Phim Ảnh

Ngắm mãi không chán poster đẹp tựa ngôn tình của 'phu thê' D.O. (EXO) và Nam Ji Hyun trong '100 Days My Prince'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhà sản xuất bộ phim truyền hình cổ trang mới "100 Days My Prince" đài tvN chính thức phát hành poster chính của D.O. và Nam Ji Hyun.

Sáng ngày 22/08, tvN Drama tiết lộ poster đầu tiên của cặp đôi nhân vật chính do diễn viên Nam Ji Hyun cùng nam ca sĩ thần tượng D.O. của (EXO) trong dự án phim truyền hình sắp tới 100 Days My Prince (백일의 낭군님 - tạm dịch: Lang quân 100 ngày).

Poster vô cùng bắt mắt, thơ mộng, tuy trang phục thường dân nhưng hai nhân vật chính thêm chút nổi bật giữa những cây hoa sơn trà đỏ rực.

Màu sắc khá giống hoa hồng màu đỏ nhung trong thời nay. Có lẽ sơn trà là loài hoa tượng trưng cho tình yêu thuần khiết thời Joseon.

Lang quân 1000 ngày là drama cổ trang hài-lãng mạn, được lấy bối cảnh thời Joseon. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu về vị Thế tử Lee Yul (D.O.) và cô thôn nữ Hong Shim (Nam Ji Hyun), một người thông minh, chưa lập gia đình, quản lý một tổ chức thám tử tư.

Phim cũng sẽ khám phá ra những bí mật bị che giấu chưa từng được tiết lộ khi Lee Yul bị mất trí nhớ tạm thời sau khi gặp biến cố và bị ngã từ một vách đá. Chàng Thế tử tài sắc vẹn toàn của chúng ta may mắn thoát khỏi cái chết trong tích tắc, sống như một thường dân dưới cái tên Won Deuk trong 100 ngày và làm đám cưới, trở thành chồng của Hong Shim.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng đã công bố hình ảnh của những nhân vật khác trong phim.

Jo Han Chul đảm nhận vai Hoàng đế.

Nghệ sĩ gạo cội Jo Sung Ha hóa thân vào thừa tướng Kim Cha Eon, nắm giữ mọi quyền lực.

Thế tử phi Kim So Hye (Hắn So Hee thủ vai).

Kim Seon Ho đóng vai Jong Jae Yoon.

Dự kiến, 100 Days My Frince (백일의 낭군님 : Lang quân 100 ngày) sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh nhỏ vào lúc 9h30 tối (KTS) ngày 10/09 sắp tới, trên kênh tvN, sau bộ phim Thực thần 3 kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất