Phim Ảnh

Dựa vào 'Thần Tịch duyên', Nghê Ni muốn được thành công như bước đi của Dương Mịch có phần khó

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tam sinh tam thế: Thần Tịch duyên được tuyên truyền là "hệ liệt phim thế giới thần thoại cực đẹp của Trung Quốc", "Tiên luyến cực đẹp 2.0". Tuy nhiên trên thật tế nó không hề giống Tam sinh tam thế: Thấp lý đào hoa về nguồn gốc.

Phim Thần Tịch duyên không hề có mối liên quan nào với Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa của tác giả Đường Thất Công Tử. Chỉ là trên bề mặt mà nói, phim Thần Tịch duyên và phim truyền hình Thập lý đào hoa có phần giống là vì nó có cùng một đội ngũ sản xuất.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiên lộ diện công khai với chiếc nhẫn kim cương gây chú ý

Thần Tịch duyên làm người khác kinh diễm không phải vì có sự góp mặt thần tiên của Trương Chấn và Nghê Ni mà vì nó là một bộ phim truyền hình có kịch bản gốc. Lấy ví dụ điển hình các bộ phim tiên hiệp mà khán giả thường xem, chúng thường được chuyển thể từ trò chơi hoặc tiểu thuyết mà thành, nên do vậy mà Thần Tịch duyên được nhiều người quan tâm vì nó không phải thuộc dạng chuyển thể.

Nhà sản xuất Tô Lý tin rằng: “Một tác phẩm phim truyền hình tốt là phải dựa trên thực tế, ngay cả phim tiên luyến thần thoại cũng không ngoại lệ. Tính nguyên bản có thể làm đội ngũ làm việc có nhiều không gian phát triển, sáng tạo hơn, dễ dàng dung nhập quan điểm về tình yêu và giá trị quan của người trẻ”.

Tài nguyên của Nghê Ni đó giờ luôn rất tốt, các tác phẩm phim liên tiếp được ra mắt trong vòng 8 năm qua. Phim điện ảnh của cô đóng thường có 2 tạo hình, một là cẩu huyết như Đợi gió đến, Tân nương đại tác chiến,… và hai là đặc biệt lộng lẫy, chạy theo lối cổ trang huyền bí như Dũng sĩ chi môn, Ngộ Không truyện,…

Đồng thời, Nghê Ni cũng hợp tác với khá nhiều các thương hiệu thời trang lớn như Tiffany, Gucci, Dior,… Cảm giác về độ cao cấp của cô được mở rộng, thậm chí có nhiều người còn nhận định cô đã vượt xa hơn cái tên, thân phận của một diễn viên.

Xem thêm: Hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh kỷ niệm 6 năm của TFBoys, Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên - Dịch Dương Thiên Tỉ đẹp trai ngút trời

Nhiều dân mạng bình luận rằng Nghê Ni nên phân biệt rõ ràng bản thân mình rốt cuộc là diễn viên hay một beauty blogger. Khi Dương Mịch đã và đang chuyển qua tạo hình đóng phim Bảo bối (宝贝儿) thì Nghê Ni lại chuyển sang đi con đường cũ của Dương Mịch đó là đóng phim thể loại tiên hiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất