Phim Ảnh

Nếu Song Joong Ki thật sự ngoại tình, Song Hye Kyo sẽ được chia tài sản 400 tỷ đồng

Thiên Bình
Chia sẻ

Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn tạo nên cơn địa chấn của truyền thông Châu Á. Nguyên nhân của cuộc hôn nhân này đổ vỡ đang khiến dư luận quan tâm bàn tán nhất ở thời điểm hiện tại.

Theo thông báo của truyền thông Hàn Quốc, Song Hye Kyo Song Joong Ki đã đồng ý ly hôn. Vào ngày 5 tháng 7 năm 2017, Song Joong Ki công khai hẹn hò với Song Hye Kyo. Vào ngày 31 tháng 10 cùng năm, cặp đôi tổ chức đám cưới, đến nay vẫn chưa đầy hai năm cả hai đã ly hôn.

Nếu Song Joong Ki thật sự ngoại tình, Song Hye Kyo sẽ được chia tài sản 400 tỷ đồng

Cả hai nên duyên từ phim giả tình thật khi hợp tác, đóng cặp với nhau trong Hậu duệ mặt trời. Sau khi những hình ảnh về cặp đôi hẹn hò bí mật được tiết lộ, hai bên công ty quản lý đã nhanh chóng ra thông báo kết hôn cùng một lúc. Vào thời điểm đó, chuyện tình của họ được xem là câu chuyện cổ tích hiếm hoi trong giới giải trí.

Tuy nhiên, cuộc sống ngọt ngào của hai người không kéo dài được bao lâu. Kể từ đầu năm nay, truyền thông Hàn Quốc đã liên tục vạch trần hôn nhân của cặp Song - Song có vấn đề, và chuẩn bị ly hôn. Vào thời điểm đó, một số cư dân mạng đã đưa ra nghi vấn Song Joong Ki đã lén lút ngoại tình với stylist của bà xã, đồng thời tỏ thái độ lạnh nhạt với Song Hye Kyo.

Mặc dù song phương đều không lên tiếng trả lời, nhưng tin đồn càng lúc càng nghiêm trọng. Tháng 3 năm nay, một bức hình chụp chung giữa Song Joong Ki và một người bạn được tiết lộ, trong tấm ảnh, trên tay nam diễn viên vẫn đeo nhẫn cưới, ẩn ý phủ nhận tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, dân mạng đã chứng minh được đây là ảnh cũ trước đó, không phải là ảnh mới chụp trong thời gian gần đây.

Càng về sau, tin đồn chuyển hướng khi cho biết đối tượng ngoại tình của Song Joong Ki là bạn diễn của anh trong bộ phim Niên sử ký Arthdal - nữ thứ Kim Ok Bin. Song Joong Ki không chỉ một lần cùng Kim Ok Bin ra ngoài, ảnh cả hai người cùng hẹn hò ăn cơm và những bằng chứng khác được gửi đến cho Song Hye Kyo. Kim Ok Bin nhỏ hơn Song Hye Kyo 6 tuổi, trẻ trung hơn, tính cách có thể phù hợp hơn với Song Joong Ki.

Bây giờ Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki đang bàn bạc thỏa thuận ly hôn. Nếu như Song Joong Ki ngoại tình là sự thật, việc ly hôn xảy ra là do sai lầm bên phía nhà nam. Trong thỏa thuận phân chia tài sản, rất có thể tài sản của Song Joong Ki phải chia bớt một nửa cho Song Hye Kyo, vậy thì tài sản của Song Joong Ki giá trị như thế nào?

Song Joong Ki sinh năm 1985, nam diễn viên xuất đạo hơi muộn so với những đồng nghiệp khác. Anh khởi nghiệp diễn xuất vào năm 2008 trong phim điện ảnh Sương Hoa điếm, rất nhanh chóng bộ phim cũng giúp anh đến gần hơn với khán giả. Năm 2010, sự nghiệp của Song Joong Ki khởi sắc khi nhờ vào bộ phim Sungkyunkwan Scandal, anh nhận được vô số đề cử danh giá và trở thành cái tên được nhiều người yêu thích.

Thành công ở mảng truyền hình đã giúp cho Song Joong Ki ăn nên làm ra ở mảng quảng cáo, thương mại. Trước khi nhập ngũ, nam diễn viên đã quay hơn 10 hợp đồng quảng cáo cho điện thoại di động, thể thao ngoài trời, mỹ phẩm,… Đặc biệt, thù lao cho mỗi dự án đều vượt mức 50 triệu won (tương đương 1 tỷ đồng). Ước tính rằng trước khi nhập ngũ, thu nhập của Song Joong Ki vượt quá 5 tỷ won. (tương đương 100 tỷ đồng).

Dù nhập ngũ cũng không hề làm giảm sức hút của Song Joong Ki. Sau quãng thời gian hai năm ở quân đội, nam diễn viên vẫn tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn, tham gia Hậu duệ mặt trời đóng cặp cùng với Song Hye Kyo, nhân khí của cả hai tăng lên chóng mặt. Cuộc hôn nhân của họ cũng làm bàn đạp giúp sự nghiệp của cả hai phát triển. Chưa tới 10 năm sau khi debut, tài sản của Song Joong Ki lên đến 40 tỷ won (tương đương 800 tỷ đồng).

Khi kết hôn, cặp đôi cùng đứng tên chung mua căn biệt thự cao cấp ở khu Itaewon của Seoul trị giá 10 tỷ won (tương đương 8,7 triệu đô la ~ 200 tỷ đồng). Ngôi nhà rộng 540 mét vuông, có 2 tầng chính, nằm trong khu thượng lưu xứ Hàn.

Hai người ly hôn nếu như nguyên nhân là do lỗi của Song Joong Ki, Song Hye Kyo có khả năng được quyền nhận một nửa thu nhập của Song Joong Ki sau kết hôn cùng với biệt thự 10 tỷ won kia. Vì vậy, Song Joong Ki phải trả ít nhất 20 tỷ won để ly hôn (tương đương hơn 400 tỷ đồng). Nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân này tan vỡ là gì trở thành chủ đề quan trọng, được mọi người quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất