Phim Ảnh

'Ngày ba bữa' Nam Joo Hyuk, Cha Seung Won của 'Hoa Du Ky' sẽ trở lại với dự án phim mới

Theo Soompi
Chia sẻ

Hai thành viên của chương trình thực tế "Ngày ba bữa" Nam Joo Hyuk và Cha Seung Won sẽ trở lại màn ảnh với những dự án khác nhau.

Nam Joo Hyuk.

Vừa qua, tờ báo TV Report của Hàn Quốc đăng tải thông tin về việc nam diễn viên trẻ Nam Joo Hyuk sẽ trở lại màn ảnh nhỏ thông qua dự án mới Because It’s My First Love. Được biết, nội dung bộ phim xoay quanh những câu chuyện về những bạn trẻ ở độ tuổi hai mươi. Họ là những con người chưa trưởng thành, nhiều nhiệt huyết, thậm chí nổi loạn, cần đấu tranh khi chạm chân đến ngưỡng cửa cuộc đời. Because It’s My First Love sẽ khám phá cuộc sống và cách mà những người trẻ vẫy vùng giữa khó khăn cuộc sống trong xã hội Hàn Quốc.

Nam Joo Hyuk sẽ thủ vai một nhân vật có vẻ ngoài hoàn hảo và được tất cả mọi người yêu mến, nhưng câu ấy đang phải chịu đựng nỗi khổ khó nói, chôn kín trong lòng. Dự án này đánh dấu sự trở lại của diễn viên 24 tuổi sau một năm kể từ drama Cô dâu thủy thần. Tác phẩm điện ảnh đầu tay của anh, The Great Battle cũng sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Shin Se Kyung và Nam Joo Hyuk trong “Cô dâu thủy thần”.

“The Great Battle” có sự xuất hiện của Jo In Sung, với vai trò là diễn viên chính.

Because It’s My First Love được chỉ đạo sản xuất bởi Oh Jin Seok, ông ấy chính là người đứng sau thành công của Yong Pal và phiên bản phim truyền hình của My Sassy Girl đài SBS.

Phim “Yong Pal”.

Phim “My Sassy Girl”.

Trước đó, tài tử điển trai Cha Seung Won cũng xác nhận trở lại với dự án mới Cheer Up, Mr. Lee. Bộ phim thuộc thể loại hài hước,nội dung xoay quanh những tình huống bất ngờ xảy ra trong chuyến đi của Chul Soo (Cha Seung Won) và cô con gái Saet Byul (Uhm Chae Young). Đây là bộ phim mới nhất của “dì ghẻ” Cha sau Hoa du ký.

Cha Seung Won.

Chul Soo là một người có thân hình rắn chắc, mạnh mẽ, ngoại hình giống người mẫu và khuôn mặt đẹp trai. Dù đã sở hữu cuộc sống hoàn hảo nhưng anh vẫn cảm thấy thiếu một thứ gì đó. Một ngày nọ, anh gặp cô con gái Saet Byul mà trước đó anh chưa bao giờ biết về cô bé. Được chẩn đoán mắc phải căn bệnh nguy hiểm từ nhỏ, Saet Byul dành thời gian ở bệnh viện nhiều hơn trường học. Cả hai bất ngờ biến mất và có một chuyến đi dở khóc, dở cười cùng những kỷ niệm thú vị.

Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên khác như Park Hae Joon (Young Soo, em trai của Chul Soo), Kim Hye Ok (bà ngoại của Saet Byul), Ahn Gil Kang (quản lý phòng tập thể dục Kim), Jeon Hye Bin (Eun Hee, vợ của Young Soo),…

Đạo diễn Lee Lee Gye Byuk sẽ đứng ra chỉ đạo sản xuất bộ phim “Cheer Up, Mr. Lee”. Trước đó, bộ phim “Lucky Key” (Xin lỗi anh chỉ là sát thủ) do Yoo Hae Jin thủ vai chính, đã đạt được mốc 6,97 triệu lượt khán giả.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất