Phim Ảnh

Nếu không biết làm gì trong những ngày Tết, hãy luyện ngay 5 bộ phim Hoa ngữ này

Băng Ly
Chia sẻ

Tết đến Xuân về, xem phim là một trong những lựa chọn giải trí phổ biến nhất. Nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện ra rạp xem phim, nên ở nhà cày phim bộ Hoa Ngữ cũng là một lựa chọn không tồi.

Cả năm làm việc, học tập vất vả, Tết đến ai cũng có tâm lý muốn nghỉ ngơi thư giãn và thưởng thức phim ảnh cùng bạn bè, người thân. Phục vụ nhu cầu của khán giả, Tết này có tận 10 phim ra rạp với đủ “quốc tịch” từ Việt, Trung đến Âu Mỹ. Tuy vậy, có những người, với nhiều lý do, không thể ra rạp xem phim. Ở nhà xem phim cũng là một lựa chọn hợp lý cho những bạn “trạch nam trạch nữ”, “mọt phim”. Trong không khí vui vẻ hứng khởi đầu xuân, tất nhiên không thể chọn những bộ ngược tâm, u ám, nặng nề. Hãy để SAOSTAR gợi ý cho bạn một số phim Trung Quốc ngọt ngào, vui vẻ trong năm 2017, rất hợp để xem dịp đầu xuân.

1. Mùa hè của hồ ly

Mùa hè 2017, mọt phim Trung “mê như điếu đổ” bộ phim hiện đại hài hước Mùa hè của hồ ly. Cốt truyện phim xoay quanh tổng giám đốc Cố Thừa Trạch và cô nàng thiết kế Lê Yến Thư.

Cố Thừa Trạch cao ngạo, lạnh lùng, mắc bệnh sạch sẽ thái quá, còn Lê Yến Thư là nhà thiết kế trẻ tài năng nhưng tinh quái. Cố Thừa Trạch ban đầu định lợi dụng Yến Thư để “dụ” người yêu cũ của cô - Cố Cẩn Quân về làm việc cho Cố thị. Nhưng sau đó hai người lại nảy sinh tình cảm. Em gái Hàn Quân Dao của Yến Thư yêu Cố Cẩn Quân, trong khi anh ta lại muốn quay về với bạn gái cũ.

Chuyện tình tay tư này sẽ diễn biến phức tạp như thế nào?

Phim gây sốt bởi dàn diễn viên mới lạ, trẻ đẹp, diễn xuất tốt, nội dung dễ thương, hài hước, lầy lội, khiến khán giả ôm bụng cười.

2. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Fan ngôn tình chắc hẳn đều biết đến Yêu em từ cái nhìn đầu tiên của Cố Mạn. Đây là võng du nổi tiếng nhất và duy nhất đến thời điểm này được chuyển thể thành phim.

Cố Mạn nổi tiếng viết truyện ngọt ngào, lãng mạn, tô hồng cuộc sống, dĩ nhiên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cũng vậy. Bối Vy Vy là hoa khôi của đại học A, sau khi “ly hôn” với Chân Thủy Vô Hương (trong game Thiện nữ U Hồn) liền “tái hôn” theo đề nghị của Nhất Tiếu Nại Hà - đệ nhất cao thủ trong bảng xếp hạng.

Yêu nhau trong thế giới ảo, hai người quyết định gặp mặt ngoài đời. Không ngờ Nhất Tiếu Nại Hà lại là Tiêu Nại - soái ca “huyền thoại” của đại học A. Chuyện tình trong mơ của hoa khôi và đại thần từ đầu đến cuối ngọt như mật, không chút sóng gió, vô cùng lãng mạn.

Trừ Trịnh Sảng bị chê không đủ xinh đẹp để vào vai nữ thần Bối Vy Vy, phim rất được lòng khán giả nhờ dàn diễn viên “bước ra từ nguyên tác”, nội dung sát với truyện, cải biên hợp lý, vẫn giữ được những lời thoại kinh điển.

3. Song thế sủng phi

Chuyển thể từ tiểu thuyết “Bạo tiếu sủng phi: Gia ta chờ ngươi bỏ vợ”, Song thế sủng phi thuộc thể loại xuyên không quen thuộc nhưng nội dung rất mới mẻ, độc đáo.

Cô gái hiện đại Khúc Tiểu Đàn xuyên không về cổ đại, nhập vào xác nhị tiểu thư Khúc Đàn Nhi của Khúc phủ - vừa tự sát bất thành. Từ đó nhị tiểu thư trở thành người đa nhân cách: lúc là Tiểu Đàn hoạt bát, khi lại là Đàn Nhi dịu dàng. Nhị tiểu thư phụng mệnh gả cho Bát vương gia Mặc Liên Thành, từ đó mở ra duyên phận giữa Tiểu Đàn và Bát vương gia, nhưng cũng vì vậy mà chuyện tình của Đàn Nhi và đại vương gia Mặc Dịch Hoài gặp nhiều cách trở.

Phim tuy đầu tư thấp, diễn viên đều là người mới nhưng rất được yêu thích nhờ kịch bản độc đáo, tiết tấu nhanh, diễn xuất sinh động.

Chuyện tình của đôi chính ngọt lịm tim, Bát vương gia “thê nô”, hết mực yêu thương, che chở cho vương phi Tiểu Đàn

Dù có nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận bộ phim đã lăng xê thành công các diễn viên mới và ảnh hưởng đến các nhà làm phim, khiến họ hiểu khán giả không còn “độc sủng” các bộ drama chính thống dài dòng, lê thê với những gương mặt ngôi sao đã quá quen thuộc.

4. Từng đóa bọt sóng

Từng đóa bọt sóng là một bộ phim thanh xuân vườn trường rất ngọt, như ly kem dâu mát lịm giữa trưa hè.

Đường Nhất Bạch - một vận động viên bơi lội có tài năng bẩm sinh, nhưng đang trên đà tỏa sáng thì vướng phải scandal sử dụng chất kích thích và bị cấm thi đấu 4 năm. Một ngày đẹp trời 4 năm sau đó, Đường Nhất Bạch “tái xuất giang hồ”, tình cờ gặp gỡ cô phóng viên thực tập Vân Đóa lần đầu đi phỏng vấn. Không may, Vân Đóa rơi xuống hồ bơi, được kình ngư mỹ nam Đường Nhất Bạch cứu lên. Từ đây, duyên phận giữa hai người chính thức bắt đầu.

Phản ứng hóa học ăn ý giữa Bạch - Đóa khiến “trường kỳ thả thính” của phim vô cùng ngọt ngào

Dàn diễn viên tươi trẻ, ngoại hình thu hút, diễn xuất tốt

Tuy phim không nổi đình nổi đám và cải biên khá nhiều nguyên tác, nhưng nó vẫn được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Phim vừa ngọt ngào, nhẹ nhàng, hài hước, vui vẻ lại vừa sục sôi nhiệt huyết thanh xuân, ca ngợi sự kiên trì theo đuổi đam mê và vươn tới ước mơ của những thanh niên trẻ tuổi.

5. Gửi thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta

Cuối năm 2017, mọt phim “náo loạn” bởi cơn sốt thanh xuân mang tên Gửi thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta. Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Triệu Kiền Kiền, ra mắt vào tháng 11 năm 2017, bộ phim nhận được hàng loạt lời khen và những bình luận tích cực từ phía netizen Trung.

Phim mở đầu bằng lời tỏ tình ngọt ngào, chân thành của “nấm lùn” Trần Tiểu Hy với “soái ca băng lãnh” Giang Thần. Suốt bộ phim là sự theo đuổi “dai dẳng” của Tiểu Hy - một cô gái ngây thơ, ngốc nghếch nhưng rất dễ thương với Giang Thần - “soái ca học đường” hoàn hảo từ ngoại hình đến học vấn. Tuy Giang Thần bề ngoài luôn lạnh lùng từ chối, nhưng thực ra cũng để ý và quan tâm Tiểu Hy.

Sức hút của phim đến từ chuyện tình học đường trong sáng, đáng yêu, sự kết hợp ăn ý giữa cặp đôi “đũa lệch” Giang Thần - Tiểu Hy cùng hệ thống nhân vật phụ dễ mến, thú vị.

Cặp đôi phụ Lục Dương - Tĩnh Hiểu cũng rất được khán giả yêu mến

Nghỉ Tết dao động từ 7 - 10 ngày, khá vừa vặn để chọn xem một trong các bộ phim kể trên. Bạn chọn bộ nào để “xem cho vui” trong Tết?

Chia sẻ

Bài viết

Băng Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất