Phim Ảnh

Ngại ngùng như anh em nhà Tine '2gether The Series': Thích người ta 'muốn chết' mà cứ giả vờ ngó lơ

Migi
Chia sẻ

Nhưng cũng chính bởi vẻ ngại ngùng đáng yêu này mà cả Sarawat, Man lẫn người hâm mộ đều phải "cúi đầu xin chết" dưới chân hai anh em Type và Tine.

Trailer phim.

Trong bản gốc 2gether The Series, Tine được mô tả là một anh chàng điển trai, nổi bật, khá “sát gái” khi liên tục thay đổi rất nhiều bạn gái thời học trung học. Tine sở hữu một làn da trắng bóc, nụ cười cực kỳ dễ thương và tự nhận mình là “Tine ngầu lòi” với tính cách hoạt bát nhưng cũng hay “mít ướt” trước bạn trai Sarawat.

Ngại ngùng như anh em nhà Tine ‘2gether The Series’: Thích người ta ‘muốn chết’ mà cứ giả vờ ngó lơ.

Type – anh trai của Tine khá giống cậu về ngoại hình, nhưng tính cách lại có phần khác biệt. Anh lạnh lùng, trưởng thành và quy tắc hơn Tine rất nhiều. Anh không thích đùa cợt, không uống bia rượu, luôn giữ vai trò giống như “gà mẹ” trong việc bảo vệ em trai mình khỏi cậu em rể “không thể tin tưởng” Sarawat.

Hai anh em nhà Tine khác nhau là thế nhưng lại có một điểm chung rất đặc biệt: đó là vẻ ngại ngùng và phong cách khi yêu. Cả Type và Tine đều không kỳ thị nhưng không cho rằng mình thuộc giới LGBT, đều bị đối thương “tấn công” cực mạnh, và đều thích người ta “muốn chết” nhưng vẫn cứ giả vờ ngó lơ trước khi chính thức đến với “nửa kia” của mình.

Bị “tấn công” dồn dập rồi “đổ cái ầm” trước người ấy lúc nào không hay

Hành trình đến với tình yêu đích thực của Tine cũng “ghẹo gan” giống y như tính cách của cậu vậy. Tine vô tình “gieo thương nhớ” cho Sarawat khi bởi vẻ dễ thương, hoạt bát của mình khi vô tình va phải anh trong concert của Scrubb, lại hồn nhiên quên béng người nọ khi lần nữa gặp lại anh. Chẳng những vậy, “khổ chủ” còn bị Tine “ngầu lòi” xin giả làm người yêu để thoát khỏi sự tán tỉnh của một chàng trai khác.

Tìm mọi cách gây sự chú ý của đối phương để hoàn thành mục đích được làm “người yêu” của Sarawat, thế nhưng Tine lại chẳng hay biết gì về việc anh chàng đang thật lòng tán tỉnh cậu. “Trâu nhỏ” tỏ ra ngốc nghếch, chậm hiểu trước những hành động thân mật, cho đồ ăn, dạy đàn, chăm sóc, bảo vệ mình chu đáo của Sarawat.

Luôn muốn Sarawat giả vờ quan tâm, chú ý đến mình trước mặt Green nhưng lúc bình thường, Tine lại rất ngượng ngùng trước những cử chỉ ân cần của anh. Cậu thường dùng giọng điệu đùa cợt để gạt đi cảm xúc tim đập rộn ràng hay mặt đỏ rần trước lời tán tỉnh hay hành động công khai của Sarawat. Đã thế, Tine lại còn theo đuổi cô gái khác sau lưng Sarawat mà vẫn muốn anh phải tỏ ra “chung thủy” với mình khi cần.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, chính Tine cũng không nhận ra rằng mình đã rơi vào lưới tình mà Sarawat giăng sẵn từ lâu. Tine không bài xích khi biết Sarawat yêu mình thật lòng. Cậu chủ động giấu diếm, không dám lại gần Prae vì sợ Sarawat ghen, bắt đầu quan tâm đến cảm xúc của bản thân và nhận ra nhiều điều khác biệt khi ở cùng Sarawat. Đặc biệt, Tine không hề có cảm giác xa lạ với Sarawat như đối với đàn anh Mil – một người khác cũng đang chủ động theo đuổi mình.

Khác với Tine, anh trai Type có một cuộc tình khá chéo ngoe với cậu bạn thân Man của Sarawat. Ghét của nào trời trao của ấy, Man hội tụ mọi yếu tố mà Type không ưa: nói nhiều, thích “ghẹo gan”, không nghiêm túc và bám riết như sam.

Từ khi gặp Tine, Man đã thừa nhận rằng anh chàng cũng thích cậu vì hình ảnh dễ thương đúng gout của mình. Mặc dù vậy, Man không có ý định cướp bồ của bạn thân. Thế nên khi “diện kiến” Type, Man đã lập tức siêu lòng trước anh và cố gắng theo đuổi, tạo sự chú ý bằng mọi cách.

Ấn tượng của Type lần đầu gặp Man thì hoàn toàn trái ngược: chỉ có thể dùng hai chữ “tệ hại” để hình dung. Cả hai đã có một cuộc khẩu chiến “long trời lở đất” mà đương nhiên, chẳng ai có thể cãi lại miệng lưỡi trơn tru của Man. Ấn tượng xấu đó cứ tiếp tục đi theo anh khi Man cứ liên tục bám riết lấy mình, đi theo anh ở mọi nơi và tìm cách bắt chuyện.

Ban đầu, Type cảm thấy Man cực kỳ phiền phức, luôn tìm cách né tránh cậu ở khắp nơi. Tuy nhiên sau này, anh dần dần nhận ra Man là người tốt, thường xuyên giúp đỡ, quan tâm mình. Những cử chỉ chăm sóc chu đáo, dù vẫn rất “nhây” của Man được Type ghi nhớ, anh đã chấp nhận cậu lúc nào không hay.

Thích người ta “muốn chết” nhưng vẫn giả vờ ngó lơ

Từ khi biết Sarawat thật lòng yêu mình đến khi thực sự chấp nhận tình cảm của anh là một hành trình khá dài đối với Tine. Nhận được “tín hiệu” không từ chối từ phía người kia, Sarawat càng tấn công ác liệt và tấn công hơn đối với Tine như hát tình ca, chủ động tỏ tình trước cả lớp guitar,… Dù vẻ mặt biểu hiện rất thích nhưng cậu chỉ im lặng, hoặc giả vờ trêu ghẹo Sarawat chứ không đáp lại anh chàng.

Đặc biệt trước đám bạn thân, Tine vẫn một mực phủ nhận rằng mình chưa có tình cảm thật với Sarawat. Trong khi thực tế, cậu vẫn luôn hướng về phía Sarawat khi bị hội bạn ngăn cản, bỏ cả cô bạn gái để cổ vũ bóng đá cho Sarawat hay thừa nhận rằng mình đã ghen khi thấy anh tiếp xúc với cô gái khác.

Tỏ ra mạnh mẽ, chẳng quan tâm gì và thậm chí ngó lơ trước những lần tán tỉnh, tỏ tình của Sarawat nhưng thực chất, Tine lại chẳng thể sống nếu không có anh bên cạnh. Điều này cũng rất giống với Type, người bắt đầu cảm thấy “trống vắng” khi không có cái đuôi Man đi theo nữa.

Sau lần đi ăn cùng công ty nơi Type thực tập và không được anh đứng về phía mình, Man đã quyết định tạm ngừng theo đuổi anh. Tuy nhiên, điều này khiến Type lầm tưởng rằng cậu đã từ bỏ anh. Anh bắt đầu cảm thấy nhớ người vẫn luôn bên cạnh cười đùa, tán tỉnh, những lần làm việc, uống trà chung của hai người. Rõ ràng lúc có Man bên cạnh, anh luôn tỏ ra không đếm xỉa gì đến cậu nhưng thực tế, Type đã coi cậu là một phần không thể thiếu trong cuộc đời mình.

Không trốn tránh tình cảm, chẳng chịu buông tay ở phút cuối cùng

Sau khi biết tình cảm của mình dành cho Sarawat, Tine không còn tỏ ra trốn tránh như trước kia nữa. Cậu đã chủ động đến gặp và an ủi Sarawat sau lời hứa của anh – nếu thua trận bóng sẽ không bao giờ làm phiền Tine nữa. Tine cũng biết quan tâm, chăm sóc khi người yêu xảy ra chuyện và tìm cách để vun đắp mối quan hệ của mình.

Dù không được quyết đoán như Sarawat, Tine có cách riêng để thể hiện tình yêu với anh. Tine chấp nhận thay anh cố gắng hết sức để biểu diễn trong đêm nhạc của câu lạc bộ, dù biết rõ khả năng của mình có hạn. Đến phút cuối, cậu vẫn sẵn sàng thừa nhận tình cảm đồng tính mà mình giành cho Sarawat với anh trai. Tine cũng cố gắng hết sức để loại trừ những khả năng xấu có thể ảnh hưởng đến chuyện tình giữa cậu và người yêu.

Đặc biệt, trong những tập cuối phim, Tine chịu đả kích tinh thần rất lớn khi hiểu lầm Sarawat lừa dối mình và quay lại với mối tình đầu Pam. Thế nhưng khi rời đi, cậu vẫn giữ lại cây guitar của anh với hi vọng Sarawat sẽ quay lại xin lỗi, để hai người quay lại bên nhau. Hay đến phút cuối cùng khi biết được toàn bộ sự thật, Tine đã chạy thật nhanh đến với Sarawat, chấp nhận anh một lần nữa sau bao nhiêu đau đớn, tủi thân vừa phải trải qua.

Là một người mạnh mẽ hơn hẳn so với em trai, Type cũng biến cảm xúc nhung nhớ Man thành hành động. Anh đã chủ động đến gặp Man, bất chấp việc cậu luôn tìm cách lẩn tránh. Type nói cho cậu nghe mọi sự thay đổi mà Man đã gây ra với cuộc sống của anh trong thời gian qua và thừa nhận muốn được Man tiếp tục “làm phiền” như trước kia.

Nhìn thẳng vào sự thật, Type cho biết bản thân không muốn cuộc sống giàu sang, đi xe hơi, nhà lầu mà chỉ thích như hiện tại, bị Man quấy rầy hằng ngày. Câu nói như lời tỏ tình khiến cậu đứng hình vài giây và như chết chìm trong hạnh phúc. Theo lời giải thích của Man, cậu không có ý định từ bỏ mà sẽ quay lại tán anh khi bản thân đã “đủ lông đủ cánh”. Thế nhưng, hành động dứt khoát của Type đã khiến quãng thời gian đó được rút ngắn đáng kể, để cả hai nhanh chóng được ở bên nhau như một đôi tình nhân đích thực.

Yêu ngại ngùng, ngốc nghếch nhưng lại biết chủ động, dứt khoát bày tỏ cảm xúc đúng lúc – Đó là cách anh em nhà Tine tạo nên sức hút riêng và có được chuyện tình cực đẹp bên nửa kia của đời mình. Và đương nhiên, chắc chắn các “lão công” cũng vô cùng yêu thích và trân quý khi có cho mình một người yêu như thế đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất