Phim Ảnh

Nếu đưa 4 chàng Chris của Hollywood lên bàn cân thì sẽ như thế nào?

Uyên Phương
Chia sẻ

Đều là 4 "anh hùng" của điện ảnh Hollywood, bộ tứ Chris luôn làm khán giả xuýt xa mỗi lần xuất hiện trên phim. Không chỉ cùng tên, 4 nam diễn viên này cũng đồng trang lứa nên thường được đưa ra so sánh với nhau.

Chris Evan, Chris Hemsworth, Chris Pine Chris Pratt được gọi là 'Chris Club' của làng điện ảnh Hollywood. Cả 4 chàng diễn viên này đều sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong trần và lịch lãm cùng với khả năng diễn xuất tuyệt vời, đặc biệt là loạt phim về siêu anh hùng hoặc khoa học viễn tưởng. Cũng chính những thể loại phim này đã đưa tên tuổi của 'bộ tứ Chris' lên đỉnh cao sự nghiệp.

Chúng ta hãy cùng thử 'cân đo đong đếm' 4 chàng Chris xem kết quả sẽ như thế nào nhé.

1. Phim ảnh

Có vẻ như 'Chris cub' đều bén duyên với những vai diễn thuộc thể loại phim siêu nhiên và viễn tưởng. Sự nghiệp diễn xuất của họ đều bắt đầu từ những năm 2000, và được nhận xét là có triển vọng lớn trong tương lai.

Sau đây là 7 bộ phim hay nhất của từng chàng Chris được tính điểm dựa trên 2 trang web đánh giá phim uy tín nhất, IMDBRotten Tomatoes

Chris Evans

Chris Hemsworth

Chris Pine

Chris Pratt

Có thể thấy những bộ phim siêu nhiên như The Avengers, Captain America, Star Trek hay Guardians Of The Galaxy là những bộ phim được khá rất nhiều sự quan tâm của người xem, mở ra kỉ nguyên mới cho những siêu anh hùng. Cũng chính những bộ phim này đã đưa tên tuổi của 'Chris club' đến gần với khán giả hơn bao giờ hết.

2. Vai diễn 

Họ đều vào vai những nhân vật có tầm ảnh hướng lớn - những người có năng lực vượt xa khả năng của người bình thường. Evans, Herworth, Pine và Pratt đều có những kỹ năng để thổi hồn vào vai diễn của họ, làm cho nó trở nên sống động và thật hơn hết.

Bên cạnh đó không chỉ giới hạn ở những vai siêu anh hùng, họ còn có thể làm tốt được các vai diễn khác nhau.

Chris Evans

Snowpiercer (2013)

Scott Pilgrim vs. the World (2010)

Chris Hemsworth

Rush (2013)

The Cabin in the Woods (2012)

Chris Pine

Hell or High Water (2016)

Unstoppable (2010)

Chris Pratt

Her (2013)

Zero Dark Thirty (2012)

3. Doanh thu phòng vé

Chris Evans, Hemsworth, Pine và Pratt đều là những cái tên vàng của phòng vé. Captain America, Thor, Avengers, Guardians of the Galaxy  Star Trek đều tạo nên được những cú hit lớn và thu về hàng tỷ đô.

Chris Evans

Chris Hemsworth

Chris Pine

Chris Pratt

Tuy doanh thu phòng vé của Chris Pine ít hơn 3 chàng Chris còn lại nhưng số lần tên anh được đưa vào danh sách đề cử cũng như được nhận giải thưởng của các buổi lễ trao giải nhiều nhất trong 'Chris club', tiếp theo đó là Chris Pratt.

4. Những tài năng khác

Chris Evans

Bên cạnh công việc diễn viên, Chris Evans còn thử sức với vai trò đạo diễn. Vào năm 2014, anh đã làm đạo diễn kiêm sản suất cho bộ phim Before You Go nhưng không nhận được nhiều đánh giá cao lắm. Tuy nhiên anh cùng đã nổ lực hết mình với vai trò mới này.

Before We Go

Chris Evans cũng lồng tiếng trong 2 bộ phim và tham gia vở Broadway có tên Lobby Hero.

Chris Hemsworth

Trước khi đến với đện ảnh Hollywood, từ năm 2004 - 2007 Chris Hemsworth đã tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng của Úc Home And Away

Chris Pine

Chris Pine là anh chàng tham gia ca hát nhiều nhất trong bộ tứ, nổi bật nhất là vai chàng hoàng tử trong phim Into The Wood (2014) cùng với 3 vở diễn Broadway.

Into The Woods

Bên cạnh đó anh cũng lồng tiếng trong 2 bộ phim và tham gia một số phim truyền hình như ER, CSI: Miami Six Feet Under

CSI: Miami

Chris Pratt

Chris Pratt nổi tiếng với vai diễn trong EverwoodParks and Recreation trước khi đến với phim điện ảnh. Anh xuất hiện tổng cộng 206 tập của 2 bộ phim này và cũng tham gia lồng tiếng trong 1 bộ phim.

Everwood

Đây là một đoạn clip thú vị của Chris Pine khi anh xuất hiện trên chương trình SNL (Saturday Night Live) và trình diễn 1 đoạn nhạc phân biệt anh và 3 Chris còn lại trên nền nhạc ca khúc Uptown Girl

Hiện nay, Chris Hemsworth đang gây sốt toàn cầu với phim Thor: Ragnarok. Đây cũng là bộ phim thứ 3 trong sequel phim Thor mà anh tham gia. Phim hiện đang trình chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin mới nhất