Phim Ảnh

Nghe lại 10 câu thoại hay nhất 'Avengers: Infitity War' trước khi xem Endgame (Phần 1)

Cindy
Chia sẻ

Avengers: Infinity War đích thị là một con tàu siêu tốc đầy cảm xúc khi có thể mang lại đồng thời cảm giác từ phấn khởi tới bi thương chỉ trong 1 bộ phim với nhiều câu thoại đáng nhớ. Trước thềm Avengers: Endgame (Hồi kết) ra mắt cùng hồi tưởng lại một số cảnh mang tính biểu tượng trong phim.

10. 'I assure you, brother. The sun will shine on us again' - 'Em chắc chắn với anh, mặt trời sẽ chiếu sáng lên chúng ta một lần nữa'

Người hâm mộ Loki đã hoàn toàn sụp đổ khi mà nhân vật đã phải chết khi mà bộ phim thậm chí còn chưa bắt đầu. Cho dù Loki đã thực sự chết hay vẫn còn đang lưu lạc trong vũ trù thì nhân vật này cũng sẽ trở lại với một bộ phim truyền hình trên Disney, điều đó khiến người hâm mộ thích thú.

Câu nói này là thông điệp mà Loki đã nói với Thor, khoảnh khắc này mang đến cho người hâm mộ nhiều hy vọng. Dường như Loki đang cố gắng báo hiệu một thông điệp đến Thor rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi.

9. 'When you said you were going to open Wakanda to the rest of the world, this is not what I imagined' - 'Khi Ngài nói sẽ mở rộng quan hệ Wakanda với phần còn lại của thế giới, đây không phải là những gì mà tôi đã tưởng tượng'

Khi Wakanda liên quân cùng một số Avengers để chiến đấu chống Thanos, Okoye đã nói lên suy nghĩ này. Trong câu nói vui nhộn này, cô nói với T’Challa rằng cô cái cô mong đợi là Thế vận hội hay Starbucks, chứ không phải chiến đấu với người ngoài hành tinh.

Okoye dù không có nhiều cảnh trong bộ phim này, nhưng những cảnh cô xuất hiện đều để lại ấn tượng đặc biệt. Dù khi cô nói những câu thoại vui nhộn hay thậm chí là khi đá mông người ngoài hành tinh, Okoye chắc chắn là một món gia vị rất cần thiết đối với đội ngũ siêu anh hùng.

8. 'I am Groot'. 'I am Steve Rogers.' - 'Tôi là Groot'. 'Tôi là Steve Rogers'

Khoảnh khắc đáng yêu này là một trong những chi tiết được rất nhiều người hâm mộ yêu thích. Captain America là một người khá nghiêm túc với mọi thứ xung quanh, và thậm chí anh ấy nghiêm túc môt cách cứng nhắc.

Khi Groot nói xin chào, hay bất cứ điều gì mà cậu thực sự nói sau khi được Thor giới thiệu đi chăng nữa, Steve thậm chí còn không cần nghĩ đến sự thật rằng Groot chỉ là một cái cây. Thay vào đó, anh ta lịch sự giới thiệu bản thân. Sự tương tác có phần cứng nhắc và thú vị này là điều mà người hâm mộ chắc chắn không bao giờ cảm thấy đủ.

7. 'Get lost, Squidward' - 'Biến đi, tên Mực'

Tony Stark luôn được biết đến với sự hài hước và hóm hỉnh, mặc kệ mức độ nguy hiểm và căng thẳng của những gì đang xảy ra trong bộ phim, anh vẫn không hề thiếu những câu nói dí dỏm. Đây là một trong những câu thoại hài hước nhất của Tony trong bộ phim, và đặc biệt là vì Corvus thực sự trông rất giống như con mực.

Iron Man rất giỏi trong việc đưa các biểu tượng mang tính văn hóa nhạc pop vào những lời lăng mạ của anh ấy, và đây là một trong những ví dụ tốt nhất. Với những câu thoại thú vị khác như “Anh đang làm tôi mất mặt trước tên phù thủy đấy” hay còn hơn thế nữa, thật khó để chỉ chọn ra một khoảnh khắc nào là Stark hài hước nhất trong Infinity War.

6. 'We're in the end game now' - 'Chúng ta đang đến hồi kết rồi'

Có thể phần lớn những trích dẫn trong danh sách này đều buồn cười, nhưng cũng có nhiều câu nói nghiêm túc khác đáng ghi nhớ. Doctor Strange nói điều này với Iron Man khi Thanos đã có được viên đá thời gian và điều đó làm mọi thứ trở nên thực sự tồi tệ khi khoảnh khắc mọi người tan biến không còn quá xa.

Câu trích dẫn cũng là một gợi ý thông minh cho tựa phim Avengers: Endgame, dù cho hầu hết mọi người đều sẽ không nhận ra vào thời điểm đó. Câu nói này dường như cũng là một cái gật đầu cho thực tế rằng mọi thứ trong vũ trụ MCU sắp thay đổi và kết thúc theo một cách nào đó.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất