Phim Ảnh

Nếu không phải Iron Man, Robert Downey Jr. sẽ vào vai Hawkeye trong MCU!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngôi sao thủ vai Iron Man - Robert Downey Jr. tiết lộ anh cũng thích đóng vai Hawkeye vì Jeremey Renner khiến nhân vật này trông ngầu hơn khi trở thành Ronin.

Mới đây, Robert Downey Jr. đã tiết lộ rằng nếu anh chưa từng vào vai Iron Man trong 10 bộ phim MCU, anh sẽ đóng Hawkeye trong The Avengers. Nam diễn viên đã giúp khởi động vũ trụ nhiều bộ phim này bằng cách tham gia Iron Man vào năm 2008 - tạo nên tương lai cho các bộ phim Marvel và ảnh hưởng sâu sắc đến hình dạng của MCU. Năm 2019, Robert rời khỏi MCU trong Avengers: Endgame vì Tony Stark đã hy sinh thân mình để ngăn chặn Thanos một lần và mãi mãi.

Robert đã không đơn độc khi rời khỏi thương hiệu trị giá hàng tỷ đô la, ngôi sao của Captain America - Chris Evans cũng gác lại chiếc khiên ở cuối phim thứ tư của Avengers. Khác với Robert, Steve Rogers của Evan sống sót sau trận chiến cuối cùng và chọn sống hết những ngày còn lại trong quá khứ với một tình yêu đích thực của mình. Và mới đây, ngày 09/02, diễn viên thủ vai Iron Man đã được hỏi những siêu anh hùng nào khác mà anh ấy muốn đóng nếu anh ấy không giành được vai Tony Stark, anh trả lời: “…Tôi là một người hâm mộ của Jeremy Renner vì đã khiến nhân vật của anh ấy trở nên thật tuyệt, đặc biệt là khi anh ấy biến thành Ronin (trong Endgame) - tôi sẽ nói Hawkeye sẽ là nhân vật tôi muốn đóng.”

Thật khó để tưởng tượng bất cứ ai khác ngoài Robert Downey Jr. có thể vào vai Tony Stark. Tạm gác lại việc anh đóng nhân vật này trong hơn một thập kỷ, bản thân tính cách ngoài đời thực của anh cũng giống với Tony từng được viết trong truyện tranh MarvelRobert rất phù hợp với nhân vật đến nỗi hầu hết các đoạn hội thoại của anh trong Iron Man đều là ngẫu hứng. Tuy nhiên, quay trở lại những ngày đầu của MCU, khi Tom Cruise gần như trở thành Iron Man, và nếu điều này thật sự xảy, có lẽ vai trò của Hawkeye có thể thuộc về Robert thay vì Jeremy RennerHawkeye thậm chí không xuất hiện trong MCU cho đến khi Thor ra mắt vào năm 2011 - sau khi Iron Man 2 đã ra rạp. Nếu Tom Cruise đóng vai chính trong bộ phim Iron Man đầu tiên, ai biết liệu nó có gây được tiếng vang với người hâm mộ truyện tranh và những người xem phim giống như cách diễn của Robert không.

Nếu không có thành công ngay lập tức của Iron Man, phần còn lại của MCU có thể chưa bao giờ thành hiện thực, vì vậy có lẽ điều tốt nhất là khi Robert Downey Jr. đóng vai Tony Stark, mở đường cho Renner được chọn vào vai Hawkeye.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất