Phim Ảnh

Nếu chú ý con mắt thứ 3 của Chi Pu trong MV 'Đóa hoa hồng', bạn hãy xem thêm 'Thiên thần & Ác quỷ'

Nga Cao
Chia sẻ

Những tiểu thuyết của “bậc thầy biểu tượng học” Dan Brown đã được lần lượt chuyển thể trên màn ảnh và luôn thu hút nhiều sự chú ý lẫn tranh cãi của công chúng. Nhìn những chi tiết dưới đây trong MV "Đóa hoa hồng" của Chi Pu, các mọt phim muốn ngay lập tức xem lại "Thiên thần & Ác quỷ".

Chi Pu không chỉ là một ca sĩ, cô còn là một diễn viên và nhà sản xuất trẻ có tiếng tăm. Chính vì thế, phần diễn xuất trong các MV ca nhạc của Chi Pu đều khá thuyết phục. Trong MV Đóa hoa hồng, Chi Pu không khỏi gây bất ngờ cho người xem bởi tạo hình ma mị, kì quái với tông màu đỏ đen cùng biểu tượng hoa hồng chủ đạo xuyên suốt.

Tạo hình của Chi Pu trong MV “Đóa hoa hồng” rất ma mị, kì quái. Biểu tượng hoa hồng trên áo đen gợi lên nhiều liên tưởng

Con mắt thứ ba trên trán Chi Pu cuối MV “Đóa hoa hồng”.

Đầu MV “Đóa hoa hồng” của Chi Pu đã xuất hiện hình ảnh này

MV Đóa hoa hồng phiên bản story.

Sự liên hệ giữa MV mới này của Chi Pu và bộ phim đình đám Thiên thần & Ác quỷ là gì? Khán giả hãy tự cảm nhận nhé! Nhưng nếu bạn là fan của dòng phim phiêu lưu li kì “hack não”, thì đừng bỏ qua bộ phim này!

Thiên thần & Ác quỷ  được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Dan Brown đã công chiếu trên toàn thế giới vào năm 2009 và thu được gần 500 triệu USD phòng vé. Bộ phim gây “chấn động” lẫn tranh cãi vì đã đề cập trực tiếp đến một trong những hội kín bí hiểm và cổ xưa bậc nhất Thế Giới cũng như một số thông tin về sự tồn tại của mẫu phản vật chất.

Câu chuyện bắt đầu khi cái chết bí hiểm của nhà vật lý người Italia - Leonardo Vetra, đã khiến giáo sư biểu tượng học Robert Langdon (Tom Hanks) đến từ Harvard phải tức tốc lên đường đến Vatican. Tại đây, ông gặp gỡ Vittoria Vetra (Ayelet Zurer)- con gái của Leonardo Vetra và cũng là một nhà khoa học xinh đẹp của tổ chức CERN để giải mã những ký hiệu để lại trên ngực nạn nhân. Những manh mối đã dẫn dắt họ tìm kiếm khắp nơi trong Tòa thánh. Dần dần, họ phát hiện ra những dấu tích về Illuminati - một hội kín vốn đã ngừng hoạt động từ gần bốn trăm năm nay. Và giờ thì có vẻ như illuminati tái sinh để tiếp tục báo thù nhà thờ Thiên Chúa Giáo - kẻ thù truyền kiếp của họ. Bốn vị Hồng y giáo chủ lần lượt được tìm thấy đã chết với dấu hiệu của Đất, nước, khí, lửa trên người. Bốn yếu tố này cấu thành biểu tượng của hội kín Illuminati.

Trailer phim Angel & Demon.

Khi cả Vatican đang đếm ngược thời gian trước nguy cơ bị tiêu diệt, thì những chứng cứ sát nhân, những biểu tượng mật mã cổ đại mà Langdon thu thập được đã chỉ rõ tất cả những âm mưu đen tối đó thuộc về hội Illuminati. Trong khi lịch sử đã ghi lại sự diệt vong của tổ chức này từ rất lâu.

Xem Thiên thần và Ác quỷ, khán giả sẽ liên tục cảm thấy hồi hộp và căng thẳng khi bị cuốn vào phiêu lưu “chậm thì chết” của Langdon và Vittoria. Thiên thần & Ác quỷ được quay với các góc quay cực đẹp tại các nhà thờ Santa Maria del Popolo và Santa Maria della Vittorio ở Rome (Ý). Vì thế, nếu bạn không hứng thú với những kiến thức vật lí hay tôn giáo, thì việc được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc huyền thoại qua màn ảnh cũng là một điều rất thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất