Nếu phần phim về Black Widow được đạo diễn bởi Taika Waititi thì sẽ thế nào?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Taika Waititi muốn làm một phần phim về Black Widow (Quá phụ áo đen) theo một phong cách ‘hài hước’. Vị đạo diễn này đã có sự ‘hồi sinh’ cực kỳ thành công nhân vật Thor (Chris Hemsworth) trong bộ phim - hiện đang đạt mức rating cao nhất từ trước tới nay trong MCU - "Thor: Ragnarok".

Và hiển nhiên, ông cũng rất phấn khích nếu có thể áp dụng những mảng miếng hài hước của mình vào phim của Black Widow, do cô nàng gợi cảm Scarlett Johansson thủ vai chính.

Việc Hãng phim Marvel bắt đầu đưa ra những thông tin về việc có thực hiện một bộ phim cho Black Widow chắc không còn lâu nữa, vì hiện tại các phim ngoại truyện (spin-off) dành cho từng siêu anh hùng trong Marvel đang được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên, thường thì Marvel lại không mấy hứng thú làm một bộ phim riêng cho các nữ siêu anh hùng.

Nhưng đừng vội lo lắng, bởi vì năm 2019, người hâm mộ sẽ lần đầu tiên chứng kiến một nữ siêu anh hùng được Marvel đưa lên màn ảnh rộng, trong bộ phim của Ryan Fleck, Captain Marvel - và nữ diễn viên Brie Larson sẽ đảm nhận vai thiếu tá Carol Danvers.

Từ đây có thể suy ra, Black Widow hoàn toàn có khả năng được Marvel ưu ái là nhân vật nữ anh hùng tiếp theo được xuất hiện trên màn ảnh rộng. Nếu dự đoán này thành sự thật, Taika Waititi có thể sẽ là người ‘cầm cân nảy mực’ cho bộ phim này.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với io9 về bộ phim mới nhất của mình - Thor: Ragnarok, khi được hỏi rằng ông có muốn làm phim cho một nhân vật khác trong MCU hay không, thì ông trả lời ông rất hứng thú thực hiện một bộ phim dành riêng cho Black Widow .

“Thành thật mà nói, tôi tin là tôi hoàn toàn có thể đem đến điều gì đó độc đáo cho bất cứ dòng phim nào tôi chỉ đạo. Và tôi thật sự muốn làm về Black Widow. Tôi muốn Black Widow sẽ có một cái gì đó thật ‘điên khùng’ và vui vẻ hơn. Bởi vì chúng ta đều biết về quá khứ cực kỳ đen tối và buồn bã của cô ấy. Nhưng! Nếu câu chuyện của cô ấy được xây dựng dưới góc độ hài hước thì sẽ thế nào? Một phiên bản khiến khán giả cảm thấy thoải mái thì cũng đâu có gì là sai, đúng không?”

Câu chuyện về 'lai lịch' Black Widow thường được ‘chêm’ vào thông qua những lần xuất hiện của cô trong phim, và khán giả cũng rất tò mò và thích thú với quá khứ của Quá phụ áo đen trong những cảnh quay hồi tưởng ở Avengers: Age of Ultron do Joss Whedon đạo diễn.

Và đó là lý do mà Waititi lựa chọn Black Widow trong phần phim mới của ông hơn là những nhân vật khác thuộc S.H.I.E.L.D như Hawkeye (Jeremy Renner), hay Hulk (Mark Ruffalo), những nhân vật ông đã từng tiếp xúc trong những lần đạo diễn các bộ phim liên quan.

Ông nói:
“Tôi luôn ‘về phe’ các anh hùng ở ‘chiếu dưới’ (ở đây từ gốc mà vị đạo diễn dùng là underdog - ý của ông là những siêu anh hùng sở hữu ‘vị trí năng lực’ có phần lép vế hơn so với các siêu anh hùng khác khi tham chiến, và Black Widow nằm trong số đó). Và tôi nghĩ rằng mỗi siêu anh hùng dù bị đánh giá thấp nhưng vẫn luôn có sức hấp dẫn của riêng họ. Bạn chỉ cần phải tìm ra điểm đó là gì, sau đó khai thác nó và thêm một chút ‘mắm muối’ giải trí vào trong đó, thì mọi chuyện sẽ ổn cả”.

Ngay lúc này, rất nhiều bộ phim của MCU đã được lên lịch, trong đó là Avengers 4 của AnthonyJoe Russo vào năm 2019 và hàng loạt dự án tiếp theo sau khi Phrase 3 kết thúc. Bởi vì Black Widow là một trong những nhân vật lâu đời nhất trong MCU, nên cũng có thể sau khi Kỷ nguyên anh hùng thứ 3 khép lại, chúng ta sẽ không có cơ hội được thấy một bộ phim dành riêng cho cô ấy nữa.

Nhưng hãy cứ tiếp tục chờ thử xem, biết đâu sau khi Avengers: Infinity War công chiếu vào năm sau, Black Widow sẽ được Marvel làm hẳn một phần phim riêng thì sao.

Hãy cho SAOStar biết ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất