Phim Ảnh

Nàng Mystique lại suýt… vấp ngã trong buổi ra mắt phim 'X-men: Apocalypse'

Chia sẻ

Xem ra kiều nữ X-men Jennifer Lawrence rất "vô duyên" với thảm đỏ, giày cao gót và váy dài.

Sở hữu nhan sắc quyến rũ và thần thái khó ai bì kịp, nhưng sự thật ngoài đời cô nàng Jennifer Lawrence lại rất… hậu đậu. Bằng chứng là mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện với váy dài tha thướt và giày cao gót “khủng”, Jennifer lại khiến hàng triệu người hâm mộ “nín thở” dõi theo từng bước chân bởi cô nàng có thể… vấp ngã bất cứ lúc nào.

1

Cô nàng hậu đậu từng ngã ngay đường bước lên nhận Oscar năm 2013.

“Tai nạn” này lại tái diễn trong lễ ra mắt phim X-men: Apocalypse diễn ra tại thủ đô London (vương quốc Anh) đêm ngày 9/5 (giờ Việt Nam). Lộng lẫy trong chiếc đầm satin màu bạc của thương hiệu Dior Haute với những đường cắt xẻ táo bạo, Jennifer Lawrence lập tức trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Tuy nhiên, độ bó của chiếc váy cùng đôi giày cao gót lênh khênh khiến nàng “Mystique” suýt nữa thì ngã nhào, nếu không nhờ có sự trợ giúp kịp thời của người xung quanh.

2 3

Sau phút bối rối, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại phong độ vốn có và tiếp tục tỏa sáng trên thảm đỏ.

9

X-men: Apocalypse là phần phim mới nhất thuộc thương hiệu đình đám X-men, do đạo diễn Bryan Singer cầm trịch. Được khán giả hâm mộ vô cùng chờ đợi, X-men: Apocalypse dự định sẽ đóng vai trò làm mới toàn bộ dòng phim này, thay thế phần lớn diễn viên cũ bằng dàn diễn viên trẻ trung hơn, sát với nguyên tác hơn, và sắp xếp lại các mốc thời gian cho chính xác. 

Xuất hiện cùng với Jennifer Lawrence trên thảm đỏ bên ngoài rạp chiếu BFI IMAX London là gần như toàn bộ dàn diễn viên X-men: Apocalypse, chỉ trừ “Magneto” Michael Fassbender. 

12 14 16 18 20

Phim cũng đón nhận những lời nhận xét đầu tiên từ báo chí và giới phê bình. Trang Comingsoon cho rằng: “Apocalypse là một trong những phần đẹp mắt nhất của toàn bộ thương hiệu. (…) Nếu bạn thực sự thích thú với màn giới thiệu Nightcrawler và Quicksilver từ những phần phim trước, bạn sẽ được trải qua cảm giác đó một lần nữa và thậm chí còn tuyệt hơn nhiều.”

Tờ Gamespot đánh giá: “Với một nhân vật phản diện hấp dẫn có tầm ảnh hưởng toàn cầu và vài cảnh tượng khá xúc động, X-men: Apocalypse là sự bổ sung thú vị cho vũ trụ X-men mở rộng”.

Còn tờ Mashable khẳng định: “Bộ phim tràn ngập những khoảnh khắc hành động mãn nhãn phục vụ người hâm mộ. Nếu bạn muốn tìm kiếm một tác phẩm để giải trí, X-men: Apocalypse sẽ không làm bạn lãng phí thời gian.”

X-MEN-OFFICIAL POSTER-REVISED-PREVIEW

X-men: Apocalypse sẽ được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 20/5, sớm hơn thị trường Bắc Mỹ 1 tuần.

Xem thêm >>> Những X-Men bị… ‘dìm hàng’ thê thảm khi lên phim

Xếp hạng các phần X-Men: ‘Apocalypse’ sẽ là bộ phim hay nhất?

‘Chợ tình’ của các siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất