Phim Ảnh

Nếu bạn biết 10 bộ phim ngôn tình chuyển thể này thì ắt hẳn bạn đã có một thanh xuân 'dữ dội'!

An Du
Chia sẻ

Đây là 10 bộ phim ngôn tình chuyển thể mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ!

Trong mấy năm trở lại đây, làn sóng tiểu thuyết ngôn tình trở nên ồ ạt và có sức hút mạnh mẽ đối với giới trẻ. Bắt kịp xu hướng đó, các nhà đạo diễn đã “thực hiện hóa” giấc mơ ngọt ngào của các bạn trẻ khi xem tiểu thuyết ngôn tình bằng việc cho ra đời những bộ phim chuyển thể ấn tượng. Cũng từ đó, với bàn tay nhào nặn của các nhà làm phim, hàng loạt những bộ phim tên tuổi đã ra đời khiến ai nấy đều “đứng ngồi không yên”.

Nếu bạn là một fan của những quyển tiểu thuyết tình yêu ngọt ngào hay thấm đẫm nước mắt thì sẽ không thể không xem qua những bộ phim ngôn tình chuyển thể này. Và nếu bạn đã từng xem qua chúng thì ắt hẳn, bạn đã có một thanh xuân “dữ dội” rồi đấy:

Bong Bóng Mùa Hè (2010)

Bộ phim gây thương nhớ một thời Bong Bóng Mùa Hè được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Minh Hiểu Khê. Nếu ai đã từng xem tiểu thuyết thì ắt hẳn sẽ rất hài lòng về bộ phim này vì 100% giống với tiểu thuyết, không cắt xén bất kì phân cảnh nào trong truyện. Thêm một lí do để khẳng định Bong Bóng Mùa Hè là một “bom tấn” của xứ Đài đáng để xem đó chính là vì dàn diễn viên hàng đầu “tài sắc vẹn toàn”: Hà Nhuận Đông, Huỳnh Hiểu Minh, Từ Hy Viên,…

Bong Bóng Mùa Hè đã từng là bản tình ca ngọt ngào gây thương nhớ.

Bộ Bộ Kinh Tâm (2011)

Tiểu thuyết Bộ Bộ Kinh Tâm của Đồng Hoa được xem là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của ngôn tình Trung Quốc. Cũng chính vì thế nên khi bộ phim này ra đời, nó đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người xem.

Dàn diễn viên xuất sắc của phim Bộ Bộ Kinh Tâm.

Bộ phim xuyên không này không chỉ gây ấn tượng bởi nội dung ý nghĩa mà còn vì diễn xuất tài tình của dàn diễn viên: Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long, Viên Hoằng, Lâm Canh Tân, Lưu Tùng Nhân,… Chiều lòng khán giả, chuyện tình xuyên không nhiều nước mắt của cặp đôi Nhược Hy (Lưu Thi Thi) và Ung Chính (Ngô Kỳ Long) được nhà làm phim chắp bút viết tiếp câu chuyện với cái kết có hậu ở phần hai - Bộ Bộ Kinh Tình.

Đây là một trong những cảnh đắt giá của tuyệt phẩm này!

Sam Sam Đến Rồi (2014)

Sam Sam Đến Rồi là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Sam Sam Đến Đây Ăn Nè của nhà văn Cố Mạn. Bộ phim nhẹ nhàng, lãng mạn kể về chuyện tình công sở giữa sếp-nhân viên. Đây cũng là một trong những bộ phim thành công của Triệu Lệ DĩnhTrương Hàn.

Độ ngọt ngào và đáng yêu của cặp đôi Dĩnh-Hàn trong phim ắt sẽ khiến bạn gato mất thôi!

Năm Tháng Vội Vã (2014)

Bộ phim thanh xuân vườn trường này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cửu Dạ Hồi. Mặc dù đề tài những kỉ niệm thời học sinh đã quá quen thuộc thế nhưng ở Năm Tháng Vội Vã, người xem sẽ được trải nghiệm cảm xúc khác, đó chính là sự day dứt, nhớ nhung, hối tiếc về một thời học sinh đã qua. Thông qua đó, bộ phim cũng đã truyền tải những thông điệp và bài học rất ý nghĩa.

Đừng lãng quên những kỉ niệm ngọt ngào mà chúng ta đã từng có với nhau bạn nhé!

Bên Nhau Trọn Đời (2015)

Thêm một tác phẩm thành công nữa của Cố Mạn đó chính là Bên Nhau Trọn Đời. Bộ phim sau khi ra mắt đã tạo nên một cơn “sốt” suốt một thời gian dài bởi nội dung phim chuyển thể sát với nguyên tác, cốt truyện nhẹ nhàng, nhạc phim hay, những câu thoại trong phim sâu sắc và hơn cả chính là dàn diễn viên quá nổi tiếng: Chung Hán Lương, Đường Yên, Dương Lặc,…

Dù nhẹ nhàng nhưng không nhàm chán, đó chính là nét ấn tượng ở Bên Nhau Trọn Đời.

Hoa Thiên Cốt (2015)

Hoa Thiên Cốt là tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Fresh Quả Quả. Ngay khi tác phẩm ra đời đã nhận được một lượng đông đảo người xem và yêu thích. Chính vì vậy nên khi bộ phim chuyển thể khởi chiếu, ai nấy đều rất háo hức không chỉ vì nội dung hay mà còn là vì tên tuổi của Triệu Lệ DĩnhHoắc Kiến Hoa.

Hoa Thiên Cốt cũng là một bộ phim rất đáng để xem!

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến (2015)

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên rất ăn khách của Đinh Mặc. Với diễn xuất tài tình của Hoắc Kiến Hoa (trong vai Bạc Cận Ngôn) và Mã Tư Thuần (trong vai Giản Dao) và tình tiết dồn dập đưa người xem đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác, Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến nhận được sự quan tâm đông đảo từ công chúng.

Người xem sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khi xem bộ phim truyền hình ăn khách này.

Anh Có Thích Nước Mỹ Không (2016)

Anh Có Thích Nước Mỹ Không là một trong những tiểu thuyết hay nhất của nhà văn Tân Di Ổ. Chính vì thế, khi tác phẩm này được chuyển thể thành phim, nhiều người cũng đã không thể bỏ lỡ nó. Dù dàn diễn viên không mấy nổi bật, thế nhưng nhìn chung, bộ phim cũng đã lột tả được tinh thần mà tác phẩm của Tân Di Ổ muốn hướng đến.

Bộ phim gợi nhớ lại một thời thanh xuân tươi đẹp đã qua và nhắc ta phải trân quí những gì đang ở trước mắt!

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (2016)

Một bộ phim ấn tượng khác được chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố MạnYêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Tiểu thuyết này được chuyển thể thành phim điện ảnh (Angela BabyTỉnh Bách Nhiên) và phim truyền hình (Trịnh SảngDương Dương). Cả hai bản đều là phim “ăn khách” vì ngoài những yếu tố về diễn viên, cốt truyện thì nhạc phim và tạo hình trong phim đều rất ấn tượng.

Bản truyền hình do Dương Dương - Trịnh Sảng thủ vai nhận được nhiều sự quan tâm…

…hơn bản điện ảnh của Angela Baby và Tỉnh Bách Nhiên!

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (2017)

Năm 2017 dường như là năm dành riêng cho bộ phim này bởi lẽ đi đến đâu thì cũng đều nghe tên tuổi của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Khi Đường Thất Công Tử cho ra mắt tác phẩm này thì đây đã là tiểu thuyết rất nổi tiếng. Và khi được chuyển thể thành phim, nó lại càng trở nên nổi tiếng hơn nữa. Vì điều gì ư? Vì nội dung sâu sắc, tạo hình nhân vật đẹp, nhạc phim quá hay và hơn cả là tên tuổi của dàn sao nổi tiếng Dương Mịch, Triệu Hựu Đình, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vu Mông Lung,…

Đã yêu thích phim Hoa ngữ, đặc biệt là phim ngôn tình thì nhất định không thể không xem Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa!

Bản điện ảnh của tác phẩm này cũng gây ấn tượng không kém. Với tài diễn xuất của Lưu Diệc Phi Dương Dương, phim cũng trở thành “bom tấn phòng vé”. Tuy nhiên, theo những nhận xét của người xem thì bản truyền hình có phần xuất sắc hơn vì sát với nguyên tác.

Bản điện ảnh cũng gây thương nhớ không kém!

Bạn ấn tượng với bộ phim nào nhất?

Trong 10 bộ phim ngôn tình chuyển thể hot nhất, bạn đã xem được bao nhiêu phim? Nếu bạn xem được hơn 5 phim thì xin chúc mừng, bạn đã có một thanh xuân “dữ dội” rồi đấy!

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất