Phim Ảnh

'Bé Nắng' Kim Thư tiết lộ thần tượng và muốn nói tiếng Hàn Quốc như Hari Won

Hương Ngân
Chia sẻ

Bên cạnh đó, bé Kim Thư cũng mong muốn sau này lớn lên có thể giúp đỡ được nhiều người nghèo.

Tham gia bộ phim Nắng của đạo diễn Đồng Đăng Giao, bé Kim Thư nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên, đáng yêu. Mặc dù mới 6 tuổi nhưng bé tỏ ra khá dạn dĩ khi trả lời phỏng vấn của báo chí, không hề lo lắng hay sợ bất kỳ điều gì. Bé hào hứng mỗi khi nói về các cô chú trong bộ phim - những người đã bên cạnh giúp đỡ và chỉ dạy rất nhiều như: diễn viên Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn.

Bé Nắng Kim Thư mới 6 tuổi.

Bé Nắng Kim Thư mới 6 tuổi.

- Kim Thư thích đóng phim, hay đóng hài hơn?

- Hiện tại con không đi đóng hài kịch nữa vì phải dành thời gian đi học. Con rất thích đóng phim, dù gặp nhiều cảnh mệt nhưng con vẫn cố gắng để quay hết.

Con đóng phim từ lúc 4 tuổi, vẫn nhớ như in các vai diễn của mình trong phim Trúng số, Yêu phải xài chiêu, Bệnh viện ma, Thần tiên cũng nổi điên, Người rừng, Nắng…

- Việc học lời thoại con có gặp khó khăn không?

- Vì con nhỏ tuổi quá không biết chữ nên mẹ thường dạy con. Có những câu khó thì mẹ đọc đi đọc lại nhiều lần. Có khi, lúc đang quay là mẹ đứng bên ngoài đọc cho con nhớ mà mẹ còn chảy nước mắt theo.

Con nhớ nhất cảnh ra pháp trường, con chạy đến chỗ mẹ Mưa rồi còn vấp ngã rất đau nhưng con không khóc. Chỉ lúc nào diễn thì con mới khóc.

160906cineKimThu-6

- Trấn Thành từng dành nhiều lời khen cho Kim Thư, gọi bé không phải diễn viên bình thường mà là “quỷ” vì diễn quá xuất sắc. Còn trong mắt Kim Thư, chú Trấn Thành như nào?

- Con thấy chú Trấn Thành rất tốt bụng, thương con. Trong thời gian quay chung, chú Trấn Thành dạy con cách diễn sao cho hợp nhau nhất. Đóng phim xong chú còn tặng cho con hai cái váy rất đẹp.

- Ai là thần tượng của Kim Thư?

- Con thần tượng nhất “mẹ Mưa” Thu Trang, chú Kiều Tuấn, chú Trấn Thành, cô Hari Won,… Con rất thích nói tiếng Hàn Quốc như cô Hari Won. Con còn thuộc cả bài Anh cứ đi đi của cô Hari Won, bài hát rất hay.

160906cineKimThu-1

Bé Nắng Kim Thư cover Anh cứ đi đi của Hari Won.

- Sau này Kim Thư có muốn theo đuổi diễn xuất không?

Con có hai điều ước, điều ước thứ nhất sau này lớn lên làm ngôi sao để kiếm tiền nuôi ba mẹ. Điều ước thứ hai con muốn được làm bác sĩ, để được giúp đỡ người nghèo gặp khó khăn lắm. Nhưng vì con còn bé nên chưa giúp được cho ai, sau này lớn lên nhất định con sẽ đi làm từ thiện.

Một số hình ảnh đáng yêu của bé Kim Thư:

160906cineKimThu-5 160906cineKimThu-8 160906cineKimThu-7 160906cineKimThu-10

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Video

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất