Phim Ảnh

'Nghẹt thở' cùng T.O.P và Trương Bá Chi trong teaser mới 'Out of Control'

Migi
Chia sẻ

Càng gần ngày ra mắt khán giả, 'Out of control' liên tiếp 'nhử fan' bằng những đoạn teaser ngắn đã mắt và không kém phần kịch tính.

Mới đây, đoàn làm phim Out of Control vừa cho ra mắt khán giả đoạn teaser ngắn tiếp theo. Chỉ với 30 giây ngắn ngủi, đoạn teaser khiến khán giả ngợp mắt, “thót tim” trước những cảnh quay hành động hoành tráng và đầy kịch tính được hé lộ.

Đoạn teaser ngắn mới được đoàn làm phim công bố

Ngay từ khi mới công bố khởi quay hồi tháng 4 vừa qua, Out of Control đã hứa hẹn sẽ trở thành một trong những bom tấn điện ảnh đáng trông đợi nhất năm 2016. Bên cạnh đó, bộ phim cũng khiến các fan tỏ ra vô cùng phấn khích, mong đợi bởi sự góp mặt của cặp đôi nhân vật chính T.O.P (Big Bang) - Trương Bá Chi.

Đoạn trailer cũ ra mắt khán giả tháng 6/2016, khi bộ phim mới hoàn thành những cảnh quay cuối cùng.

So với trailer cũ được công bố hồi tháng 6, teaser mới của bộ phim được rút ngắn với những cảnh quay hành động kịch tính đến nghẹt thở, chủ yếu xoay quanh cuộc chạy trốn đầy nguy hiểm của hai nhân vật chính Tom Young và Lucy Lin (do T.O.P và Trương Bá Chi thủ vai).

Tạo hình T.O.P trong vai chàng cảnh sát quốc tế Tom Young mạnh mẽ và cực điển trai.

Tạo hình T.O.P trong vai chàng cảnh sát quốc tế Tom Young mạnh mẽ và cực kỳ điển trai.

Lucy Lin (Trương Bá Chi) - nữ minh tinh người Trung Quốc xuất hiện cực lộng lẫy và kiêu kỳ. Trong phim, cô bị vướng vào vụ bắt cóc và khủng bố của một băng nhóm cực kỳ nguy hiểm. Không còn cách nào khác, Lucy buộc phải cùng Tom Young trốn chạy và chiến đấu để thoát khỏi hiểm nguy.

Bên cạnh việc gặp lại nữ diễn viên Trương Bá Chi sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, Out of Control còn là bộ phim cuối cùng mà chàng anh cả của Big Bang - T.O.P dành tặng cho khán giả trước khi lên đường nhập ngũ. Việc nhập ngũ của T.O.P theo lịch sẽ bắt đầu vào khoảng đầu năm 2017, cùng thời gian ra mắt bộ phim. Bởi vậy, nhiều fan mong đợi sẽ kịp gặp lại T.O.P và các thành viên khác của Big Bang trong buổi công chiếu Out of Control tại Trung và Hàn Quốc dự kiến diễn ra vào tháng 1 tới.

Một số hình ảnh khác được hé lộ trong đoạn teaser.

Một số hình ảnh khác được hé lộ trong đoạn teaser.

ss

ss

saostar

ss

top-out-of-control

ss

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất