Phim Ảnh

Năng lực chuyên môn của Vu Chính: Không chỉ làm phim nổi tiếng mà còn đưa danh tiếng của diễn viên lên một tầm cao mới

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vu Chính đã sản xuất ra nhiều bộ phim hay đồng thời tạo ra những cặp đôi diễn viên nam nữ "thần thánh" được nhiều người yêu thích, từ đó có thể thấy được chuyên môn của Vu Chính chất lượng như thế nào.

Trung Quốc có rất nhiều biên kịch hay, người nổi tiếng có không ít và văn phong đều rất lợi hại như người chuyên chỉ ra vấn đề xảy ra trong xã hội sau đó khuyên người khác cải tà quy chính Vương Sóc, còn có người xuất thân từ tác giả Lưu Chấn Vũ, Lục Lục - người viết những điểm đau khổ trong cuộc sống của phái nữ trong xã hội và còn nhiều nhà biên kịch giỏi khác.

Nếu lấy Vu Chính so sánh với những người biên kịch trên cũng có phần khập khiễng, còn một điều nữa Vu Chính chắc sẽ là nhà biên kịch có nhiều tranh cãi vây quanh nhất trong tất cả những người làm chung ngành nghề. Dựa trên các tài liệu có thể thấy được tác phẩm phim ảnh của ông đẩy ra ngoài có rất nhiều, rất nhiều thể loại, mức độ biên soạn cũng làm cho nhiều người phải ngó nhìn.

Xem thêm: Hình ảnh Vương Nguyên make-up trong hậu trường làm việc ở Boston khiến fan đỡ nhớ nhung

Từ Kinh Kha truyền kỳ đến Diên Hi công lược, từ năm 24 tuổi đến năm 42 tuổi, Vu Chính đã ngày càng trưởng thành hơn, mở ra một con đường mới không chỉ là tác phẩm phim ảnh. Gần đây, Vu Chính còn đang trong giai đoạn chuẩn bị cho chương trình tống nghệ Phái diễn xuất (演技派) sẽ ra mắt trên Youku, và độ nóng của chương trình bắt đầu từ chính cái tên Vu Chính.

Đây không phải là chương trình tống nghệ đầu tiên mà Vu Chính đảm nhận vì 15 năm trước, ông đã đảm nhận vai trò tổng biên kịch kiêm chỉ đạo phim của Diễn viên trong quá trình gia tốc (全员加速中). Chương trình tống nghệ này là chương trình đầu tiên của Trung Quốc có sự xuất hiện của nội dung phim tinh tế và tuyệt mỹ; Chu Nhất Long, Hám Thanh Tử, Vương Âu, Tống Uy Long,… đều từng tham gia diễn xuất trong chương trình này.

Xem thêm: Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi xinh đẹp trong bộ ảnh thanh xuân vườn trường

Nhiều người nói rằng Vu Chính đã làm rất tốt trong Diên Hi công lược, lúc quay hình còn yêu cầu rất nghiêm khắc trong đạo cụ, phục trang nên bộ phim mới được nổi tiếng như vậy. Vì vậy nên nhiều người nói nếu Phái diễn xuất lần này đạo cụ, phục trang cũng do chính tay Vu Chính thực hiện thì chương trình này chắc chắc sẽ rất hay và mọi người có thể thấy được mỹ học của Vu Chính.

Vu Chính có lẽ là nhà biên kịch xuất sắc khi có thể nâng đỡ và cho tên tuổi của các diễn viên trở nên nổi bật hơn trong các tác phẩm phim ảnh của mình từ Cung đến Diên Hi công lược như Dương Mịch, Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải, Viên San San,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất