Phim Ảnh

Ngày của cha, con trai Hồng Hân đăng bài biết ơn Trương Đan Phong sau phốt ngoại tình

Âu Vì
Chia sẻ

Ngày 16.06 hôm nay là ngày của Cha, rất nhiều minh tinh Hoa Ngữ đăng bài chúc phúc cùng những hình ảnh với cha của mình, con trai Hồng Hân cũng không ngoại lệ.

Trưa hôm nay, con trai Hồng HânTrương Hạo Liêm chia sẻ hình ảnh gia đình của mình kèm theo dòng trạng thái: “Ký ức của tôi cùng người cha độc nhất vô nhị, mỗi một lần trên những sân khấu quan trọng, đều có người nhà ở bên mình“. Trong tấm ảnh, Trương Hạo Liêm một tay ôm mẹ ruột Hồng hân, một tay khoác cha dượng Trương Đan Phong, đến tuổi trưởng thành cậu đã cao nhất nhà, rất có cảm giác là người trụ cột của gia đình này.

Ngày của cha, con trai Hồng Hân đăng bài biết ơn Trương Đan Phong sau phốt ngoại tình

Nét mặt của Hồng Hân cùng Trương Đan Phong tràn đầy hạnh phúc, cả hai đều nở nụ cười trên môi. Trương Đan Phong ôm con gái gương mặt rất rạng rỡ. Không khí gia đình trong ảnh thật khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau phong ba, scandal ngoại tình giữa Trương Đan Phong với trợ lý Tất Oánh (Tất Huỳnh) thì đây là lần đầu tiên họ chụp ảnh gia đình bốn người đầy đủ nhất.

Chắc hẳn mọi người đều biết, Trương Hạo Liêm cùng Trương Đan Phong quan hệ vẫn luôn rất tốt, cho dù hai người không phải là cha con ruột, nhưng cũng được xem là có mối quan hệ dưỡng dục. Trước đó, hai cha con nhiều lần cùng chụp chung những bức ảnh vô cùng hạnh phúc, Trương Đan Phong còn được mọi người đặt cho biệt danh là cha dượng tốt nhất Trung Quốc (trước khi có scandal ngoại tình xảy ra).

Sau phong ba ngoại tình do Trương Đan Phong gây ra làm huyên náo truyền thông lẫn dư luận. Động thái gần đây của Hồng Hân cũng coi như là tha thứ cho chồng của mình, xem như chưa có chuyện gì xảy ra, cả hai vẫn đi cùng nhau trong những sự kiện, cùng nhau ra sân bay. Bây giờ phong ba đã là quá khứ, cả nhà Trương Đan Phong vẫn đầy đủ bốn người như lúc ban đầu, dù gì thì đây cũng là sự lựa chọn của họ, chỉ cần ai ai cũng hạnh phúc, vui vẻ thì đó cũng là điều đáng mừng.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất