Phim Ảnh

Netflix tung trailer mới 'The Silence' lấy cảm hứng từ phim kinh dị 'Bird Box'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Là sự kết hợp giữa "Bird Box" và "A Quiet Place", "The Silence" chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả yêu thích phim kinh dị những trải nghiệm thú vị và rợn tóc gáy khi lên sóng.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Tim Lebbon, The Silence theo chân một gia đình sống trong thời kỳ hậu tận thế với những kẻ săn mồi khát máu chủ yếu dựa vào âm thanh. Tác phẩm là sự kết hợp lấy cảm hứng từ 2 phim kinh dị đình đám từng Bird Box và A Quiet Place, với sự tham gia của Kiernan Shipka và Stanley Tucci. Mới đây, Netflix đã tung trailer chính của bộ phim với những hình ảnh đầu tiên không khiến khán giả phải thất vọng.

Trailer The Silence

Trước đó, Bird Box từng đạt được thành công vang dội với 26 triệu lượt xem không trùng lặp từ khán giả trong 7 ngày phát sóng. Vì thế, Netflix hoàn toàn tự tin có thể chiêu đãi khán giả một món ăn tinh thần kinh dị với The Silence lần này.

Khi thế giới bị tấn công từ những sinh vật đáng sợ săn mồi bằng âm thanh, Ally Andrews (Kiernan Shipka) - 16 tuổi, người đã mất thính giác ở tuổi 13 và gia đình đang trên đường tìm kiếm lánh nạn ở một nơi xa xôi. Trong hành trình này, họ phát hiện ra một giáo phái độc ác - những kẻ muốn khai thác khả năng của giác quan tăng cường thứ 6 từ Ally để phục vụ cho mục đích của riêng mình.

Nghe qua nội dung của bộ phim, khán giả lập tức nhớ tới tác phẩm kinh dị nổi tiếng A Quiet Place của đạo diễn John Krasinski từng đem về vô số lời khen ngợi và các giải thưởng lớn vào năm ngoái. Trong khi đó, sự xuất hiện của những con rơi khổng lồ, khát máu lập tức gây liên tưởng đến Bird Box.

Với sự tham gia của dàn diễn viên gồm Kiernan Shipka, Stanley Tucci, Miranda Otto và John Corbett. John R. Leonetti, bộ phim được chỉ đạo kịch bản bởi Carey Van Dyke và Shane Van Dyke. The Silence chính thức ra mắt khán giả tại Netflix vào ngày 10/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất