Phim Ảnh

Netizen Trung bầu chọn diễn viên có khả năng cân rating nhất: Dương Tử áp chót bảng, người dẫn đầu chẳng thể bàn cãi!

Như Hồ
Chia sẻ

Dân mạng Trung bỏ phiếu bình chọn diễn viên có khả năng gánh rating nhất: Triệu Lệ Dĩnh đấu không lại Tôn Lệ.

Những vai diễn cổ trang ấn tượng của nữ thần Hoa ngữ.

Gần đây, trên mạng Hupu tổ chức hoạt động bỏ phiếu chọn ra những minh tinh có khả năng gánh rating nhất. Trong bảng danh sách ngoại trừ những cái tên quen thuộc như Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Dương Tử… ra còn có sự góp mặt của Tôn Lệ, Lưu Đào… Huphu vốn là nơi tập trung của “trai thẳng” Trung Quốc, trước giờ dân mạng nơi đây không quan tâm lưu lượng của minh tinh đó lớn nhỏ thế nào, có thực lực chính là có thực lực, không có khả năng diễn xuất chính là không có khả năng diễn xuất.

Vì vậy, kết quả của cuộc bỏ phiếu lần này làm không ít fan hâm mộ của các minh tinh cảm thấy bất ngờ. Với thành tích “hô phong hoán vũ” trên các mạng xã hội bấy lâu nay của thần tượng lại gặp phải tình cảnh ở vị trí thấp trong cuộc bỏ phiếu lần này, những minh tinh trước giờ không được biết đến lại là người giỏi nhất.

Ví dụ như tiểu hoa đỉnh cấp lưu lượng thế hệ 9x - Dương Tử. Cô vô cùng nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ trong hai năm gần đây sau sự thành công của Hương mật tựa khói sươngThân ái, nhiệt tình yêu thương. Trong cuộc bỏ phiếu lần này, nữ diễn viên gần như nằm ở chót bảng với 55 phiếu bầu, tổng số phiếu chiếm 2%. Qua đây có thể thấy rating phim của Dương Tử trong lòng cư dân mạng Hupu có bao nhiêu thảm thương.

Dương Tử trong “Hương mật tựa khói sương”.

Ngoài ra, người có cùng vận mệnh giống Dương Tử còn có Đường Yên và Lưu Thi Thi. Cả hai có tổng số phiếu bầu lần lượt là 58 và 43, so với Dương Tử cũng không hơn kém nhau là mấy. Bất luận là Dương Tử hay Lưu Thi Thi, Đường Yên - ba cái tên này đều là những lưu lượng nổi tiếng trong giới, bị đánh giá thấp như thế khiến fan rất bức xúc. Nhưng nhìn ở một góc độ khác thì sự thất thế của họ cũng đã chứng minh được sự công bằng công chính của cuộc bỏ phiếu lần này.

Thông qua bảng xếp hạng lần này có thể thấy được người đạt vị trí đầu bảng trong cuộc đua lần này chính là Tôn Lệ với 64,9%, vượt xa so với những minh tinh còn lại. Cho dù là Cận Đông - người xếp thứ hai trong bảng cũng chỉ chiếm 36%, không bằng một nửa của “nương nương”.

Sau phim cổ trang Thanh cung - Hậu cung Chân Hoàn truyện thì hướng phát triển của Tôn Lệ ngày càng mạnh mẽ hơn nữa. Mị Nguyệt truyện, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn… với hai bộ phim cổ trang liên tiếp đã chứng minh được vị trí của nàng thanh y. Không những danh tiếng và độ hot ngày càng lên như diều gặp gió mà thù lao của Tôn Lệ cũng tăng vọt. Nhờ vào sức nóng của những tác phẩm cổ trang khi phát sóng, Tôn Lệ trở thành nữ diễn viên hàng đầu trong giới, sự phát triển của cô chỉ có thể dùng vài chữ để hình dung chính là “bảo chứng rating”.

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong “Hoa thiên cốt”.

Trong bảng xếp hạng nữ minh tinh, theo sau Tôn Lệ chính là Triệu Lệ Dĩnh. Mặc dù số phiếu của Triệu Lệ Dĩnh vẫn không bằng một nửa của Tôn Lệ nhưng so với Hải Thanh - người xếp thứ ba trong bảng thì Triệu Lệ Dĩnh hơn gấp ba lần. Nếu nhắc về hướng phát triển của “bà xã Phùng Thiệu Phong” thì cũng gần như giống Tôn Lệ khi cô đều nhờ vào phim cổ trang trở nên nổi tiếng như Hoa thiên cốt, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện… mỗi năm đều có tác phẩm nổi tiếng.

Ở bảng xếp hạng nam diễn viên, dẫn đầu chính là Cận Đông - đại diện tinh anh của dòng phim hiện đại. Những năm gần đây, phim truyền hình của Cận Đông bất luận là đề tài hiện đại hay quyền mưu, điệp chiến thì anh vẫn thể hiện rất tốt với hình tượng nhân vật được xây dựng. Trong ngành giải trí hiện nay, mấy ai phù hợp với những nhân vật này hơn Cận Đông. Việc Cận Đông trở thành bảo chứng rating trong bảng nam cũng rất bình thường.

Ngoài Cận Đông thì chính là “nhị thúc” Trương Gia Dịch - nam diễn viên sinh năm 1970. Dù đã lớn tuổi nhưng vẫn có thể xếp vị trí thứ 2 đã chứng minh được trình độ được yêu thích của Trương Gia Dịch trong lòng khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất