Phim Ảnh

Nghệ sĩ Trung Ruồi: Không ngại đứng cạnh Tim, Noo Phước Thịnh vì biết mình… chẳng còn gì để so sánh

Ngọc Trang
Chia sẻ

Gặp Trung Ruồi ngay sau buổi diễn tại phố đi bộ Hà Nội, vẫn dáng người nhỏ con với lối trò chuyện duyên dáng không khác trong những tiểu phẩm hài anh diễn, nam diễn viên đã có những chia sẻ về công việc cũng như cuộc sống của mình.

Mới đây, nghệ sĩ Nguyễn Hà Trung (Nghệ danh Trung Ruồi) có buổi biểu diễn thành công với Diva Mỹ Linh, Noo Phước Thịnh, Minh Tít… tại tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội. Hóa thân vào nhân vật ông bố hám lợi luôn muốn gả con gái cho nhà giàu, Trung Ruồi đã đem lại tiếng cười sâu sắc, nhân văn cho khán giả. Vừa là người viết kịch bản vừa là diễn viên chính trong các tiểu phẩm của mình, nam nghệ sĩ nhận được rất nhiều sự yêu mến, cổ vũ từ phía khán giả.

Nghệ sĩ Trung Ruồi (trái).

Sau buổi biểu diễn, nghệ sĩ Trung Ruồi đã có cuộc trò chuyện ngắn với phóng viên để chia sẻ một số điều thú vị về bản thân cũng như những dự định nghệ thuật trong tương lai của mình.

- Chào nghệ sĩ Trung Ruồi! Là một diễn viên không có ngoại hình xuất sắc, khi đứng chung sân khấu với những nghệ sĩ nổi tiếng, điển trai như Noo Phước Thịnh, Tim trong chương trình truyền hình, anh có cảm thấy áp lực về ngoại hình?

Xin chào độc giả Saostar! Nếu chỉ đẹp hơn mình một chút thì mình còn sợ so sánh chứ khác xa thế này thì Trung chẳng ngán vì làm gì còn gì để so sánh nữa đâu (cười). Trung nghĩ rằng mình xấu nhưng duyên.

- Là một nghệ sĩ trẻ nhưng anh đã đứng chung sân khấu với nhiều nghệ sĩ lớn, và gần đây nhất là Diva Mỹ Linh?

Thật ra đây là lần thứ 2 mình được diễn chung sân khấu với chị Linh. Lần đầu là khi mình diễn ở Hàn Quốc. Khi diễn với những nghệ sĩ lớn mình nhận thấy rằng các anh chị luôn tập trung hết sức cho công việc, điều đó buộc mình phải thật chú tâm cao độ để gây ấn tượng với khán giả trong các tiết mục. Áp lực thì cũng chắc chắn là có, nhưng hơn cả là sự hào hứng.

- Sau thành công của dự án A Lử lên tỉnh, Trung có đang dự định ra mắt một seri phim ngắn mới? 

Đúng là vậy, sau khi seri A Lử lên tỉnh kết thúc, mình đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, những câu hỏi về các sản phẩm mới. Vì thế mình đang xây dựng kịch bản mới. Đây sẽ là một seri mới, một nhân vật mới khác hẳn A Lử. Đó rất có thể là câu chuyện về một hiệp sĩ.

- Anh có thể bật mí thêm một chút về dự án thú vị này? 

Đây sẽ là bộ phim xoay quanh một nhân vật hiệp sĩ đường phố - hình ảnh thường xuất hiện ở thành phố Hồ Chí Minh còn ở Hà Nội thì vẫn xa lạ. Vẫn là những câu chuyện đời thường, gần gũi mà mọi lứa tuổi có thể xem, có thể thấy sự hài hước dí dỏm trong đó. Bên cạnh có thì phim cũng có những khoảng lặng để khán giả suy ngẫm.

- Vừa phải đi diễn lại vừa viết kịch bản, bận rộn như vậy, Trung đã dành sự quan tâm cho mẹ và bạn gái mình trong tháng của phụ nữ như thế nào?

Ôi, trong tháng 3 này, việc Trung ưu tiên hàng đầu là làm “grab” đưa mẹ đi chơi và làm chân chạy việc cho bạn gái ở cửa hàng.

- Nhà chỉ có hai mẹ con ở với nhau, đến khi nào anh sẽ mang một cô con dâu về cho mẹ vui? 

Mình cũng mong lắm chứ nhưng năm nay bạn gái mình không được tuổi. Có lẽ tin vui phải để đến cuối năm.

Cảm ơn nghệ sĩ Trung Ruồi về những chia sẻ, chúc anh gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất