Phim Ảnh

Ngay cả 'Quân vương bất diệt' Lee Min Ho, 'nữ tài phiệt' Son Ye Jin, Park Seo Joon… cũng không cho là mình đẹp!

DAO DAO
Chia sẻ

Lee Min Ho, Park Seo Joon, Son Ye Jin... đều không cho rằng mình đẹp!

Người dân Hàn Quốc có niềm tin phổ biến rằng các diễn viên và nữ diễn viên của quốc gia này có hình ảnh ở một đẳng cấp khác và mang đến sự quyến rũ và hấp dẫn khác biệt khi so sánh với hình ảnh của thần tượng.

Điều này không phải để nói rằng một bên là đẹp hơn so với bên kia, mà là các ngôi sao trong ngành công nghiệp điện ảnh tạo ra một sự rung cảm khác nhau theo một cách tốt.

Vì vậy, không có gì phải đắn đo khi nói đến ý kiến ​​của công chúng về vẻ đẹp của những diễn viên và nữ diễn viên này. Nhưng làm thế nào để những ngôi sao này cảm thấy về cách họ nhìn? Ý kiến ​​của họ về hình ảnh của chính họ là gì?

Dưới đây là một vài diễn viên và nữ diễn viên đã công khai nói về ý kiến ​​của họ về sự xuất hiện của chính họ, khiến cư dân mạng phản ứng với khá nhiều tiếng vang.

Lee Min Ho

“Tôi không nghĩ mình đẹp trai. Tôi có đôi mắt hai mí rất dày và tổng thể khuôn mặt của tôi hơi quá to.”

[MV] Sam Kim (샘김)_ Who Are You (The King: Eternal Monarch 더 킹: 영원의 군주 OST)

Park Bo Young

“Trong ngành công nghiệp giải trí, khuôn mặt của tôi sẽ không thể tồn tại dựa trên điều đó. Tôi trông hơi lạc hậu. Cằm của tôi cứ phát triển và làm cho toàn bộ khuôn mặt của tôi nhìn lớn hơn. “

Park Seo Joon

“Tôi trông hơi nhạt nhẽo. Tôi nghĩ rằng tôi vừa được sinh ra trong thời đại đúng đắn.”

Kim Tae Hee

“Tôi có rất nhiều nếp nhăn trên khuôn mặt. Tôi nghĩ rằng tôi không hấp dẫn như trước đây khi còn trẻ. Bí mật cho vẻ đẹp của tôi nằm ở trang điểm.”

Han Ga In

“Ngay cả khi mọi người nói tôi trông xinh đẹp, tôi thực sự không biết. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng ngoại hình thời học sinh của tôi khá hấp dẫn. Tôi sẽ cho mình 50 điểm”.

Lee Jung Jae

“Không bao giờ tôi nghĩ rằng tôi đẹp trai. Jung Woo Sung trông đẹp hơn tôi rất nhiều. Nếu có những diễn viên đẹp trai, tôi là chàng trai có thể phù hợp với chỉ một chút dưới họ.”

Son Ye Jin

“Tôi thực sự không tự tin về cách tôi nhìn về ngoại hình mình, ngoại trừ đôi mắt của tôi.”

Go Soo

“Không bao giờ nghĩ rằng tôi trông đẹp trai. Tôi trông bình thường. Bây giờ tôi đã già và cũng có rất nhiều nếp nhăn.”

Jung Woo Sung

“Tôi đã nhìn vào gương và cảm thấy có chút bối rối. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng tôi có làn da tốt.”

Go Ara

“Tôi nghĩ rằng tôi trông giống như nhiều người khác. Đó không phải là một khuôn mặt xấu.”

Won Bin

“Tôi không hài lòng với khuôn mặt của mình. Tôi chỉ là một chàng trai bình thường. Tôi ưu tiên trái tim hơn vẻ bề ngoài.”

Kim Woo Bin

“Tôi không nghĩ mình trông ổn. Tôi thường nhìn vào gương và nghĩ rằng tôi trông thật kinh khủng. Thật đáng ngạc nhiên khi tôi có thể trở thành một diễn viên có khuôn mặt như thế này.”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất