Phim Ảnh

'Ngày ấy mình đã yêu': Chí Thiện khuyên Nhã Phương nên 'nói tất cả… trừ sự thật' với bạn trai

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau "sự cố bất ngờ" xảy ra ở tập trước, mối quan hệ giữa Nam (Lương Thế Thành) và Hạ (Nhã Phương) dần trở nên căng thẳng. Trong khi đó, Tùng (Nhan Phúc Vinh) vẫn tìm mọi cách để gặp lại Hạ, mong có cơ hội được quay lại với cô nàng.

Sau đêm rượu say ngủ lại nhà người yêu cũ, Hạ (Nhã Phương) phải đau đầu giải quyết mớ hậu quả rối tung mà mình gây ra. Một mặt, Tùng (Nhan Phúc Vinh) vẫn giữ thái độ cợt nhả, không để Hạ biết rốt cuộc hai người đã xảy ra chuyện gì với nhau đêm đó. Mặt khác, Nam (Lương Thế Thành) ở nhà bắt đầu mất kiên nhẫn và tỏ ra ngờ vực lời nói của cô nàng.

Sau đêm rượu say, Tùng liên tục trêu chọc, mỉa mai người yêu cũ.

Trong khi Nam bắt đầu không hài lòng vì người yêu liên tục nói dối và để mình chờ đợi trong ngày sinh nhật.

Hạ phải đau đầu trong việc giải quyết hậu quả mà mình đã gây ra.

Nói dối bị phát hiện ngay tại trận, để người yêu chờ suốt mấy tiếng liền vào đúng ngày sinh nhật, Hạ buộc phải có lời giải thích hợp lý đối với Nam. Thế nhưng, sau khi nghe chuyện Hạ qua đêm ở nhà Tùng, cả Đô (Chí Thiện) và Sol (Bảo Thanh) cùng đồng thanh “sỉ vả” cô bạn thân ngốc nghếch này. Biết rõ tầm nghiêm trọng của vấn đề, Đô khuyên Hạ nên nên nói với Nam tất cả mọi thứ,… trừ sự thật.

Đô chê Hạ ngu đếm mức sợ cả thế giới không biết là mình ngu.

Và khuyên cô nên nói cho Nam biết tất cả trừ sự thật.

Mặt khác, Nam không thể bỏ qua cho Hạ chỉ bởi lời xin lỗi sau ngần ấy sự việc.

Không muốn tiếp tục nói dối người yêu, Hạ quyết định đi gặp Tùng một lần nữa để hỏi cho ra lẽ. Tại đây, cô liên tục bị Tùng “dắt mũi”, trêu chọc và nói dối những chuyện đã xảy ra đêm đó. Cuối cùng cũng biết được giữa mình và Tùng không phát sinh việc làm “sai trái”, Hạ chào từ biệt người yêu cũ và không muốn gặp lại anh chàng thêm một lần nào nữa.

Tùng tỏ ra bình thản trước mọi chuyện càng khiến Hạ vô cùng lo lắng.

Mạnh miệng là thế nhưng anh chàng cũng làm không ít chuyện cho cô trong đêm đó.

Mặt khác, Hạ tập trung toàn lực để đối phó với Nam trong cuộc chiến tranh lạnh. Cậu bạn thân Đô một lần nữa trở thành nạn nhân của sự việc, vừa giúp chuyển lời qua lại, vừa bị Hạ từ khóc nóc năn nỉ đến uy hiếp phải làm theo kế hoạch của cô. Và cuối cùng, cô nàng lắm chiêu là người dành thắng lợi trong “cuộc chiến” với với chàng bác sĩ điển trai, trầm ấm này.

Sau bao chiêu trò, cuối cùng Hạ cũng thành công làm lành với người yêu.

Về phía Sol, cô nàng một lần nữa nhận “trái đắng” khi thất bại hoàn toàn trong việc tán tỉnh chàng cảnh sát giao thông Đức. Mạnh dạn bày tỏ tình cảm với Đức tại cơ quan sau giờ tan tầm, tuy nhiên anh chàng lạnh lùng này lại thẳng thừng khuyên Sol nên dành sự quan tâm ấy cho người khác. Mặc dù vậy, cô nàng vẫn kịp khiến Đức bẽ mặt khi tuyên bố đã mang thai sinh đôi 2 đứa con của anh.

Sol bị người tình trong mộng từ chối thẳng thừng.

Tuy nhiên, nàng “nữ chiến binh” không dễ bỏ qua mọi việc.

Sol khiến Đức mất mặt giữa cổng cơ quan với tin đồn để bạn gái mang thai sinh đôi rồi vứt bỏ.

Sau cuộc gặp gỡ cuối với Hạ, Tùng không cam lòng để người yêu cũ cứ thế trở về bên Nam. Vì thế, anh chàng luôn tìm mọi cách để được gặp lại cô. Thời cơ đến khi Tùng chợt phát hiện trong danh sách đối tác thuê thiết kế nội thất có xưởng sản xuất của Hạ và Sol. Ngay lập tức, Tùng dắt cấp dưới đến bàn bạc và ký kết hợp đồng với cô.

Liệu Hạ có chấp nhận lời đề nghị từ công ty Tùng?

Và anh chàng có đạt được mục đích dễ dàng như vậy?

Ban đầu, Hạ quyết tâm từ chối lời đề nghị của công ty Tùng. Tuy nhiên, đứng trước áp lực nợ nần tiền bạc, liệu cô có nhắm mắt ký vào tờ hợp đồng đắt giá này? Và Tùng có hoàn thành ý định để tiến thêm bước nữa trong kế hoạch chiếm lại người yêu cũ? Cùng SAOstar tiếp tục theo dõi và thưởng thức tập tiếp theo của bộ phim đặc sắc này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất