Phim Ảnh

Nana xác nhận trở thành 'người yêu cũ' của Choi Jin Hyuk trong phim trả thù mới

Lin Lee
Chia sẻ

Thông tin mới nhất xoay quanh dàn diễn viên của bộ phim Justice đài KBS đã được tiết lộ. Hãy cùng SAOstar khám phá nhé.

Sau khoảng thời gian tích cực xem xét kịch bản thì cuối cùng đại diện phía nữ diễn viên Nana cũng lên tiếng xác nhận việc cô xuất hiện trong phim truyền hình mới của KBS mang tên Justice. Như vậy Nana sẽ là một trong ba diễn viên chính bên cạnh Choi Jin Hyuk Son Hyun Joo.

Justice là câu chuyện đầy kịch tính về chàng luật sư Lee Tae Kyung (do Choi Jin Hyuk thủ vai), người thực hiện giao ước với quỷ dữ để tìm cách trả mối thù cay đắng. Và Song Woo Yong (Son Hyun Joo) người đàn ông sẵn sàng vì gia đình mà biến thành kẻ ác. Justice là bộ phim trinh thám, hành động ly kì về màn đối đầu căng thẳng giữa hai người đàn ông được đặt trong bối cảnh một vụ án mất tích bí ẩn hàng loạt của các nữ diễn viên.

Nana xác nhận đóng phim mới.

Bộ phim sẽ phơi bày những góc khuất tối nhất về tầng lớp VVIP ở Hàn Quốc. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng nổi tiếng của tác giả Jang Ho năm 2017 và được chắp bút bởi biên kịch School 2017 - Jang Chan Mi, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Jo Woong.

Kết hợp cùng Choi Jin Hyuk và Son Hyun Joo.

Nana sẽ vào vai Seo Yeon Ah, người theo gương cha mình trở thành một công tố viên ngay thẳng làm việc ở Phòng công tố thành phố Seoul. Yeon Ah được đồng nghiệp biết tới với biệt danh “quả bom” vì bản tính chính trực và phong cách làm việc nghĩa hiệp của mình. Trong quá trình điều tra vụ án mất tích bí ẩn của các nữ diễn viên, Seo Yeon Ah vô tình gặp lại bạn trai cũ Lee Tae Kyung dưới tư cách một luật sư biện hộ. Dù muốn dù không cả hai một lần nữa phải bước vào cuộc sống của nhau, đối mặt với tư cách công tố viên và luật sư.

Từ vai diễn kẻ lừa đảo trong The Swindlers cho đến cô nàng 'bất cần' trong The Good Wife và mới nhất là nữ cảnh sát thông minh trong Truy Sát (Kill it) , Nana đã thể hiện được năng lực biến hóa đa dạng của mình. Với dự án lần này, cô được kì vọng sẽ thể hiện tốt vai diễn Seo Yeon Ah đầy tự tin, chuyên nghiệp. Nhà sản xuất cho biết, với sự tham gia của Nana vào đoàn phim thì đội hình Justice đã trở nên mạnh mẽ hơn. Là một nữ diễn viên thể hiện được nhiều nét quyết rũ khác nhau qua từng dự án, nhà sản xuất hi vọng sẽ nhìn thấy được những phản ứng hóa học tuyệt vời của cô và Choi Jin Hyuk.

Nana sẽ vào vai công tố viên chính trực.

Làm tốt trong The Good Wife.

Mới đây là bộ phim Truy Sát đang phát sóng.

Hi vọng vào phản ứng hóa học của cả hai.

Justice dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 7 trên kênh KBS. Thông tin sẽ được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất