Phim Ảnh

Ngấy ngây với poster trung thu của 'Tam sinh tam thế chẩm thượng thư' và 'Lưỡng thế hoan'

Nga Cao
Chia sẻ

Nhân dịp trung thu, hai bộ phim cổ trang huyền huyễn "Tam sinh tam thế chẩm thượng thư" và "Lưỡng thế hoan" tung ra những poster trung thu rất dễ thương, ngọt ngào để tri ân khán giả!

Nhân dịp trung thu, hai bộ phim cổ trang huyền huyễn Tam sinh tam thế chẩm thượng thư Lưỡng thế hoan tung ra những poster trung thu rất dễ thương, ngọt ngào để tri ân khán giả!

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư cải biên dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử kể Câu chuyện tình yêu giữa hồ ly đỏ chín đuôi duy nhất của bát hoang lục hợp, Tiểu điện hạ của Thanh Khâu - Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân - vị tôn thần được người người kính trọng. Hai diễn viên chính làĐịch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các diễn viên: Trần Sở Hà, Quách Phẩm Siêu, Lưu Nhuế Lân, Lưu Vũ Hân, Lý Đông Hằng, Viên Vũ Huyên,…

Lúc còn bé, trong một lần đi ngao du, Phượng Cửu đã bị yêu quái đuổi giết. Cùng lúc ấy, Đông Hoa vô tình đi ngang nên đã ra tay cứu giúp. Chỉ vì một lần ân huệ, Phượng Cửu đã khắc cốt ghi tâm cái tên Đông Hoa. Từ đó về sau nàng luôn lấy cái cớ báo ân để tiếp cận và mong được thể hiện lòng ái mộ của mình dành cho Đông Hoa.

Hai con người, hai tính cách trái ngược nhau, hai cách yêu cũng khác biệt. Yêu nhau nhưng ngây ngốc không nhận ra tấm chân tình của đối phương. Yêu nhau nhưng bị Thiên mệnh phán cả đời vô duyên. Vậy thì đã sao? Chỉ có họ mới sinh ra để dành cho nhau, để bù đắp những thiếu sót của đối phương. Và chỉ có sự khảng khái của Đông Hoa, sự cố chấp của Phượng Cửu mới dám chống lại Thiên mệnh, bảo vệ tình yêu của hai người. Đến cuối cùng thì hạnh phúc cũng đã đến với hai người, đời đời kiếp kiếp bên nhau cùng với kết tinh tình yêu - Bạch Cổn Cổn.

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư sẽ lên sóng trên Tencent trong quí 4 năm 2019!

Cải biên từ tiểu thuyết của Tịch Nguyệt Giảo Giảo (tác giả Bích Tiêu Cửu Trùng Xuân Ý Vũ), bộ phim Lưỡng thế hoan không chỉ xoay quanh diễn biến tình cảm của nam nữ chính, mà còn mở ra một loạt những vụ kỳ án, hé lộ cố sự tranh quyền đoạt vị, thế cục thiên hạ năm xưa. Cả ba yếu tố: tình cảm, trinh thám và quyền mưu sẽ cùng tập hợp để làm nên một Lưỡng thế hoan đặc sắc nhất cho khán giả.

Vu Mông Lung thủ vai Cảnh Từ là con nuôi của Triệu Vương, tính tình ẩn nhẫn, đa mưu túc trí. Có tình cảm sâu đậm với thanh mai trúc mã là Phong Miên Vãn nhưng không thể tùy ý bày tỏ, chỉ có thể giấu trong lòng. Trên đường đưa Phong Miên Vãn hòa thân bị người mưu hại, may mà được ám vệ của Lương Vương ám vệ cứu, bèn lấy thân phận Đoan hầu nước Lương Quốc trở về, cải trang làm huyện úy ở Thấm Hà, cùng tiểu bộ khoái (vốn là Phong Miên Vãn mất trí nhớ) nảy sinh tình cảm.

Trần Ngọc Kỳ thủ vai Phong Miên Vãn/Nguyên Thanh Ly. Phong Miên Vãn là chị em sinh đôi với Nguyên Thanh Ly, thanh mai trúc mã của Cảnh Từ, tính tình thẳng thắn dũng cảm. Sau khi mất trí nhớ trở thành Nguyên Thanh Ly, bèn cải nam trang đến huyện Thẩm Hà làm bộ khoái. Còn Nguyên Thanh Ly từ khi bị bắt cóc đã mất đi tung tích.

Lưỡng thế hoan chưa có lịch phát sóng cụ thể!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất