Phim Ảnh

Nana (Afterschool) chính thức rút khỏi dự án 'Four Men' của Park Hae Jin - Nữ chính sẽ là ai?

Theo Naver
Chia sẻ

Không đủ dũng khí đối mặt với mớ hỗn độn xảy ra xung quanh drama "Four Men" suốt năm trời, nữ ca sĩ Nana bỏ vai nữ chính để tìm đến các dự án tốt hơn.

Vào ngày 23/08 vừa qua, đại diện công ty quản lý của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nana, Pledis Entertainment chính thức lên tiếng xác nhận với báo tờ báo Donga rằng cô đã chấm dứt hợp đồng và rời khỏi dàn diễn viên chính của dự án phim truyền hình được nhiều khán giả kỳ vọng và chờ đợi nhất 2018 - Four Men (사자: Bốn người đàn ông).

Trong phim, gương mặt xinh xắn của Afterschool đảm nhận vai Yeo Rin, một nữ cảnh sát công bằng, nhiệt tình, hoạt bát và có một trái tim ấm áp.

Trong một vụ tại nạn bất ngờ, bạn trai cô là Dong Jin (Park Hae Jin) đột ngột qua đời. Nhiều chuyện kì lạ, bí ẩn liên quan đến cái chết của người yêu, Yeo Rin quyết định tìm kiếm mọi manh mối để làm sáng tỏ vụ việc.

Trong quá trình điều tra, Yeo Rin gặp đã gặp hai người đàn ông trông giống hệt Dong Jin.

Trước thông tin này, người xem tỏ ra lo lắng và e rằng các diễn viên khác như Ren, Lee Ki Woo, Park Hae Jin, Kwak Si Yang,…sớm muộn cũng sẽ rút khỏi bộ phim vì vẫn chưa tiến triển được nhiều.

Mới đây phía nhà sản xuất của Four Men đã đưa ra thông báo rằng bộ phim sẽ bắt đầu được quay lại bởi một đạo diễn mới vào ngày 20/08. Tuy nhiên, cách đây hai ngày, dư luận Hàn Quốc lại nhận thêm thông báo về việc bộ phim sẽ bị trì hoãn lịch trình quay vì đạo diễn quyết định chỉnh sửa kịch bản cho phù hợp. Theo dự kiến, các diễn viên sẽ gặp mặt, trao đổi và đọc kịch bản vào ngày 25/08. Việc quay phim sẽ được tiến hành lại hoàn toàn vào ngày hôm sau. Theo dự kiến, phim sẽ hoàn thành vào cuối tháng 10.

Từ “con cưng” được tất cả nhà đài “dành dựt”, Four Men bỗng trở thành “con ghẻ” bị xa lánh sau khi dính tới hàng loạt scandal trong gần một năm qua. Ban đầu giai đoạn quay phim được bắt đầu từ tháng 11 năm ngoái và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 3 năm nay, thế nhưng thực tế quá trình này kéo dài đến tận tháng 5. Được biết, chỉ có 4 trong số 16 tập được quay hoàn thiện.

Tuy nhiên, vào ngày 10/05, khâu ghi hình cho bộ phim bị hoãn lại. Có nhiều lý do khác nhau dẫn đến sự cố này như trục trặc khi Mountain Movement Entertainment - công ty quản lý của Park Hae Jin - quyết định không hợp tác vào quá trình sản xuất. Sau đó, công ty mới tiếp quản Victory Content gặp không ít trở ngại vì họ chưa thể giải quyết được những chi phí phát sinh. Và lý do lớn nhất đến từ những đòi hỏi quá cao của nhà sản xuất. Đồng thời, các nhân viên và một số diễn viên cho hay họ vẫn chưa nhận được thù lao của mình.

Một vấn đề nan giải nữa đã xảy ra khiến bộ phim trở thành mớ hỗn độn khi cả SBS và MBC đều “dứt áo quay lưng” từ chối phát sóng bộ phim. Hiện tại, nhà sản xuất bộ phim đang đàm phán để có thể phim phát sóng trên đài TV Chosun.

Theo như kịch bản đầu, Four Men là bộ phim kinh dị-lãng mạn xoay quanh câu chuyện về chàng trai Kang Il Hoon (Park Hae Jin thủ vai). Trong quá trình điều tra về cái chết bí ẩn của người mẹ quá cố, anh vô tình gặp phải ba người đàn ông có ngoại hình giống hệt mình một cách kỳ lạ. Tuy nhiên, về tính cách, công việc của cả bốn hoàn toàn trái ngược nhau. Những tình tiết trong phim trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn khi có sự xuất hiện của các nhân vật do Nana, Lee Ki Woo, Kwak Si Yang, Ren,… thủ vai.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất