Phim Ảnh

Nghê Ni - Lưu Thi Thi sẽ hợp tác cùng nhau trong tác phẩm phim truyền hình mới sắp khai máy?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Thông tin Lưu Thi Thi - Nghê Ni sẽ trở thành song nữ chính trong Lưu Kim Tuế Nguyệt bản truyền hình đang được đông đảo khán giả quan tâm

Thông tin bộ phim truyền hình Lưu Kim Tuế Nguyệt do 2 nàng tiểu Hoa đán 8x đình đám Lưu Thi Thi và Nghê Ni sẽ thủ vai chính đang là đề tài được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Đa số cư dân mạng đều vô cùng hào hứng vì đây là lần đầu tiên 2 mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng nhất nhì Cbiz có cơ hội hợp tác cùng nhau.

Bản điện ảnh của Lưu Kim Tuể Nguyệt năm 1988

Lưu Kim Tuế Nguyệt được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Diệc Thư. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của những người phụ nữ hiện đại, tự chủ. Phim được lấy bối cảnh tại Thương Hải trong những năm 90, đôi bạn thân Chu Toả Toả và Tương Nam Ngôn đã gặp được nhau trong hoàn cảnh hết sức tình cờ, từ đó ngày càng trở nên thân thiết và thường xuyên giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, hoạn nạn.

Nghê Ni và Lưu Thi Thi là 2 mỹ nhân tiếp theo được lựa chọn để vào vai diễn lần này. Ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên như: Du Phi Hồng, Dương Hữu Ninh, Dương Lặc, Đồng Tử Kiện,…Lưu Kim Tuế Nguyệt dự định sẽ khai máy vào tháng 4 năm nay do giải trí Tân Lệ sản xuất cùng với sự góp mặt của đạo diễn Thẩm Nghiêm. Bộ phim cũng từng gây tiếng sốt vang dội với bản điện ảnh được sản xuất năm 1988 do Trương Mạn Ngọc và Chung Sở Hồng thủ vai chính.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất của Nghê Ni và Lưu Thi Thi luôn được khán giả đánh giá cao nhất nhì trong dàn Tiểu Hoa 8x đình đám nhất hiện nay. Hy vọng với sự hợp tác lần này, 2 cô nàng xinh đẹp sẽ mang lại cho khán giả 1 tác phẩm điện ảnh đáng xem nhất trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất