Phim Ảnh

Mỹ nam vạn người mê Pong Nawat là kẻ ‘ngoại tình’ nhiều nhất Thái Lan

Thảo Nhi
Chia sẻ

Đóng phim nào, ngoại tình phim đó mà lại được đóng chung với toàn mỹ nhân… Đây là nam diễn viên số hưởng nhất xứ sở chùa Vàng.

Người hâm mộ phim Thái Lan có lẽ không còn xa lạ với nam diễn viên sinh năm 1978 - Pong Nawat. Anh được nhớ đến với hình ảnh một chàng trai Thái Lan quyến rũ, nam tính, ánh mắt hớp hồn phái nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trải qua 16 năm hoạt động nghệ thuật với hơn 40 vai diễn nhưng nhắc tới Pong Nawat, người xem liền nhớ tới người đàn ông trăng hoa, kẻ “bắt cá hai tay”, người chồng ngoại tình… trên màn ảnh.

Lỗi tại Pong sinh ra để đào hoa hay lỗi do đạo diễn quá “ưu ái”… Đơn cử như bộ phim được lên sóng trong năm 2017 là Sanaeha DiaryPlerng Boon, cả hai nhân vật được Pong đảm nhiệm đều là người chồng tồi, cặp kè tình nhân khi đã có vợ hiền, vợ đảm.

Người chồng khốn nạn trong Plerng Boon (Đam mê và tội lỗi)

Có thể nói ở độ tuổi 40 nhưng Pong Nawat vẫn rất phong độ và trẻ trung. Anh vào vai Rerk, một chàng kỹ sư tài giỏi, có công ty riêng và gia đình gia giáo. Thoạt đầu, fan nữ đều phải mê mẩn và nghĩ thầm Rerk đúng chuẩn soái ca trong truyền thuyết. Lần gặp đầu tiên của Rerk với nữ chính Pim (Bella Ranee đóng) cũng đầy ấn tượng.

Lần gặp mặt đầu tiên đầy ấn tượng của Pim và Rerk.

Một anh thanh niên trẻ tuổi, hay mặc sơ mi, nụ cười ấm áp, gương mặt hiền lành lại có một chút gì đó lém lỉnh khiến phái nữ say đắm. Nhưng giá như không có sự xuất hiện của cô bạn thân của Pim - Jai Rerng (Janie Tienphosuwan đóng) trong cuộc đời, giá như Pim đừng tốt một cách ngu ngốc, giá như Rerk có thể kiềm chế bản thân… thì anh đã trở thành người chồng hoàn hảo.

Anh ngoại tình với bạn thân của vợ mình ngay tại nhà… Rerk và Rerng từng là bên nhau một thời gian. Nhưng Rerng lại phụ bạc và cưới một người giàu có hơn. Chính lúc ấy, Pim đã bên cạnh anh và giúp anh tìm ra tình yêu đích thực. Họ quyết định đi đến kết hôn thì cũng là lúc vợ chồng Rerng lục đục.

Sau Rerng ly hôn và tìm cách quyết rũ “tình cũ” khi Rerk đã là chồng của bạn thân. Đau đớn và thất vọng thay khi anh phản bội lại người vợ đức hạnh mà gian díu với Rerng…

Trailer phim Đam mê và tội lỗi.

Người chồng “thèm phở” trong Gub Dug Sanaeha

Trước khi Plerng Boon lên sóng, Pong Nawat từng hứng chịu không ít “gạch đá” khi vào vai Don trong phần 1 Gub Dug Sanaeha của Sanaeha Diary Series (Nhật ký quyến rũ: Lưới tình). Phim là sự tái hợp của nam diễn viên cùng bạn diễn Aom Phiyada sau Proong Nee Gor Ruk Ter (Lửa tình) từ năm 2009.

Trailer phim Nhật ký quyến rũ: Lưới tình.

Cặp đôi chính trong phim là đôi vợ chồng Don (Pong Nawat) và Lita (Aom Phiyada). Sau 10 năm chung sống, Don và Lita đã có một cô con gái đáng yêu và xinh xắn tên Fah Say. Họ còn tổ chức một đám cưới thiếc hoàng tráng để kỷ niệm ngày về chung một nhà.

Những tưởng Don là người chồng “ngoan”, người cha tốt và không bao giờ tự đạp đổ hạnh phúc gia đình mình. Nhưng không, anh đã phạm phải một sai lầm tồi tệ nhất trong cuộc đời khi trải qua tình một đêm với cô gái trẻ Mai (Bifern Anchasa Mongkhonsamai). Sau đó những rắc rối bắt đầu khi Don không muốn tiếp tục qua lại với Mai. Còn ả hồ ly này không dễ dàng bỏ qua cho “con mồi” đến thế.

Bộ phim Gub Dug Sanaeha như một lời cảnh cáo dành cho những anh chồng “chán cơm thèm phở”, có ý định ngoại tình. Cái giá phải trả không đơn giản như Don nghĩ. Mai bị ám ảnh và có những hành động không bình thường khi thấy gia đình anh hạnh phúc. Cô ta tiếp cận vợ, con gái, tìm cớ để ở lại nhà anh và phá hủy mọi thứ theo kế hoạch… kể cả giết người.

Chàng phi công đào hoa trong Trận chiến của những thiên thần

Nói đến vai ngoại tình của Pong Nawat thì không thể bỏ sót chàng phi công Ning trong Trận chiến của những thiên thần. Anh đóng cặp cùng HLV The Face Thái Lan - Bee Namthip. Và bộ phim này đã trở thành tác phẩm ăn khách nhất trên màn ảnh nhỏ Thái Lan năm 2008.

Phim nói về chuyện tình nhiều bi kịch của Ning (Pong Nawat) và Rin (Bee Namthip). Chàng phi công đào hoa Ning từng đổ vỡ trong hôn nhân và trái tim anh một lần nữa rung động trước nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Rin.

Trước một người đàn ông luôn yêu thương, chiều chuộng mình, Rin cũng động lòng và đi đến kết hôn với Ning. Nhưng cô không hề biết bản tính thật của chồng mình vốn cả thèm chóng chán, lăng nhăng và từng ly dị.

Sau khi cưới, Ning “ngựa quen đường cũ”, anh vẫn tiếp tục “thả thính” những cô gái xung quanh mình. Một ngày, Rin phát hiện và biết tất cả sự thật về chồng mình… và đồng ý cho Ning thêm một cơ hội sửa sai. Nhưng cuối cùng, anh không hề thay đổi mà còn “lộng hành” hơn trước. Anh tán tỉnh ngay cả đồng nghiệp của Rin…

Hầu hết trong các phim Pong Nawat tham gia, anh không lăng nhăng thì cũng “vô tình” vướng vào các mối tình tay ba rối rắm. Với nhan sắc không tuổi, ánh nhìn lúc nào cũng rực lửa tình, chẳng trách các mỹ nhân lại “tranh giành” bằng mọi giá để trở thành nữ chính của Pong.

Pong rơi vào lưới tình cay đắng giữa hai mẹ con Dok Soke trong Chuyện tình lọ lem.

Một vai diễn si tình khác trong Nước mắt hồng nhan.

Hay trong Yêu giùm cậu chủ, chuyện tình tay ba giữa Monthai (Pong đóng) với cô hầu gái Bpee và vị hôn thê Wiyada từng khiến khán giả phát cuồng một thời.

Pong Nawat lại ngoại tình nữa à? Hay sao anh này toàn đóng mấy vai kiểu phản bội thế?… Đó là những bình luận của đông đảo người xem sau khi Plerng Boon lên sóng. Hy vọng thời gian tới, mọt phim Thái sẽ có thể thấy Pong Nawat sẽ lột xác trong những vai diễn ấn tượng hơn!

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất