Phim Ảnh

Nara (Hello Venus) nửa lo lắng nửa phấn khích khi đóng cặp với 'Chief Kim' Nam Goongmin

Theo Soompi
Chia sẻ

Các bạn có chờ đón bộ phim này của Nara?

Nara (Hello Venus) sẽ tham gia cùng Namgoong Min trong bộ phim y khoa mới của anh ấy!

Vừa qua, nhà sản xuất của bộ phim sắp tới của KBS 2TV, Doctor Prisoner đã xác nhận Nara (Hello Venus) sẽ xuất hiện trong phim với vai bác sĩ tâm thần Han So Geum.

Doctor Prisoner là một bộ phim về y tế về một bác sĩ phẫu thuật tài giỏi, người bị đuổi việc tại một bệnh viện lớn và cuối cùng trở thành giám đốc y tế của một nhà tù. Tuần trước, Namgoong Min đã xác nhận rằng anh sẽ đảm nhận vai chính của bác sĩ Nah Yi Jae trong bộ phim y tế đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Nara, người cũng lần đầu tiên tham gia thể loại y khoa, sẽ vào vai Han So Geum, một bác sĩ tâm thần làm việc tại một bệnh viện nhưng cũng là tình nguyện viên tại một nhà tù vì lòng tốt của cô. Han So Geum ấm áp cuối cùng tình cờ gặp Nah Yi Jae thông qua công việc chuyên nghiệp của cô tại nhà tù.

Nara nhận xét, “Mỗi diễn viên đều có mong muốn được thử đóng vai bác sĩ ít nhất một lần và với ý nghĩ rằng tôi sẽ được diễn cùng với Namgoong Min, người mà tôi luôn là một người hâm mộ khi là khán giả khiến tôi lo lắng và phấn khích. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để chuẩn bị và trả ơn người xem bằng diễn xuất tốt, để họ có thể thưởng thức khi xem bộ phim”.

Nữ diễn viên thần tượng gần đây đã xuất hiện trong một loạt các bộ phim truyền hình ăn khách, bao gồm Suspicious Partner của SBS, My Ahjussi, Your Honor.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất