Phim Ảnh

Nana đóng phim cùng So Ji Sub - Lee Dong Wook hóa chú chuột Mickey

Theo Soompi
Chia sẻ

Nana tham gia cùng So Ji Sub và Kim Yoon Jin trong bộ phim kinh dị bí ẩn. Sự hợp tác của Lee Dong Wook với chuột Mickey là dành cho bộ sưu tập mới nhất của Gucci "2020 Cruise".

Sau thông tin Nana đã gia hạn hợp đồng với Pledis Entertainment, đã có thêm thông báo rằng cô đã được xác nhận cho một vai trong một bộ phim mới!

Vào ngày 19 tháng 11, một nguồn tin từ bộ phim xuất hiện trên dòng Confession đã xác nhận với Newsen rằng Nana sẽ xuất hiện trong phim. Bộ phim này thuộc thể loại kinh dị bí ẩn sẽ được đạo diễn bởi Yoon Jong Suk, và vai diễn của cô vẫn chưa được tiết lộ. Dàn diễn viên hiện tại cũng bao gồm So Ji Sub và Kim Yoon Jin.

Đây sẽ là bộ phim đầu tiên của Nana, kể từ khi cô đóng trong bộ phim tháng 11 năm 2017, The The Swindlers. Dự án mới nhất là bộ phim truyền hình của KBS 2TV, Justice, đã hoàn thành vào tháng 9.

Lee Dong Wook hợp tác với chuột Mickey cho bức ảnh mới của anh ấy 

Lee Dong Wook biến thành chuột Mickey (?) trong bức hình thời trang gần đây của mình.

Nam diễn viên đã chụp ảnh cho tạp chí GQ Magazine số tháng 12 và anh đã chọn hợp tác với nhân vật hoạt hình Mickey Mouse nổi tiếng mọi thời đại của Disney. Lee Dong Wook xuất hiện với những đạo cụ thuộc về chú chuột Mickey cho buổi chụp hình và thêm một nhãn dán chuột Minnie trên mặt. Có thể trông hơi kì quặc một tí, nhưng không thể phủ nhận Lee Dong Wook thực sự có một dáng vẻ bề rất ấn tượng.

Hóa ra sự hợp tác của Lee Dong Wook với chuột Mickey là dành cho bộ sưu tập mới nhất của Gucci “2020 Cruise”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất