Phim Ảnh

Nếu ở hiện đại thiếu gia Trình Thiên Ân đầy mưu toan thì Vu Mông Lung của cổ đại lại là một soái ca chính hiệu

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Vu Mông Lung đảm nhận vai phụ Trình Thiên Hựu trong "Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương" (凉生,我们可不可以忧伤) là một người mang vẻ ngoài hiền lành ngây thơ nhưng trong tâm lại đầy mưu mô toan tính. Thế nhưng, một khi “xuyên không” về cổ đại anh lại trở thành một soái ca ngôn tình.

Vai diễn đầu tiên làm bước đệm để Vu Mông Lung đến gần với khán giả hơn chính là vai Nhà Xí huynh hay chính là Cửu Vương trong Thái Tử Phi thăng chức ký. Chàng là một Vương gia tính tình hiền lành ôn nhu lại vô cùng lãng mạn. Cửu Vương đem lòng yêu Thái Tử Phi Trương Bồng Bồng (Trương Thiên Ái), luôn đứng đằng sau bảo vệ và ủng hộ Bồng Bồng, thậm trí không ngần ngại cùng nàng tạo phản. Nhưng đến cuối cùng, trái tim nàng vẫn thuộc về Tề Thịnh (Thịnh Nhất Luân).

Poster “Thái Tử Phi thăng chức ký” nổi đình nổi đám một thời với dàn diễn viên trẻ

Dù kinh phí thấp và trang phục nghèo nàn của nhà sản xuất cũng không thể dìm được nhan sắc của Vu Mông Lung.

Sau bộ phim Thái Tử Phi thăng chức ký, Vu Mông Lung tiếp tục tham gia bộ phim đình đám Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản truyền hình (三生三世十里桃花). Trong tác phẩm này, Vu Mông Lung xuất hiện tuy không nhiều nhưng vai diễn ấy đã mang để biệt danh “Tứ Ca” ( tên thật là Bạch Chân) trong lòng khán giả. Bạch Chân không phải ai khác chính là một trong tứ đại Thượng thần còn lại, tính tình hiền lành, thích tiêu diêu tự tại, là vị ca ca vô cùng yêu chiều Thượng thần Bạch Thiển (Dương Mịch). Có thể nói vai diễn đậm khí chất thần tiên này một lần nữa khiến fan phát sốt qua từng cảnh Vu Mông Lung xuất hiện.

Poster “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa”

Khí chất thần tiên của Thượng thần Bạch Chân.

Tiếp theo Vu Mông Lung đảm nhận vai nam phụ Mộ Vân trong Hiên Viên kiếm hán chi vân (軒轅劍之漢之雲). Tuy chỉ là vai phụ nhưng vai diễn này được đánh giá là lấn áp nam chính. Mộ Vân trong phim từ nhỏ đã mất mẹ và thất lạc anh trai được ân nhân cứu giúp nhưng không ngừng lợi dụng biến Mộ Vân thành kẻ ác. May mắn bên cạnh chàng luôn có một người con gái tên Lan Nhân (Cúc Tịnh Y) hết lòng yêu thương và giữ chàng ở lại danh giới của cái thiện. Sau khi Lan Nhân chết và để lại linh hồn trong kiếm của Mộ Vân, Mộ Vân tuyệt đối không nảy sinh tình cảm với ai, một lòng tưởng nhớ và dần dần tìm cách để Lan Nhân sống lại.

Poster “Hiên Viên kiếm hán chi vân”

Tạo hình của Mộ Vân được lòng của khán giả hơn cả nam chính

Sau chặng đường gian nan từ những vai nhỏ trong phim Vu Mông Lung đã chính thức đảm nhận vai chính Hứa Tiên trong Tân Bạch nương tử (新白娘子传奇). Poster phim khi tung lên đã nhận được nhiều khen ngợi từ phía khán giả bởi khí chất nho nhã hệt như trong truyện. Chàng Hứa Tiên trong phim vốn là một thư sinh am hiểu y thuật, thích hành thiện tạo phúc, một lần tình cờ gặp gỡ và nên duyên vợ chồng với Bạch nương tử (Cúc Tịnh Y) . Định mệnh trớ trêu khi vợ chàng vốn là một con Bạch Xà tu luyện nghìn năm thành người. Liệu rằng mối tình giữa yêu và người sẽ đi đến đâu? Bộ phim lên sóng năm 2019 hứa hẹn không làm khán giả thất vọng.

Tạo hình thư sinh Hứa Tiên

Cặp đôi đẹp như tranh vẽ Hứa Tiên - Bạch Xà

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin mới nhất