Phim Ảnh

Là tiểu hoa xinh đẹp có khí chất rất riêng, thế nhưng Nghê Ni lại khiến fan hoảng hốt trước gương mặt già nua, xuống cấp

Như Hồ
Chia sẻ

Sự xuất hiện Nghê Ni trong buổi hát kịch với bộ sườn xám gây ra tranh cãi trái chiều về nhan sắc của nữ diễn viên.

Nghê Ni vốn xuất đạo đã nhiều năm, những năm gần đây sự nghiệp của cô phát triển càng ngày càng tốt, những tác phẩm trên cơ bản đều đạt được thành tích nhất định, nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Nghê Ni mặc dù không phải là người xinh đẹp nhất trong ngành giải trí Hao ngữ nhưng cũng có nét đặc biệt của riêng mình, luôn là nữ thần khí chất trong lòng mọi người, nhân khí cũng rất tốt.

Những năm gần đây, tác phẩm của Nghê Ni so với trước đã ít hơn rất nhiều. Cách đây không lâu, Nghê Ni từng xuất hiện ở nơi diễn ra hát kịch, lúc đó Nghê Ni mặc bộ sườn xám màu đỏ. Vì thân hình cao, dáng người mảnh mai nên khi khoác lên mình bộ sườn xám này, nữ diễn viên càng nổi bật với một hình thể rất đẹp.

Thế nhưng, khi cư dân mạng nhìn thấy mặt của Nghê Ni đã bị dọa không ít. Mặc dù trang phục khá hợp với ngoại hình, làn da cũng rất tốt nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt chỉ một màu trắng của Nghê Ni khiến không ít người giật mình.

Với cách trang điểm này làm cho ngũ quan của cô trông rất nhỏ, hiện rõ sự già nua, mặt lại trắng bệch không có chút máu cũng như sức sống nào cả, chẳng khác gì đại thẩm tuổi trung niên, hoàn toàn khác xa với các hình tượng nhân vật trong phim điện ảnh trước đây.

Nhiều người còn ác ý, ném đá nữ diễn viên khi tuổi đời chẳng còn trẻ hơn 30 tuổi nhưng lại phồng má, tru môi. Chưa kể, tạo hình khá giống “bà thím” này càng khiến hành động “cưa sừng làm nghé” kia trở nên phản cảm hơn.

Còn bạn, bạn thấy tạo hình này của Nghê Ni trông như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất