Phim Ảnh

'Thời gian và em đều thật ngọt ngào': Ngao Thụy Bằng được chú ý vì vẻ ngoài điển trai, độ cool giống Ngô Lỗi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dù chỉ đảm nhận vai nam thứ trong Thời gian và em đều thật ngọt ngào nhưng Ngao Thụy Bằng đã để lại ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài điển trai và nhìn có nét cool tựa Ngô Lỗi.

Sau bộ phim có tính kẹo ngọt sâu răng là Trạm kế tiếp là hạnh phúc, đài Hồ Nam lại tiếp tục cho phát sóng một bộ phim thanh xuân vườn trường với không khí tươi mới và đó chính là Thời gian và em đều thật ngọt ngào. Chỉ cần đọc đến tựa phim đã biết nội dung, tình tiết của phim truyền hình này liên quan đến thể loại của người trẻ tuổi, tình yêu vườn trường. Nhân vật của bộ phim truyền hình này đa phần đều dùng những diễn viên mới nhưng cũng chính vì lý do này mà khán giả mới có cơ hội thấy được một “bảo vật” trong dàn diễn viên nam.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Ngoài hình ảnh, vẻ ngoài và diễn xuất của nam chính Lục Nhất Bạch do Tôn Trạch Nguyên đảm nhận thì thân là nam thứ Trương Hạo Thiên do Ngao Thụy Bằng (敖瑞鹏) đảm nhận cũng đã mở ra độ phủ sóng của riêng mình. Nhờ vào vẻ ngoài điển trai mà Ngạo Thụy Bằng nhận được không ít sự quan tâm. Tuy Ngao Thụy Bằng là một tân binh trong giới giải trí, xét về mặt diễn xuất thì anh chàng không có nhiều kinh nghiệm nhưng vì vẻ ngoài quá thu hút cùng với thần thái tựa Ngô Lỗi nên độ nổi tiếng của anh muốn “đè bẹp” luôn cả Tôn Trạch Nguyên.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Nếu Tôn Trạch Nguyên trong vai Lục Nhất Bạch là một anh chàng lạnh lùng như tảng băng thì Trương Hạo Thiên chính là người bảo vệ điển trai. Trương Hạo Thiên là một chàng trai ấm áp, soái ca của trường học; trong một lần anh đã vô tình quen biết nữ chính dễ thương, tính tình phóng khoáng và đồng thời còn triển khai kế hoạch theo đuổi cô. Sau đó biết được nữ chính thích Lục Nhất Bạch, Trương Hạo Thiên vẫn cam tâm tình nguyện bên cạnh nữ chính và luôn âm thầm bảo vệ đối phương.

Ngao Thụy Bằng trước khi nổi tiếng là một hiện tượng mạng nổi tiếng, anh chàng còn thường hay đăng tải vài video trên Tiktok. Có lúc Ngao Thụy Bằng còn mở live-stream để trò chuyện với fans. Nhiều người nói rằng Ngạo Thụy Bằng dù không sử dụng ứng dụng chỉnh sửa hay đánh sáng thì vẫn là một tiểu soái ca.

Sau đó Ngạo Thụy Bằng nhờ vào nhân khí của mình trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được lời mời tham gia chương trình xem mắt của đài Hồ Nam - Không gian tình yêu (Dream Space/恋梦空间). Khi Ngao Thụy Bằng vừa xuất hiện thì khán giả ai nấy đều kinh ngạc bởi vẻ ngoài của anh. Dù đứng trong đám đông thì khí chất cùng gương mặt điển trai đó vẫn rất nổi bật. Do đó nhiều khán giả đã không nhịn được thốt lên: Đẹp trai quá.

Ngay cả Ngô Hân - người hay gặp soái ca mỹ nữ khi thấy Ngao Thụy Bằng đã đứng hình vài giây vì không nghĩ một chàng trai như vậy lại xuất hiện trên chương trình xem mắt. Hàn Tuyết khi thấy Ngao Thụy Bằng thì không kinh ngạc như Ngô Hân nhưng cô cảm thấy anh chàng có phần cool trông giống Ngô Lỗi.

Nhìn giống Ngô Lỗi

Cool giống Ngô Lỗi, có phải sẽ có một mị lực khác người hay không?

Đại đa số khán giả đối với hiện tượng mạng đều có định kiến là “gặp sáng thì toi đời”, bởi vì chỉ cần rời khỏi ứng dụng làm đẹp và đánh sáng thì ngay lập tức sẽ không còn như trong tưởng tượng nữa. Tuy nhiên Ngao Thụy Bằng lại là một tiền đề khác, rời khỏi ống kinh của mạng xã hội, vẻ ngoài của anh vẫn nhận được sự yêu thích của không ít dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất