Phim Ảnh

Nếu lấn sân diễn xuất, những cô nàng The Face này sẽ hợp với tuyến vai nào?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Liên tiếp trong tập 7 và 8, The Face đã tìm ra được rất nhiều gương mặt có tiềm năng trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Sau thử thách đóng kịch ở tập 7, The Face tập 8 lên sóng vào cuối tuần vừa qua lại khiến khán giả thêm một lần nữa ngỡ ngàng với khả năng diễn xuất của các cô gái xinh đẹp. Bên cạnh biểu cảm gương mặt, hình thể, các thí sinh còn thể hiện được khả năng thoại, chuyển tải thông điệp khi đọc slogan. Và cũng từ đây, người xem tin rằng, nếu không theo đuổi con đường người mẫu, khá nhiều mỹ nhân trong chương trình vẫn có thể tiến xa với nghiệp diễn. Vậy nếu lấn sân diễn xuất, những cô nàng The Face sẽ hợp với tuyến vai nào? Cùng chúng tôi đưa ra những dự đoán ban đầu.

Phí Phương Anh: Ngọc nữ trong sáng

19 tuổi, Phí Phương Anh là một nhân tố bí ẩn vừa ngọt ngào trong sáng lại vừa quyến rũ bí ẩn của The Face. Trong tập 8, cô sinh viên Hà Nội nhập tâm vào vai diễn một thiếu nữ luôn kiêu hãnh bởi nét đẹp của bản thân, bước sang trọng ở một buổi tiệc với đạo cụ là hai ly rượu vang cầm trên tay. Chưa từng yêu ai nên thấy ban đầu Phương Anh còn khá ngượng ngùng và lúng túng, nhưng sau đó cô thể hiện cực kỳ xuất sắc biểu cảm quyến rũ một người đàn ông.

phuong anh 2

Dù chưa từng yêu nhưng Phí Phương Anh thể hiện xuất sắc biểu cảm quyến rũ người khác giới trong tập 8 The Face.

Không phải là gương mặt quá ấn tượng ngay từ vòng đầu nhưng Phí Phương Anh lại là thí sinh có khả năng tiến bộ rất nhanh. Sự biến hóa không ngừng là một lợi thế lớn nếu Phương Anh muốn “đá chéo sân” sang con đường diễn xuất: vừa nổi loạn, cá tính, có chút trong sáng thuần khiết lại rất gợi cảm. Nhưng hình tượng ngọc nữ có vẻ hợp với cô gái 19 tuổi này hơn.

phuong anh 1

Trong tập 7, Phương Anh cũng làm nhiều người xúc động khi thể hiện cảm xúc vỡ òa vì nghe tin chị gái nhập viện cấp cứu.

Ở tập 7, Phí Phương Anh từng khiến nhiều người rơm rớm nước mắt khi nhập tâm xuất sắc vào vai một người em gái nhận được tin nhắn của chị ruột mình bị bệnh, chuẩn bị vào phòng mổ. Phí Phương Anh chia sẻ thực tế trước đây cô đã từng rơi vào cảm giác này do vậy cô đã bật khóc nức nở như đối mặt với sự thật chứ không còn là vai diễn. Cứ ngọt ngào, trong sáng đúng như lứa tuổi, không cần màu mè, phô diễn quá nhiều có lẽ là bí quyết giúp Phương Anh phát huy được thế mạnh của mình trong những ngày đầu bước chân vào nghiệp diễn.

Lilly Nguyễn: Đả nữ hành động

Sở hữu gương mặt lai Tây đẹp cuốn hút, làn da nâu bóng khỏe khoắn, bờ môi gợi cảm cùng thân hình chữ S, chiều cao chuẩn mực 1m74, Lilly Nguyễn gây ấn tượng mạnh cho người khác ngay từ lần chạm mặt đầu tiên bởi sự mạnh mẽ, nữ quyền đầy quyến rũ. Sexy và cá tính, đó là hai cụm từ chính xác nhất khi miêu tả về cô gái sinh năm 1993 này.

lily 2

Lilly Nguyễn - cô gái sexy và cá tính từng được kỳ vọng sẽ trở thành quán quân của The Face năm nay. Rất tiếc cô đã phải dừng chân sau tập 8.

Sở hữu cá tính mạnh nên trong những thử thách diễn xuất được đặt ra trong chương trình, Lilly Nguyễn bày tỏ rất rõ cảm xúc và cuốn người xem vào màn thể hiện của mình. Trong tình huống nhận được tin nhắn dèm pha của một người chị, Lilly bày tỏ sự giận dữ và quyết liệt. Sau 2 lần diễn, cô gái có dòng máu Việt hoàn toàn chinh phục được giám khảo khó tính Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên. Trong tập 8, chỉ với đạo cụ là chiếc ví cầm tay, cô nàng đã thể hiện được nét thu hút đối với người đàn ông bên cạnh mình, vừa táo bạo lại rất hấp dẫn, nồng nàn.

lily 1

Sự mạnh mẽ, cá tính sẽ hỗ trợ cô rất nhiều nếu quyết theo đuổi con đường phim hành động.

Nếu muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp, Lilly có thể suy nghĩ đến việc rèn luyện thể thao để theo đuổi hình tượng đả nữ - việc mà ít diễn viên hiện nay dám theo đuổi đến cùng. Lilly Nguyễn đã sở hữu nền tảng thể lực tốt, thần thái gương mặt chuẩn, sự linh động của cơ thể cũng khá hoàn hảo, giờ chỉ cần tập trung thêm vào biểu cảm và đài từ. Theo đuổi dòng phim hành động là quyết định khó khăn với nhiều diễn viên, nhưng đó cũng là mảnh đất màu mỡ giúp Lilly khẳng định tên tuổi mình khi quyết định lấn sân sang màn ảnh.

Mai Ngô: Nữ chính phản diện

Nổi tiếng từ khi tham gia Asia Next Top Model mùa vừa rồi, Mai Ngô nổi bật với hình ảnh một cô gái mạnh mẽ, cá tính, thẳng thắn pha một chút “bitchy”. Từng tâm sự đến với The Face nhằm mục đích làm đẹp hơn hình ảnh của mình sau những ồn ào không hay, Quỳnh Mai đã cho khán giả thấy mình còn vô số những điều thú vị khác. Dù không sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp hay chiều cao lý tưởng, nhưng kinh nghiệm và thần thái luôn giúp “gà cưng” của Lan Khuê được đánh giá cao trong các thử thách.

xcz1466271254

Cá tính mạnh mẽ, khả năng diễn xuất nội tâm sắc sảo cùng ngôn ngữ cơ thể điêu luyện sẽ giúp Mai Ngô tỏa sáng trong những vai phản diện đa chiều, góc cạnh.

Xuất thân là một vũ công nên Mai Ngô có được biểu cảm tuyệt vời cả ở hình thể lẫn trên gương mặt. Sự tự tin giúp cô vượt qua những phần thi diễn xuất một cách rất hoàn hảo. Còn nhớ ở tập 7 lên sóng tuần trước, khi đứng trước máy quay, Mai Ngô đã khiến khán giả bất ngờ khi xử lý tình huống tinh tế và nhập tâm với vai diễn ở tình huống nhận được tin nhắn của người yêu nói rằng anh đã thuyết phục được gia đình cho cả hai cưới nhau trong 3 ngày tới. Mai Ngô đã dẫn dắt cảm xúc từ vui mừng cho đến sự xúc động để cố gắng thuyết phục người yêu hiểu cho con đường sự nghiệp mà cô đã và đang lựa chọn. Thậm chí HLV Lan Khuê cũng không giấu được sự xúc động của mình khi theo dõi Mai Ngô thể hiện. Tóc Tiên đánh giá cao phần diễn xuất của Mai Ngô bởi sự diễn biến tâm lý có sự chuyển tiếp mượt mà, hợp lý và thông minh.

quynh mai 1

Cô luôn thể hiện xuất sắc trong các thử thách diễn xuất của chương trình.

Với gương mặt gai góc, ánh mắt sắc lạnh cùng cá tính mạnh mữ, chắc chắn Mai Ngô sẽ không bị làm khó bởi những vai phản diện có diễn biến nội tâm phức tạp, đa chiều. Đặc biệt, nếu biết áp dụng ngôn ngữ hình thể vào vai diễn, Mai Ngô thậm chí còn chinh phục được cả những khán giả khó tính của bộ môn sân khấu.

Khánh Ngân: Nữ chính phim tình cảm

Sở hữu gương mặt đẹp hiền hòa, mềm mại, giọng nói dịu dàng, thí sinh Khánh Ngân của team Phạm Hương dễ dàng khiến khán giả liên tưởng đến những nhân vật nữ chính trong các bộ phim tình cảm ngọt ngào, lãng mạn nhưng có số phận bi ai. Khánh Ngân đẹp dịu hiền nhưng điểm mạnh của cô là hiếm khi rơi vào lối mòn diễn xuất hay biểu cảm “đơ” khiên mọi người nhàm chán. Ở mỗi lần phải diễn xuất trước ống kính, cô đều mang lại một cảm xúc khác nhau cho khán giả.

khanh ngan 2

Khánh Ngân sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, ngọt ngào rất cuốn hút.

Trong tập 7, Khánh Ngân đã rất khéo léo khi giải quyết tình huống được chương trình đưa ra là nhận tin nhắn tỏ tình của một chàng trai và anh ta yêu cầu Ngân gọi điện thoại lại cho anh ấy vì không đủ can đảm. Tuy nhiên, khi Khánh Ngân gọi điện chia sẻ với người bạn thân của mình thì nhận được kết quả cay đắng là anh chàng kia quyết tâm “cưa đổ” cô chỉ vì muốn thắng cược với bạn bè mình. Ngay lập tức, Khánh Ngân đã biểu hiện trạng thái thất vọng ê chề xen lẫn sự bực dọc, cô đã gọi điện thoại ngay cho anh chàng đó. Đỉnh cao của cảm xúc là Khánh Ngân đã khụy xuống và khóc nức nở. Tóc Tiên đã dành cho Khánh Ngân nhiều lời khen ngợi bởi sự sáng tạo tình huống theo một chiều hướng cao trào hơn khi xen kẽ cảm xúc vui và buồn.

ezgif-2260128142

Một số biểu cảm được đánh giá cao của cô trong phần thi diễn xuất.

ezgif-3967068267

Sang đến tập 8, cô tiếp tục khẳng định phong cách của mình với tiết mục đóng TVC. Chỉ qua 30s, Khánh Ngân đã thể hiện được sự nổi bật trong cách biểu cảm nét đẹp ở gương mặt cùng với phong thái tự tin khi bước đi và truyển tải đến thông điệp của slogan. Vẻ đẹp kiêu sa, đài các của Khánh Ngân trong tập này tiếp tục khiến người xem liên tưởng đến một vẻ đẹp mới trong các bộ phim tình cảm.

Kết

The Face vẫn đang giữ được độ hot khó cưỡng trên sóng truyền hình, các thí sinh cũng ngày một tiến gần hơn đến ngôi vị “Gương mặt thương hiệu”. Có người đi tiếp, có người dừng lại, nhưng chắc chắn đây sẽ là dấu ấn đẹp trong cuộc đời sự nghiệp của các người mẫu trẻ. Và nếu không đi đến cùng với sàn catwalk, với những màn thể hiện đặc sắc trong các tập vừa qua, màn ảnh Việt có thể sẽ chào đón thêm các nhân tố mới lắm chứ. Tại sao không?

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất