần thục.

Nói đến Lý Dịch Phong, khán giả đều sẽ nghĩ ngay đến phim Cổ kiếm kỳ đàm. Với nhan sắc vượt trội nam diễn viên đã chiếm trọn không biết bao trái tim người hâm mộ và ngày càng khẳng định mình qua từng tác phẩm phim.

Lý Dịch Phong được xem là một trong tứ đại lưu lượng, sự nghiệp như ngày hôm nay là thành quả nhưng về phương diện tình cảm thì lại trắng như mây làm cho không ít người hâm mộ phải lo lắng phần nào. Cho nên ngày sau những hình ảnh bị tung ra, có nhiều người cũng tò mò nữ chính đó là người nào. Có thể thấy nữ nhân đó có gương mặt tròn tròn nên làm người hâm mộ cảm thấy đây là người yêu của anh chàng.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng người phụ nữ trông giống như Dương Thiên Chân, quản lý vàng trong giới nghệ sĩ. Người đã mang cái tên của các nghệ sĩ như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Trương Nghệ Hưng, Ngô Diệc Phàm,… trở nên nổi tiếng.

Phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm là bộ phim truyền hình cổ trang tiên hiệp chuyển thể từ game. Chuyện xảy ra trong thời thịnh Đường. Lý Dịch Phong vào vai Bách Lý Đồ Tô trong người có mang một luồng sát khí thần bí, phải nhờ tới Phần Tịch kiếm để áp chế. Tên thật là Hàn Vân Khê. Khi bé chịu tai họa diệt tộc, vốn dĩ đã chết, nhưng nhờ một nửa hồn phách đã bị phong ấn của Thái tử Trường Cầm nên sống lại. Thân mang đầy sát khí hung dữ của Phần Tịch kiếm. Mỗi lần sát khí của y phát tác đều do Tử Dận chân nhân cứu chữa, sau này gia nhập Thiên Dung thành, lấy tên là Bách Lý Đồ Tô. 10 năm sau, y rời khỏi Thiên Dưng thành để tìm kẻ thù diệt tộc, bắt đầu một cuộc chiến dài.

Hãy cùng SAOstar chờ xem thông tin xác nhận từ phía nam diễn viên Lý Dịch Phong nhé.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất