Phim Ảnh

Nếu còn nghĩ Dương Dương là 'bình hoa di động', vậy hãy xem ‘Vũ động càn khôn’ ngay đi!

Lạc Lạc
Chia sẻ

Với tác phẩm mới nhất “Vũ động càn khôn”, Dương Dương đã chứng minh được khả năng diễn xuất xuất thần của mình tới khán giả.

Nam diễn viên sinh năm 1991 - Dương Dương được đo ni đóng giày trong vai diễn “đại thần” và là chàng trai thanh xuân ấm áp của biết bao cô gái trong các tác phẩm trước như nam thần Tiêu Nại của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Nhược Bạch của Thiếu nữ toàn phong, Hứa Dực của Tai trái hay thái tử thiên tộc Dạ Hoa của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Chính vì gam màu nhân vật “na ná nhau”, và vẻ ngoài quá mức xuất chúng của Dương Dương dường như đã khiến khả năng diễn xuất của anh bị lu mờ.

Dương Dương trong những tác phẩm trước được “đo ni đóng giày” nhân vật

Trong năm 2016 - 2017, Dương Dương nằm trong danh sách thế hệ trẻ triển vọng của làng giải trí Trung Quốc, cùng với các “tiểu sinh” như Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm,…Trước đó, Dương Dương quả thật không phải là một cái tên được người hâm mộ chú ý. Từ sau khi trở nên nổi tiếng quá nhanh bởi bộ phim truyền hình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đóng cặp cùng Trịnh Sảng, nhiều người cho rằng Dương Dương chỉ là một “bình hoa di động”, diễn xuất đơ cứng và thiếu biểu cảm. Tuy nhiên, 2018 tới rồi, nếu vẫn còn suy nghĩ rằng Dương Dương chỉ có vẻ ngoài không có thực lực, vậy thì hãy xem ngay Vũ động càn khôn đi, bạn chắc chắn sẽ thấy một nam diễn viên Dương Dương diễn xuất xuất thần đấy!

Chàng trai thanh xuân, “đại thần” vạn người mê, cũng phải nhường đường cho chàng trai phong trần Lâm Động của Vũ động càn khôn!

Đầu tiên, phải kể đến chính là hình tượng nhân vật lần này của Dương Dương trong Vũ động càn khôn là một gam màu hoàn toàn mới so với trước đây. Khán giả không còn trông thấy dáng dấp thư sinh của một “đại thần” vạn người mê, hay chàng trai thanh xuân nhà bên của các cô gái, thay vào đó Dương Dương phong trần với mái tóc buộc rối, gắn liền với thân thể khỏe mạnh, rắn chắc trong những màn đánh đấm đầy oanh liệt. Tạo hình nhân vật trong phim của anh cũng được trau chuốt hơn hẳn, cảnh quay thay đổi nhiều góc độ nên Lâm Động hiện lên vừa bụi bặm mà lại vừa cá tính.

Được biết, những màn múa võ đầy kịch tính và thần thái của Vũ động càn khôn đều do đích thân Dương Dương đảm nhận mà không cần đến diễn viên đóng thế. Điều này đã khiến cho những cảnh quay đấu võ của phim trở nên chân thực và sinh động hơn rất nhiều. Chỉ với 6 tập đầu của Vũ động càn khôn, chàng trai Xử nữ đã khiến khán giả phải “mắt tròn mắt dẹt” vì những phân đoạn múa võ vô cùng đẹp mắt này của mình. Sự dũng cảm và hi sinh trong những phân đoạn đánh đấm khi hóa thân thành nhân vật của Dương Dương đã khiến cho người hâm mộ vô cùng đau lòng và càng yêu mến anh hơn nữa.

Ai nói Dương Dương biểu cảm thiếu tự nhiên, đấy là do anh chưa muốn thể hiện thôi!

Ngạc nhiên tiếp theo của khán giả chính là biểu cảm của Dương Dương trong Vũ động càn khôn vô cùng sinh động, phong phú. Trong phim, anh hóa thân thành chàng trai trẻAi nói Dương Dương biểu cảm thiếu tự nhiên, đấy là do anh chưa muốn thể hiện thôi!, anh cùng cha và em gái bị người trong gia tộc Lâm thị vô cùng khinh thường. Cha anh vốn là một anh hùng được tôn kính, nhưng sau trận đấu võ 10 năm trước bại dưới tay người anh em thân thiết của Lâm Động - Lâm Lang Thiên (Ngô Tôn), cha bị trọng thương, gia đình anh trong phút chốc bị tất cả mọi người coi rẻ. Với mong muốn chữa bệnh cho cha và bảo vệ em gái, Lâm Động từ một chàng trai ngây thơ, hồn nhiên đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Người xem không còn thấy một gương mặt thiếu biểu cảm của Dương Dương nữa, thay vào đó, cái hồn của nhân vật Lâm Động đã được Dương Dương thổi vào vô cùng rõ nét. Từ dáng vẻ lém lỉnh hàng ngày khi cùng cha “đấu khẩu” và đánh võ, cho đến vẻ quật cường khi chiến đấu với Hỏa Mãng Hổ, cũng như sự khôn ngoan và ác liệt khi gia đình bị coi khinh, hay như biểu cảm “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” với Lăng Thanh Trúc (Vương Lệ Khôn), tất cả đều được Dương Dương thể hiện vô cùng thần thái. Nét tinh nghịch, trẻ con của Lâm Động cũng được Dương Dương thể hiện rõ nét qua những cảnh quay chung một khung hình với cô nàng Ứng Hoan Hoan (Trương Thiên Ái). Có thể nói, vai diễn Lâm Động này của Dương Dương là một bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn xuất của anh, giúp anh đáp trả lại những “thị phi” trước đó.

Kết

Dù nội dung Vũ động càn khôn khác xa so với nguyên tác nhưng tác phẩm vẫn nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả. Bên cạnh nam chính Dương Dương, bộ phim còn có sự tham gia góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng khác như Ngô Tôn, Trương Thiên Ái, Vương Lệ Khôn, Thích Tiểu Long,… Tác phẩm do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chỉ đạo diễn xuất, phát sóng từ ngày 07/08/2018. Nếu là một fan của thể loại hành động, huyền huyễn, Vũ động càn khôn chắc chắn là một tác phẩm đáng xem của mùa hè này.

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin mới nhất